Fillmore

New Member

Ashampoo Movie Studio là một công cụ hữu ích trang bị cho người dùng nhiều chức năng mạnh mẽ để thực hiện quá trình chỉnh sửa, chuyển đổi và tạo video một cách dễ dàng.


Cắt và trim video để giảm kích thước


Lựa chọn đoạn phim yêu thích và loại bỏ các quảng cáo không mong muốn khỏi video một cách dễ dàng.


Cung cấp hiệu ứng chuyển tiếp


Cung cấp cho người dùng một trải nghiệm xem phim trơn tru nhờ các hiệu ứng chuyển tiếp liên tục giữa các cảnh.


Tạo và xuất tác phẩm video của riêng bạn


Khi bạn hoàn tất quá trình chỉnh sửa, hãy tạo đĩa phim của mình ngay trong ứng dụng Ashampoo Movie Studio này và chia sẻ chúng với bạn bè cũng như người thân yêu của mình.

Dễ sử dụng


Bạn không cần có bất kỳ kiến thức chuyên môn kỹ thuật nào khi sử dụng phần mềm này. Nó cung cấp một mô hình hướng dẫn từng bước và trực quan để giúp người dùng dễ dàng thực hiện toàn bộ quá trình chỉnh sửa và tạo video.




Một số chức năng chính:



Giao diện người dùng trực quanChỉnh sửa video bằng cách thực hiện các thao tác cắt, trim, chuyển đổiĐiều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, gamma cho videoĐiều chỉnh âm lượng của videoThêm nhiều hiệu ứng khác nhau như: Greyscale, Sepia, Inverse, Old MovieCung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp: Black out, Circular, Fade, Move down, Move left, Move right, Move up, White outĐiều chỉnh vị trí và độ dài của nhạc nềnHỗ trợ nhiều định dạng đầu vào: ASF, AVI, H.264, WMV, WXV, WTV, MPEG, MPA, MPE, MPG, vvĐịnh dạng đầu ra được hỗ trợ: AVI, WMV, MPG

__________

Trang chủ

Tải về Ashampoo Movie Studio Pro 1.0.7.1 Portable




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top