ngocanh139

New Member
Trái cây và rau quả giàu dinh dưỡng thường chứa các vitamin và khoáng chất giúp làn da của chúng ta thêm trắng mịn.




Chanh dây

Loại trái cây có xuất xứ từ Brazil này chứa rất nhiều vitamin C, một chất vô cùng cần thiết để tái tạo collagen giúp da bạn có độ đàn hồi săn chắc. Đồng thời chanh dây cũng có rất nhiều beta-carotene và kali rất tốt cho làn da của chính bạn. Hãy thử gọi hay tự làm cho mình một cốc chanh dây để uống mỗi ngày và chờ xem tác dụng tuyệt vời của loại quả này nhé!

Khoai lang tím

Khoai lang tím chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn các loại khoai lang bình thường khác. Loại khoai này chứa một liều lượng rất tốt các chất chống oxy hóa và giúp tạo nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Khoai lang tím không chỉ ngăn ngừa mà còn cải thiện các vấn đề da, như nếp nhăn và chống ánh nắng mặt trời cho bạn nữa đấy.


Đu đủ

Đu đủ cũng là một loại quả chứa nhiều vitamin C và khoáng chất. Điều này giúp đu đủ trở thành một trong các loại trái cây cực tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Không chỉ vậy, đu đủ còn giúp các bạn nữ cải thiện đáng kể số đo vòng một của mình và giúp da trắng sáng, mịn màng.


Củ cải trắng

Củ cải trắng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa ăn của bạn bởi loại củ này chứ rất nhiều vitamin C và chất xơ. Đồng thời, củ cải trắng cũng có cả protein và vitamin B6, những chất được biết đến để giúp bạn duy trì làn da săn chắc và mái tóc khỏe mạnh. Thậm chí bạn có thể dùng nước củ cải trắng để chữa lành những nốt mụn khó ưa của mình nữa đấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top