thanh.phong82

New Member
Hãng nghiên cứu thị trường IDC công bố thị trường điện thoại di động ở Việt Nam, trong quý 2/2013, có tổng cộng 5,8 triệu máy điện thoại, chiếm 32,7% trong số đó là điện thoại thông minh (Smartphone), tăng hơn gấp đôi so quý 2 năm ngoái. Và thông tin GFK Việt Nam mỗi tháng có hàng trăm ngàn điện thoại thông minh (smartphone) được người tiêu dùng mua sử dụng, chủ yếu là tại Tp.HCM và Hà Nội.


Theo đó, hệ thống cửa hàng sửa chữa Smartphone cũng mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng Smartphone như: làm đẹp; cài đặt ứng dụng, games; sửa chữa phần cứng, mềm.


Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng và số lượng cửa hàng sửa chữa Smartphone ngày càng nhiều, do đó hiện này hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp làm về lĩnh vực Smartphone đang đau đầu về đội ngũ nhân sự cả về số lượng lẫn chất lượng không đủ phục vụ khách hàng.

+ Trường hợp của chuỗi Bệnh viện Smartphone tại Tp.HCM, do Ông Nguyễn Đình Quốc Tú – CEO cho biết: Hiện nay, công ty luôn đang tìm kiếm, săn đón đội ngũ kỹ thuật sửa chữa Smartphone (Bác Sĩ Smartphone) về cho Bệnh viện. Tuy nhiên, có 2 yếu tố về nhân lực sửa chữa hiện tại mà ông suy nghĩ nhiều :

- Số lượng ứng tuyển vị trí Bác Sĩ Smartphone cả phần cứng và phần mềm rất ít. Rất khó tuyển được nhân sự, mặt dù thu nhập hiện tại là tương đối cao: kỹ thuật phần mềm: 7-9 triệu/tháng, Kỹ thuật phần cứng: 12-15 triệu/tháng

- Tay nghề của các em thì chưa đáp ứng được yêu cầu. Vì thế hầu hết là phải đào tạo lại, đào tạo thêm nhiều thì các em mới làm được.

+ Thực tế hiện này hầu hết các Cửa hàng sửa chữa Smartphone, Công ty kinh doanh, sửa chữa như: Thế giới di động, Viễn thông A, Nguyễn Kim,… và hàng trăm các đơn vị buôn bán, sửa chữa nhỏ lẻ khác … luôn cần các đội ngũ Bác Sĩ Smartphone.



Để giải quyết bài toán nhân sự ngày càng nhiều với tay nghề đáp ứng được công việc, đầu tiên là cho chuỗi Bệnh viện Smartphone thuộc Bệnh viện máy tính quốc tế iCARE và tiếp theo là cung cấp các đơn vị khác. Nay Công ty đặt hàng và hợp tác với Trung T âm Đào Tạo Bác Sĩ Máy Tính Thực Hành, mở ra khóa “Bác Sĩ Smartphone” và trao cho các bạn 1 cơ hội việc làm vững chắc, thu nhập cao tại hệ thống Bệnh Viện Smartphone.


HỌC NGHỀ MỚI – CÔNG VIỆC MỚI – TƯƠNG LAI MỚI!!!

- Bạn muốn trở thành Bác Sĩ Smartphone;

- Bạn muốn làm việc tại hệ thống Bệnh viện Smartphone, Bệnh viện máy tính iCARE;

- Bạn muốn tự mở Cửa hàng sửa chữa Smartphone;

- Hay, bạn muốn thỏa đam mê khám phá Smartphone của mình.

Vui lòng liên hệ để chúng tui giúp bạn đạt được mục tiêu đó !

Khi tham gia chương trình học “Bác Sĩ Smartphone” các bạn sẽ tặng ngay 1 IPHONE để trải nghiệm và cảm nhận thực tế.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BÁC SĨ MÁY TÍNH THỰC HÀNH

24O Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp.HCM

Website:bacsimaytinh.edu.vn

Hotline: 0906.292.181
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top