jactom1989

New Member
Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới loại bỏ triệt để hiện tượng hẹp bao quy đầu, giảm nguy cơ viêm nhiễm. Tuy nhiên, sau khi , nam giới nên chú ý một số vấn đề sau:


Chú ý sau khi điều trị hẹp bao quy đầu

1. Vệ sinh sạch sẽ vết thương

Một trong những nguy cơ gây biến chứng và nhiễm trùng vết thương đó là vệ sinh không sạch sẽ. Vì vậy, nam giới nên chú ý vấn đề này. Hàng ngày nên vệ sinh sạch sẽ vết tiểu phẫu, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ. Luôn giữ cho băng gạc ở miệng vết thương khô ráo. Nếu bị ướt phải thay ngay tránh để nhiễm trùng. Không mặc đồ lót quá chật, không được xem những chương trình tivi và sách báo có tính kích dục.

Không tham gia các hoạt động mạnh. Không xem phim ảnh mang chất kích thích, sẽ làm dương vật bị cong, ảnh hưởng đến vết thủ thuật, gây chảy máu.

2. Chú ý chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống như thế nào đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới nên chú ý không nên ăn các món ăn từ gạo nếp như: xôi, cốm, bánh cốm, bánh nếp… vì đây là thực phẩm sẽ làm vết thương sưng tấy, mưng mủ, gây đau đớn.

Tránh xa thực phẩm có tính cay nóng, đồ uống có cồn vì khi sử dụng các loại thực phẩm này sẽ làm vết thương của bạn tấy đỏ, cương đau, gây chảy máu và hở miệng vết thương, gây cảm giác khó chịu, đau đớn.

3. Tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ
Sau khi điều trị, nam giới nên tuân thủ hướng dẫn, quy tắc điều trị của bác sỹ. Dùng thuốc, thay băng gạc đúng cách sẽ giúp vết thủ thuật nhanh chóng hồi phục. Có như vậy bệnh mới nhanh chóng khỏi, không để lại biến chứng, nguy hại về sau.

Lời khuyên của chuyên gia: trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, phương pháp hiện đại để tiến hành, như vậy sẽ giảm thiểu tối đa biến chứng nguy hại về sau.

Nếu các đấng mày râu muốn biết thêm nhiều hơn hay cần tư vấn những thắc mắc liên quan đến bao quy đầu như thế nào. Hãy điện đến số (08) 3960 9999 tư vấn miễn phí hay bấm vào Tư vấn trực tiến miễn phí, bạn sẽ được giải đáp bởi các bạn sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm.

Nguồn: phongkhamdakhoa3thang2.com/mot-so-luu-y-sau-khi-cat-bao-quy-dau-ban-da-biet-chua-1205.html
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Một số ý kiến nhằm hoàn thiện kế toán lưu chuyển hàng hóa ở công ty cổ phần Gas Petrolimex Luận văn Kinh tế 0
B Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian lưu trú tại khách sạn Việt Thành Luận văn Kinh tế 0
H Vốn lưu động và một số giải pháp nâng cao hiệu quả vốn lưu động tại công ty Thương mại thuốc lá Luận văn Kinh tế 0
V Vốn lưu động và một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động ở Công ty Công nghệ phẩm Hà Tây Luận văn Kinh tế 2
W Vốn lưu động và một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty Cavico Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình sử dụng vốn lưu động và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu Luận văn Kinh tế 0
C Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty thương mại thuốc lá Luận văn Kinh tế 2
H Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Quản lý Vốn lưu động tại Công ty Xây dựng Bưu điện: Giai đoạ Khoa học Tự nhiên 0
T Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Cty Anh Thành Khoa học Tự nhiên 0
T Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu đông tại Xí nghiệp thép và vật liệu xây dựng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top