daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Blended learning, mô hình giảng dạy sáng tạo được ứng dụng thành công trong việc giảng dạy môn ngữ âm (Phonetics) tại trường Đại học Văn Lang
TÓM TẮT: Blended learning là mô hình học tập và giảng dạy mới mẻ ở Việt Nam –
Nhưng trên thế giới, mô hình học tập này đã được khai thác và thành công qua sử dụng kỹ
thuật của khoa học máy tính để dạy các môn học. Nhờ vào Đề án Nghiên cứu Khoa học
của Khoa Ngoại Ngữ, Blended learning đã được triển khai ứng dụng dạy thành công môn
ngữ âm từ năm 2014 cho đến nay. Thành công này hứa hẹn sẽ phát triển dạy thêm một số
môn học khác tại Trường Đại học Văn Lang trong thời gian tới
Từ khóa: Blended learning, mô hình giảng dạy sáng tạo, kỹ thuật, khoa học máy tính, môn
ngữ âm.
ABSTRACT: Blended learning is a new model of teaching and learning in Vietnam – It
has been applied widely and successfully in teaching all over the world by the use of
Technology of Computer Science. Owing to the scientific research project of The Faculty
of Foreign Languages, Blended learning has been developed in teaching phonetics at Van
Lang University since the year 2014. We hope that it will be developed to teach more and
more subjects beside Phonetics in the near future.
Key words: Blended learning, a creative model of teaching, Technology, Computer
Science, Phonetics.
1. GIỚI THIỆU BLENDED LEARNING
1.1. Blended learning là gì?
Blended learning được biết đến như là
một cách học “pha trộn” (Hybrid
Learning). Đây có thể là mô hình dạy và
học “mặt- đối-mặt” (Face-To-Face) trong
lớp, hay là một bộ phận dạy kèm cùng kết
hợp với bộ phận học trực tuyến (Online
Learning Component).
Thông thường, bộ phận học trực tuyến
trong mô hình Blended learning có tính
đồng bộ với nhau. Nghĩa là trong khi giảng
viên đang dạy, đồng thời giảng viên cũng
có thể đánh giá ngay việc học tập của sinh
viên. Cách học này có thể được thực hiện
ngay trong lớp hay bên ngoài lớp vì bất cứ
lúc nào, người học cũng có thể truy cập
thông tin trên mạng internet, miễn là có
thời giờ thuận tiện. Ví dụ: Giảng viên đưa
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC VĂN LANG Số 05/2017
40
bài học, bài tập lên mạng internet cho sinh
viên chuẩn bị bài trước trong thời gian từ 1
đến 3 tuần, do vậy sinh viên có thể truy cập
thông tin để học và làm bài tập do giảng
viên giao.
Như vậy, việc dạy và học theo mô hình
Blended learning rất hiệu quả và có ích lợi
cho cả giảng viên lẫn sinh viên vì việc
giảng dạy và học tập có thể thực hiện mọi
lúc mọi nơi
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Áp dụng mô hình học tập blended learning trong giảng dạy học Luận văn Sư phạm 0
D mô phỏng phân xưởng chưng cất dầu thô (CDU) và áp dụng pinch technology để đánh giá hệ thống thu hồi nhiệt Khoa học Tự nhiên 0
D Áp dụng mô hình CAMELS để phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt N Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng mô hình CAMELS trong phân tích tài chính tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) Luận văn Kinh tế 0
T Áp dụng các mô hình toán kinh tế trong việc phân tích cổ phiếu ngành điện trên thị trường chứng khoá Luận văn Kinh tế 0
A Áp dụng mô hình CTM - CTC trong Tổng Công ty XDCT Giao thông 1 Luận văn Kinh tế 0
R Mô hình tố tụng hình sự Việt Nam và vấn đề áp dụng tố tụng tranh tụng Luận văn Luật 0
D Phân tích điều kiện áp dụng mô hình công ty mẹ - Công ty con ở Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 2
S Mô hình cơ cấu tổ chức Trực tuyến- Chức năng. Ưu nhược điểm và phạm vi áp dụng. Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xây dựng mô hình sử dụng thiết bị SVC để điều khiển nâng cao ổn định điện áp cho hệ thống Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top