Laurenz

New Member
1. Nếu bạn vừa thi Toefl iBT, vui lòng cho tui quy trình học của bạn. I can imitate what did you do!

2. Nếu bạn chưa thi, vui lòng cho link các đất chỉ load tài liệu và phần mềm luyện thi. Theo bạn, luyện thi thế nào là hiệu quả?

3. Bạn có muốn lập nhóm, hay giới thiệu nhóm thực hành nghe nói bằng "voice chat" không?

 

Saniiro

New Member
tui vừa thi toefl ibt rồi. nếu bạn muốn convenance online thì vào đất chỉ toefl.com.trang này là của trung tâm tiềmo thí của mĩ-cũng là chổ làm đề thi. bạn có thể xem lịch thi trên này(địa điểm, giờ thi, ngày thi) và đăng kí trực tuyến nếu muốn. trên đây có giới thiệu rất rõ ràng nhiều bìa sách và phần mềm rất hay. bạn ghi lại tựa rồi tìm mua bên ngoài hay có thể đặt trực tiếp qua mạng, cá nhân tui mua các sách này rồi, đọc rất hay và bổ ích, ứng dụng dễ dàng vào bài thi.còn đĩa thì tui xin giới thiệu longman ibt rất hay đấy. tóm lại, tất cả các thông tin bạn cần về toefl ibt đều có sẵn trên trang này, bạn thậm chí có thể download tài liệu xuống đọc cũng được. tui khuyên bạn bất nên tự học mà hãy đến các trung tâm anh ngữ chính thống(giới thiệu với bạn trung tâm anh ngữ lớn học quốc qia góc sư vạn hạnh và điện biên phủ-tp.hcm)dạy rất hay. tui đã học ở đó, giá cả phải chăng, rất uy tín nữa(của nước mà) lại đ3m bả đầu ra, nếu chưa đủ điểm thì có thể học lại miễn phí đến khi cảm giác hài lòng. tui học có một lần(12 tháng)là vừa thi đủ điểm và giờ tui đang du học singapore bằng học bổng vì có bằng mà.chúc bạn thành công.
 

Beaton

New Member
Mình cũng đang định luyện và thi toefl đây bạn ạ. Mình vẫn chưa biết tài liệu và phần mềm nào tốt nhất và đang tìm hiểu, nhưng chuyện lập nhóm thực hành nghe nói bằng articulation babble rất hay. nếu được, mình sẽ tham gia. ^^
 

Howe

New Member
Chào bạn. Mình đang ở Sài Gòn. Hiện tại, mình đang có 1 nhóm học TOEFL iBT. Nếu bạn có hứng thú thì tham gia (nhà) với nhóm. Nhóm học tại trường ĐH KHTN, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, HCM. Liên lạc với mình qua mail: [email protected].
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top