fgg_fgg

New Member
ạn, không hẳn cái tên 4VN vừa quá nổi tiếng đến Game thủ nào cũng biết, nhưng chúng tui biết chắc những ai vừa gắn bó với Game của VTC trên 2 năm ít ai không biết đến 4VN.


Sau 1 thời (gian) gian vắng bóng trên thị trường Game với những bản Hack Game Onlines vì phía VTC họ vừa kiện và khoá vĩnh viễn 2 Website của chúng tui 4VNModz.org và 4VNModz.com nên phải tạm vắng bóng 1 thời (gian) gian, trong thời (gian) gian đó chúng tui Online trên các forum vừa thấy có rất nhiều các bài viết về bán bản Hack Vcoin do 4VN làm ra và vừa có không ít những Game thủ vừa bị lừa và mất trước với những người lừa đảo này.





Giờ đây bắt đầu từ ngày 1/3/2010 4VN chúng tui đã quyết định quay trở lại để tiếp tục làm ra những bản Hack phục vụ các Game thủ. Trong 2 tháng đầu tiên này chúng tui sẽ cho ra 3 bản Hack miễn phí ( BugVcoin_Paygate, Bug Vcoin và GP Game Đột Kích, Bug Vcoin LP Game Fifa Online2 ) và sẽ còn cho ra các bản Hack tiếp theo. Xin nhắc lại 4VN sẽ cho ra bản Hack miễn phí trong 2 tháng và sau đó sẽ thương mại hoá kể từ ngày 1/7/2010.


Hiện nay 4VN vừa chuyển sang Website [ , là website chính thức 4VN duy nhất công bố bản hack Vcoin sử dụng thử nghiệm cho các game thủ


Chắc hẳn là bạn sẽ ngạc nhiên vì sao hack vcoin mà lại sử dụng thẻ vcoin để hack. Xin thưa, Đây chỉ là Vcoin ảo do 4VN làm ra (tạo) ra, nó chỉ có thể sử dụng trong các loại game của VTC phát hành chứ không thể chuyển cho người khác, không thể mua hàng tại VTC Shop cũng không thể nạp trước điện thoại.


Chi su dung the 50k (10.000 Vcoin - ti le thanh cong 98%) va the 100k (20.000 Vcoin - ti le thanh cong 100%)


Ngoai ra cac loai the khac, chung toi khong chiu trach nhiem khi hack khong thanh cong.


Cung Cấp 4VNModz Có Logo Đặc Quyền Của 4VN và địa chỉ website 4VN trên Modz


Modz Paygate:


VIDEO HACK:


Hinh Modz:














HACK LP FIFA:


LINK DOWNLOAD: Hinh Modz:








Dung the 50k hack duoc 5 trieu LP


Dung the 100k Hack duoc 10 trieu LP


Khong dung cac the co menh gia ngoai 2 loai the tren de hack, Doi voi cac the 20k, 200k, 500k chung toi khong chiu trach nhiem khi khong hack thanh cong.


Lien he Hotromodzcard de duoc hướng dẫn chi tiet


HACK AUDITION:


VIDEO HACK: Hinh Modz:








LINK DOWNLOAD MODZ:


Ho tro truc tuyen qua chat: Hotromodzcard
 

satthucudep

New Member
Re: ạn, không hẳn cái tên 4VN đã quá nổi tiếng đến Game thủ nào

Vay anh oi, anh co the hướng dẫn em hack duoc khong a? Co phai dang nhap vao web nay phai khong anh: 4vnmodz.org
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top