blue_page3006

New Member
1. Chọn trang phục cho người béo Bạn luôn đau đầu để mạp của mình? Lời khuyên của Webphunu.net là đừng quá căng thẳng mà hãy chú ý tới màu sắc của trang phục. Tránh những trang phục màu sáng hay có họa tiết góc cạnh vì chúng khiến bạn trông càng mập hơn.

Những trang phục phù hợp với người béo nhất là những trang phục sẫm màu hay màu tối. Tránh xa những trang phục kẻ ngang hay những loại quần áo rộng thùng thình để tránh trông béo hơn.Cách chọn quần áo và trang điểm cho người béo?Khi chọn trang phục, quần áo cho người béo, bạn cần lưu ý đến màu sắc, họa tiết cũng như kiểu dáng cho phù hợp Tạo sự cân bằng khi lựa chọn trang phục cho người béo là điều bạn nên hết sức chú ý. Chẳng hạn, nếu bạn béo và có vòng hông lớn, hãy chọn những loại trang phục có tác dụng kéo dài đôi chân hay những chiếc áo có trang trí ở vai để tạo ra sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những chiếc thắt lưng để giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình

Và dù bạn có mập đến mấy thì người bạn cũng có một vóc dáng nhất định. Hãy tham khảo những bí quyết chọn trang phục phù hợp với vóc dáng nữa để có được những lời khuyên chính xác nhất cho mình bạn nhé!2. Mặc quần gen bụng để giấu bụng béo Có lẽ không cần nói quá nhiều đến tác dụng của quần gen bụng nữa bởi hầu hết những người béo, nhất là phụ nữ sau sinh đều đã quá quen thuộc với loại phụ kiện hỗ trợ này. Khi mặc vào người, quần gen bụng ngay lập tức sẽ định hình lại cơ thể bạn theo cách chuẩn nhất khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Không chỉ định hình và giúp vòng eo của bạn gọn gàng hơn, quần gen bụng còn điều chỉnh tư thế của bạn giúp bạn tạo dáng đẹp hơn.Cách chọn quần áo và trang điểm cho người béo?Đừng nên e sợ vì vòng bụng to ngấn mỡ hay vòng hông chưa hoàn hảo, quần gen bụng sẽ giúp bạn trông đỡ mập và thon gọn, cân đối hơn Nếu bạn muốn giấu khuyết điểm bụng to và nâng vòng hông nhỏ của mình, hiện nay có cả những chiếc quần gen bụng nâng mông. Tuy nhiên, nên chọn những loại quần gen bụng được làm từ chất liệu cotton hay chất liệu tự nhiên để thật mềm mại, thoải mái và không gây cảm giác nóng hay bí da nhé!3. Chọn kiểu tóc phù hợp cho người béo mặt to Nếu bạn muốn khuôn mặt to bự của mình trông nhỏ và gọn gàng hơn thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thực hiện điều nó một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể gẩy vài lọn tóc highlights cũng là một cách để khuôn mặt cũng như vóc dáng của bạn trông gọn gàng và cân đối hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh để tóc xoăn lọn to, tóc ma nơ canh hay tóc ngắn mái bằng vì những kiểu tóc ngày sẽ càng khiến mặt bạn to và thân hình mập hơn.Cách chọn quần áo và trang điểm cho người béo?Trang điểm và chọn kiểu tóc phù hợp cũng giúp khuôn mặt to béo của bạn cân đối, gọn gàng hơn Tóc búi cao cũng là cách để tăng chiều dài cho khuôn mặt nhờ đó chiều ngang sẽ giảm bớt và khuôn mặt bạn trông gầy và nhỏ hơn. Nhưng nếu tóc bạn hơi mỏng thì trước khi búi tóc bạn nên đánh rối và tạo độ phồng nhất định cho tóc để có thể tạo kiểu và giúp khuôn mặt cân đôi như ý.
4. Trang điểm cho người béo mập Có thể bạn nghi ngờ về cách bằng trang điểm nhưng đây thực sự là một thủ thuật tuyệt vời để bạn giúp thân hình cũng như khuôn mặt của mình trông gọn gàng hơn. Các chuyên gia makeup khuyên bạn trước khi trang điểm, nên rửa mặt với sữa rửa mặt (loại phù hợp với loại da của bạn) để loại bỏ tế bào chết.

Sau đó, bôi kem dưỡng ẩm có chứa thành phần kem chống nắng từ chỉ số SPF 15 trở lên. Tiếp theo, bạn cần lưu ý đến lông mày. Đôi lông mày gọn gàng sẽ giúp mắt bạn sâu và khuôn mặt gọn gàng hơn đấy!Cách chọn quần áo và trang điểm cho người béo?Trang điểm nhấn vào đôi mắt, tạo độ sâu và quyến rũ cho mắt giúp bạn đẹp hơn và phân tán sự chú ý của người khác vào khuôn mặt to và thân hình mập mạp của mình Trang điểm nhấn vào đôi mắt để mắt bạn trông to và sáng hơn là một thủ thuật để phân tán sự chú ý của người đối diện vào vóc dáng của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ "giảm béo" được đáng kể. Uốn mi và chuốt mi bằng mascara hai lần sau đó dùng bút kẻ mắt màu trắng để viền mí mắt và tán một chút phần mắt màu nude ở khóe mắt để tạo chiều sâu hút hồn cho đôi mắt của mình.

Đăc biệt, khi trang điểm cho khuôn mặt to béo, bạn cần chú ý tạo góc cạnh cho khuôn mặt để giúp nó trông gọn gàng hơn. Nghe có vẻ phức tạp nhưng điều này lại rất dễ dàng. Chỉ cần bạn lưu ý dùng phấn má màu đồng hay phấn má đậm hơn phấn nền 1 tông màu, dùng cọ trang điểm chấm vào phấn má hồng sau đó đánh từ xương gò má, rối kéo nhẹ từ hàm dưới tới thái dương.

Sau đó, bạn hãy đánh phấn má như bình thường và nhẹ nhàng dùng chổi để hai lớp phấn này tiệp vào với lớp phấn nền. Bằng cách này, khuôn mặt bạn đã được "phù phép" để gầy hơn đáng hơn đáng kể đấy!5. Chọn gày cao gót mũi nhọnCách chọn quần áo và trang điểm cho người béo?
Chỉ một đôi giày cao gót mũi nhọn cũng giúp bạn tôn dáng và giảm béo đáng kể đấy! Đi giày cao gót mũi nhọn là một cách tuyệt vòi để bạn trông gầy hơn. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về điều này nhưng các stylist chuyên nghiệp đều thừa nhận rằng, giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp bạn trông sexy và đỡ bị lộ thân hình béo. Nhất là khi bạn chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn đễ nhỏ, vóc dáng của bạn trông sẽ mảnh mai hơn rất nhiều. Do đó, nếu muốn chọn trang phục để che thân hình béo, hãy lưu ý chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn bạn nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top