hoai_namvn2000

New Member

Quote:













VTC Intecom phát hành Band Master tại VN



Theo Thisisgame, công ty này phải chia cho đối tác Yedang (Hàn Quốc) 23% tổng giá trị thu nhập hàng năm từ sản phẩm.



Hợp đồng của VTC Inteccom và Yedang kéo dài 3 năm và được ký kết ngay trong triển lãm G-Star 2009, ngày 28/11. Trả lời báo chí Hàn Quốc, một thay mặt của Yedang cho biết. \\"Chúng tui hy vọng với kinh nghiệm làm Audition, CrossFire và FIFA Online 2, VTC Inteccom sẽ đưa Band Master trở thành một sản phẩm trực tuyến hành đầu Việt Nam\\".





Ông Nguyễn Anh Dũng, Phó giám đốc VTC Intecom, ký hợp đồng phát hành Band Master với thay mặt của Yedang. Ảnh: Thisisgame.

Band Master là game MMO casual âm nhạc, có hình ảnh 3D. Game thủ sẽ chọn 6 nhạc cụ là guitar, guitar bass, piano, organ, trống và kèn trumpet, để cùng 5 người khác hợp thành một nhóm nhạc. Sau đó, tất cả cố gắng thi đấu, luyện tập để trở thành những ngôi sao trong thế giới ảo (xem trailer).



Theo:





Tớ kiếm được cái này trên youtube thấy hay hay

Video:
show video



Band Master là một casual game có nội dung âm nhạc được Piper Studio ' Hàn Quốc phát triển có lối chơi khá tương tự với O2Jam và Jam Online (từng được Netgame phát hành tại Việt Nam). Vừa qua, Piper Studio vừa bàn giao lại trò chơi này cho Yedang (công ty phát triển trò chơi ) toàn quyền phát hành tại thị trường Hàn Quốc và trên toàn thế giới.



Band Master có thể hỗ trợ đến 6 người tham gia với 6 loại loại nhạc cụ khác nhau như guitar, guitar bass, organ, keyboard cầm tay, trống và kèn trumpet để hợp thành một nhóm nhạc (band) và tiến hành hợp tấu những ca khúc sôi động.



VTC Online lấy bộ truyện tranh đang HOT tại Nhật Bản: K-ON làm cốt truyện cho BandMaster.

Tên truyện: K-ON! – けいおん!- Keion!

Thể loại: hài hước, học đường, Seinen.

Tác giả: Kakifly

Năm phát hành: 2007

Rating: 8.11/10.0



Nội dung: Về 4 cô bé dễ thương cố gắng vực dậy câu lạc bộ nhạc nhẹ của trường mặc dù tất cả các thành viên đều không thuộc hạng giỏi về nhạc cụ hay có khả năng nhạc lý pro , theo đánh giá là một bộ manga khá cute.

K-on là truyện tranh hài hước của Nhật Bản, được Kakifly viết và minh họa. Truyện bắt đầu được in trên tạp chí truyện tranh Manga Time Kiara của nhà xuất bản Houbunsa từ tháng 5 năm 2007. 1 bản phim hoạt hình bổ sung vừa được phát hành vào tháng 1 năm 2010. Nhan đề của truyện đến từ 1 từ tiếng Nhật có nghĩa là “nhạc nhẹ”. Ở Nhật, thể loại nhạc này tương tự với nhạc Pop.



Nhận xét của Yuh, Mặc dù chưa đọc manga này, nhưng Anime thì tớ có xem qua rồi, rất nhẹ nhàng :"> funny and hilarious. Hồi tớ xem là English sub > Yui thì cực kì stupid... Mio thì.. =)) Anime thì có sub Việt ùi của nhóm này



Mình nghe nói là từ phía VTC đang dự tính ra mắt trang chủ game trong tháng 3 và khoảng đầu tháng 4/2010 sẽ tiến hành phiên bản thử nghiệm.



Mong chờ quá, một game casual âm nhạc mới :-*
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top