vietkute1503

New Member
Thời trang Hàn Quốc có sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ khu vực châu Á. Sự ra đời của bất kì kiểu mẫu hay trào lưu nào của sao Hàn cũng khiến giới trẻ "điên đảo". Sự quan tâm đó không chỉ dừng lại ở những bộ trang phục điệu đà mà ngay cả những mái tóc của sao Hàn cũng được người hâm mộ quan tâm. Cùng điểm lại 9 kiểu tóc dễ thương của sao Hàn được nhiều người ưa thích trong thời gian qua nhé. 1. Xoăn nhẹ tự nhiên Mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên đặt ngôi lệch tạo ra sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn hết sức điệu đà vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều sao Hàn khi tham gia họp báo.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Krystal Jung

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Yoona (SNSD) 2. Tóc xoăn dài có mái Kiểu tóc xoăn dài có mái là sự biến tấu nhẹ nhàng của những cô nàng trẻ trung, đáng yêu. Kiểu tóc mang lại sự duyên dáng nữ tính vừa mang lại nét ngây ngô, trong sáng. Ngôi sao xinh đẹp với mẫu tóc này phải kể đến Soyeon của Tara và diễn viên Park Bo Young.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Diễn viên Park Bo Young

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
JIyeon (Tara) 3. Tóc xoăn không mái Tóc xoăn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ, gợi cảm. Những lọn sóng bồng bềnh như biến các sao thành nữ thần. Những gương mặt tài năng của điện ảnh Hàn Quốc 2013 không thể từ chối kiểu tóc này.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Jiyeon và Krystal

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Yoon Eun Hye 4. Tóc tết rối lệch vai Tóc tết rối lệch vai là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao trên thế giới. Các sao Hàn cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn rất hiện đại và năng động.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?YoonaCách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?Diễn viên Kang So Ra 5.Tóc xoăn buộc thấp Với mái tóc xoăn nhẹ buộc thấp tự nhiên mang lại độ phồng hoàn hảo cho mái tóc. Kiểu "tóc lười" này không khó để thực hiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các sao Hàn đã có một vẻ ngoài mới mẻ, xinh đẹp nhưng rất thân thiện khiến các fan không thể không yêu.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?Ở góc độ nào Park Shin Hye cũng vẫn gợi cảm, xinh đẹp và quyến rũ6. Tóc Bob

Sao Hàn ấn tượng với mái tóc Bob trẻ trung cá tính phải kể tới Eunjung của Tara. Mái tóc tỉa tự nhiên, phần đuôi được tỉa dài và mái lệch cũng kéo xuống hai bên phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Eunjung (Tara)7. Tóc ngắn xoăn phồng

Kiểu tóc này mang lại nét đẹp quý phái sang trọng. Kiểu này rất phù hợp khi thăm dự các sự kiện hay tiệc tùng quan trọng.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Park Shin Hye

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Người đẹp của "Trái tim mùa thu" Song Hye Kyo8. Tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ

Mái tóc ngắn vốn dĩ đã mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng, nhưng với sự khéo léo của nhà tạo mẫu, nhiều sao hàn đã trở nên vô cùng dễ thương khi làm mới mái tóc ngắn với chút xoăn nhẹ nàng ở đuôi. Các sao trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Park Shin Hye

Cách chọn kiểu tóc đẹp như sao Hàn ?
Yoon Eun Hye
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top