near_2806

New Member
Ashampoo WinOptimizer 11 hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần click chuột, việc còn lại là đợi Ashampoo WinOptimizer 11 dọn dẹp máy tính cho bạn


Ashampoo WinOptimizer 11 tìm kiếm và xoá các tập tin rác và các registry không cần thiết sinh ra trong quá trình sử dụng hệ thống chiếm dung lưọng và làm chậm tốc độ xử lý hệ thống máy tính của bạn.


39.99$ là số tiền mà bạn phải trả để sở hữu bản quyền Ashampoo WinOptimizer 11. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay 7/7/2015 để nhận miễn phí bản quyền từ nhà phát hành Ashampoo nhé!

Nếu như chưa kịp đăng ký bản quyền, các bạn cũng có thể tải và cài đặt các phần mềm miễn phí khác hỗ trợ tối ưu hệ thống như BeeDoctor, CCleaner. Như đã biết, BeeDoctor vừa là phần mềm hỗ trợ dọn dẹp máy tính vừa là phần mềm phát hiện và diệt virus hiệu quả, đảm bảo hệ thống của bạn được an toàn.


Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới CCleaner - phần mềm dọn dẹp hệ thống máy tính đã quá nổi tiếng. Khi sử dụng CCleaner, các bạn có quyền lựa chọn các chế độ quét, dọn dẹp máy tính từ A-Z, xen lẫn là nhiều chức năng nâng cao như tìm file trùng, sửa chữa hệ thống ...


CÁCH ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN ASHAMPOO WINOPTIMIZER 11

Bước 1: Download phần mềm

Bước 2: các bạn vào để đăng ký nhận Giveaway Code

Sau đó, các bạn làm theo hướng dẫn giống với cách đăng ký bản Ashampoo WinOptimizer 10 dưới đây.

- Tại cửa sổ, các bạn nhập Email của mình -> Chọn Request full phiên bản key


(Chú ý: các bạn phải điền Email có thực để nhà phát hành gửi Giveaway Code)


Trường hợp 1: Nếu như Email của bạn đã được sử dụng để nhận bản quyền các chương trình tặng Giveaway trước đây của nhà phát hành Ashampoo:

- Sử dụng Password trước đó đã đăng ký và nhập vào cửa sổ ->log in


Bạn sẽ nhận được Giveaway Code tại cửa sổ tiếp theo


Trường hợp 2: Nếu như đây là lần đầu tiên bạn dùng Email để đăng ký chương trình trình tặng Giveaway của nhà phát hành Ashampoo:

Sau khi Chọn Request full phiên bản key, màn hình sẽ hiện ra như sau

các bạn nhập đầy đủ thông tin -> chọn Done. Continue! -> Giveaway Code cũng sẽ hiển thị ra cho các bạn


Bước 3: Cài đặt và sử dụng Giveaway Code tại Bước 2 để đăng ký bản quyền Ashampoo WinOptimizer 10

- Trong quá trình cài đặt, tại cửa sổ cài đặt thứ 2, các bạn nhập Giveaway Code -> Chọn Activate now!

Sau đó next các cửa sổ tiếp theo để hoàn thành việc cài đặt chương trình


Giao diện chương trình


Hiện nay, Ashampoo WinOptimizer được đánh giá là một trong những ứng dụng tối ưu hệ thống hiệu quả nhất. Việc sở hữu bản quyền Ashampoo WinOptimizer giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo hệ thống đạt hiệu suất 100%.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top