tungxp

New Member


Game Information
Title: FINAL FANTASY VI
Genre: RPG
Developer: SQUARE ENIX
Publisher: SQUARE ENIX
Release Date: Dec 16, 2015

Final Fantasy VI là phiên bản thứ sáu của dòng game RPG huyền thoại Final Fantasy, được phát hành lần đầu vào năm 1994 trên hệ máy SNES. Tựa game này được phát triển bởi hai tài năng trong lĩnh vực làm game là Yoshinori Kitase và Hiroyuki Ito, những người kế thừa sự sáng tạo của Hironobu Sakaguchi, đạo diễn của năm phiên bản trước đó. Nhạc sỹ hợp tác lâu năm với dòng game Final Fantasy là Nobuo Uematsu sáng tác phần âm, trong khi đó Yoshitaka Amano chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật.
Game có nội dung kể về cuộc tranh đấu của nhóm phiến quân chống lại đế quốc tàn bạo Empire. Đến giờ Final Fantasy VI vẫn là tựa game có lượng nhân vật có thể điều khiển nhiều nhất trong dòng game Final Fantasy, với tất cả 14 nhân vật. Trong game, nhờ độ phong phú các vật phẩm, trang bị, ma thuật, khả năng, người chơi tha hồ phát triển các nhân vật theo chiến thuật mình muốn.
Final Fantasy VI phiên bản PC đã được tái tạo, thiết kế đồ họa bởi chuyên gia thiết kế nhân vật Kazuko Shibuya. Hệ thống điều khiển cùng với cơ chế thời gian thực của phiên bản này cũng đã được tối ưu hóa nhằm giúp game thủ có những trải nghiệm với game trên PC tốt nhất.​
(Theo vietgame.asia)​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows Vista / 7 / 8 / 8.1
Processor: Pentium 4 2.4 GHz
Memory: 2 GB RAM
Storage: 950 MB available space
Additional Notes: *Anti-aliasing FXAA should be switched on at certain resolutions.
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 630Mb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top