Download miễn phí Báo cáo thực tập tại Trung tâm Sản Xuất Phim Truyền Hinh Việt Nam (VFC)





Chịu trách nhiệm trước giám đốc về mọi hoạt động theo chức năng và nhiệm vụ quy định, tham mưu cho giám đốc các hoạt động kinh tế-tài chính của trung tâm, Chỉ đạo thực hiện,điều hành các hoạt động của phòng theo đúng quy định, Phân công công việc và theo dõi đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ của các thành viên trong phòng, đánh giá chất lượng và kỷ luật lao động nhân viên trong phòng để xếp bậc theo quy định.Đại diện cho phòng giải quyết các quan hệ công tác với các đơn vị trong và ngoài trung tâm trong phạm vi nhiệm vụ chức năng của đơn vị,chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo công tác tài vụ
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ày đờm cống hiến tài năng và niềm say mờ sỏng tạo cho cỏc chương trỡnh, thỏi vào cỏc chương trỡnh truyền hỡnh một luồng sinh khớ đầy hấp dẫn và phong phỳ qua cỏc chuyờn mục : Phim truyện dài tập phỏt trờn VTV1, phim cảnh sỏt hỡnh sự, Những sắc màu văn hoỏ, phim Văn nghệ chủ nhật, Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là sự ra đời của phim hoạt hỡnh dài tập sản xuất bằng chất liệu của truyền hỡnh dài tập về đề tài lịch sử... đặc biệt là sẽ sớm đưa cụng nghệ Sitcom vào sản xuất phim truyền hỡnh dài tập. Điều mà cả Ban giỏm đốc và mọi thành viờn của VFC mong đợi là khụng những hoàn thành nhiệm vụ được giao mà ngày càng được khán giả trong và ngoài nước yêu mến…
3. Bước phát triển mới của Trung tâm sản xuất phim truyền hình:
Mười năm qua ( Từ 12/1996-nay) các bộ phim và chương trình của trung tâm chưa hề có sai sót nào về nội dung, tư tưởng, thẩm mỹ…trong 5 năm gần đây tỷ lệ phim, chương trình hay đã liên tục tăng cao (từ 20 % năm 2000 lên 30% năm 2001,2002 và 40% 2003 ). Mỗi năm có từ 3-5 bộ phim của trung tâm được nhận huy chương vàng, huy chương bạc, bằng khen…tại các liên hoan phim truyền hình toàn quốc.
Định hướng sản xuất phim truyền hình dài tập ( đúng đặc trưng của phim truyền hình) đã được toàn thể cán bộ, nghệ sỹ, công nhân viên của trung tâm quán triệt.các thành phần sáng tác. thành viên đoàn làm phim ra sức phấn đấu để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung, nghệ thuật cho phim và các chương trình của mình. Chương trình “Văn nghệ chủ nhật” đã được đầu tư thêm cán bộ phóng viên, phương tiện kỹ thuật…Tạo ra sự đổi mới toàn diện.Bộ phận “Tin văn hoá - văn nghệ” và “Những sắc màu văn hoá” đã cố gắng mở ra phạm vi phản ánh rộng lớn, phong phú đa dạng, tìm kiếm phát triển cáI mới, cái lạ trong các vấn đề văn hoá, xã hội, đồng thời tăng cường tính hấp dẫn thu hut được đông đảo khán giả
Để nâng cao trình độ chính trị,chuyên môn, động viên đội ngũ sáng tác sản xuất,trong nhiều năm qua ban giám đốc đã thường xuyên tổ chức các hình thức sinh hoạt văn hoá,tư tưởng,trao đổi chuyên môn như: Mở các cuộc hội thảo về phim truyền hình, tham gia liên hoan phim…Để hỗ trợ cho các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất,Trung tâm còn có nhiều hoạt động giúp cho các nhà làm phim giải quyết được những khó khăn, bất cập, tăng cường hứng thú và tạo những điều kiện thuận lợi trong công việc của mình.
4.Những thành tích đạt được:
Từ một đơn vị gặp nhiều khó khănvà hoàn toàn chưa có các điều kiện cần thiết (về đội ngũ, kinh nghiệm, phương tiện kỹ thuật… ) để sản xuất phim truyện truyền hình. Nhưng cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm Nghe - Nhìn (tiền thân của Trung tâm sản xuất phim truyền hình hiện nay ) đã mạnh dạn và có quyết tâm rất lớn để xây dựng, phát triển chương trình “Văn nghệ chủ nhật “ ,tạo dựng được đội ngũ và hệ thống kỹ thuật sản xuất phim truyện truyền hình đầu tiên, lớn nhất trong ngành Truyền hình cả nước … Đó chính là sự thể hiện tinh thần yêu nước, ý thức phấn đấu kiên cường vì sự nghiệp phát triển Truyền hình của đất nước. Suốt mười năm qua, chương trình “Văn nghệ chủ nhật “ của Trung tâm sản xuất phim Truyền hình - Đài THVN - đã phát triển toàn diện với tốc độ đáng ghi nhận để trở thành một đơn vị sản xuất phim truyện và chương trình “Gặp nhau cuối tuần “ đóng góp rất lớn vào nhiệm vụ Tuyên truyền, Giáo dục, Thông tin, Giải trí … của đài Truyền hình VN và có tác động thiết thực đến các tầng lớp nhân dân cả nước, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của đông đảo quần chúng nhân dân. Một trong những yếu tố cơ bản để chương trình “Văn nghệ chủ nhật “ của Trung tâm sản xuất phim truyền hình có những bước tiến vững mạnh, đạt được nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp truyền hình.. là do lãnh đạo Đài, Lãnh đạo trung tâm luôn đảm bảo và đề cao vai trò lãnh đạo của Đảng; Củng cố đoàn kết nội bộ; Phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, ý thức phấn đấu, tự học tập, và rèn luyện của cả tập thể và từng Cán bộ, Công nhân, Viên chức đáp ứng đòi hỏi của công tác và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong sự phát triển của Chương trình “Văn nghệ chủ nhật” Trung tâm sản xuất phim truyền hình 10 năm qua, Ban giám đốc Trung tâm không chỉ biết tổ chức lực lượng lao động sáng tạo trong đơn vị mình, mà còn biết tận dụng lực lượng Văn nghệ sỹ, các nhà chuyên môn trong xã hội (như các Nhà văn, Nhà biên kịch, Đạo diễn, Diễn viên…) cùng tham gia vào quá trình sáng tác, sản xuất phim theo hình thức “xã hội hoá” hoạt động truyền hình.Việc làm này chẳng những tăng cường khả năng sản xuất của Trung tâm, mà còn tạo ra sự phong phú, đa dạng về chất lượng phim, chương trình truyền hình, đồng thời tạo điều kiện để các nghệ sỹ trao đổi, học hỏi, nâng cao trình độ của mình.
II.Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của trung tâm sản xuất phim truyền hình:
1. Chức năng:
- Trung tâm sản xuất phim truyền hình là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Đài THVN, có con dấu và tài khoản riêng để hoạt động.
- Trung tâm sản xuất phim truyền hình có chức năng tổ chức sản xuất phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác theo kế hoạch của Tổng giám đốc giao.
2. Nhiệm vụ và quyền hạn :
Trung tâm sản xuất phim truyền hình có nhiệm vụ và quyền hạn sau
- Xây dung kế hoạch định hướng và kế hoạch thực hiện ( Ngắn hạn, Trung hạn và Dài hạn ) và tổ chức sản xuất phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc để phục vụ phát sóng trên các kênh sóng của Đài THVN.
- Hợp tác sản xuất phim, các chương trình truyền hình khác với các hãng, các tổ chức trong và ngoài nước do Tổng giám đốc giao hay cho phép.
- Chủ trì, Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các dịch vụ về phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác tạo nguồn thu cho Đài THVN.
- Tham gia quản lý về đề tài trong lĩnh vực sản xuất phim truyền hình Việt Nam được phát sóng trên kênh sóng của Đài THVN.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về việc sử dụng kinh phí để sản xuất phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác theo kế hoạch được giao.
-Quản lý cán bộ, công chức và người lao động theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ do Tổng giám đốc ban hành.
- Quản lý theo thẩm quyền về tài chính, tài sản trong đơn vị theo quy định hiện hành.
- Cùng với ban tổ chức cán bộ xây dung kế hoạch đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ , công chức và người lao động thuộc Trung tâm sản xuất phim truyền hình.
- Soạn thảo quy chế, lề lối làm việc, mối quan hệ công tác của Trung tâm với các đơn vị khác thuộc Đài THVN trình Tổng giám đốc quyết định.
3. Đặc điểm về sản phẩm:
- Mọi loại hình sản phẩm của Trung tâm phải phục vụ mục đích tuyên truyền đường lối của đảng và nhà nước góp phần giáo dục kiến thức tổng hợp, hướng dẫn thẩm mỹ cho mọi tầng lớp nhân dân, đồng t...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top