ngoanhong2403

New Member
Như bạn đã biết công việc của mỗi call center ( tổng đài viên) là hàng ngày ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại để liên tục nghe và tư vấn khách hàng. Đôi khi điều này tạo cho bạn cảm giác khó chịu khi cứ phải ngồi một chỗ, đôi lúc lại phải giải đáp thắc mắc của những khách hàng khó tính.




Theo như nhiều nghiên cứu cho biết có tới 80% nhân viên trực tổng đài cho rằng điều ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của họ chính là đôi tai, đặc biệt là tai nghe. Tai nghe là thứ vừa bảo vệ đôi tai vừa để giải trí.

một trong những dòng tai nghe mà các call center cho rằng là hiệu quả sử dụng là tường đối tốt _ tai nghe jabra. Tại sao tai nghe jabra lại được lựa chọn mà không phải là dòng tai nghe khác.
Bạn có băn khoăn gì về tai nghe này hay không. bạn có muốn trở thành nhà đối tác của chúng tôi.
NTG độc quyền phân phối toàn thị trường miền bắc với các dòng sản phẩm như điện thoại, tai nghe, tổng đài....
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 19006153



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top