tungxp

New Member


Game Information
Title: LIGHTNING RETURNS™: FINAL FANTASY® XIII
Genre: RPG
Developer: SQUARE ENIX
Publisher: SQUARE ENIX
Release Date: 10 Dec, 2015

Vừa qua, Square Enix đã phát hành tựa game thứ ba trong loạt game Final Fantasy XIII, với tên gọi Lightning Returns: Final Fantasy XIII. Với cốt truyện nối tiếp hai phần trước cùng nhiều thay đổi bất ngờ về lối chơi cũng như hệ thống chiến đấu, Lightning Returns: Final Fantasy XIII được hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi cũng như một cái kết tốt đẹp khép lại phiên bản game kéo dài ba tập này.
Mặc dù có cốt truyện nối tiếp hai phần trước, Lightning Returns: Final Fantasy XIII lại có một lối chơi hoàn toàn khác lạ. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật duy nhất, Lightning, xuyên suốt toàn bộ câu chuyện. Nếu như hai phiên bản đầu có một cách chơi đầy tuyến tính, bó buộc người chơi trong việc di chuyển thì Lightning Returns: Final Fantansy XIII lại cho phép người chơi tự do đi lại trong thế giới mở của game. Thế giới trong game được chia làm bốn khu vực, từ những thành phố sầm uất sát biển đến những vùng cao nguyên rộng lớn, ẩn chứa nhiều câu chuyện khác nhau trong mỗi khu vực. Với việc Square Enix quyết định chuyển lối chơi nhập vai theo lượt (turn-based RPG) truyền thống thành nhập vai hành động (Action RPG), hệ thống chiến đấu trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII có một sự thay đổi đáng kể: thiết kế rất tốt, cho phép người chơi xử lý nhanh nhạy và chủ động hơn.
Cụ thể hơn, mọi hành động của Lightning như tấn công, sử dụng chiêu thức hay phòng thủ đều được điều khiển thông qua các nút bấm tương ứng trên tay cầm. Mỗi hành động sẽ tiêu tốn một lượng ATB (Active Time Battle) nhất định, chiêu thức càng mạnh thì đòi hỏi lượng ATB càng lớn. Tấn công vào điểm yếu của quái thú cũng như đỡ đòn đúng lúc có thể chuyển quái thú vào trạng thái “Stagger”, giúp bạn có thể tiêu diệt chúng nhanh hơn. Hệ thống chiến đấu mới không dễ làm quen , nhưng một khi bạn có thể nắm được bí quyết canh thời gian ra đòn cũng như phòng thủ chuẩn xác, các trận chiến sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Mỗi bộ trang phục Lightning được trang bị tương ứng với một Schema và sở hữu một thanh ATB riêng biệt. Người chơi có thể trang bị tối đa 3 bộ trang phục và việc chuyển qua lại giữa các Schema sẽ giúp người chơi tận dụng được tối đa lượng ATB cũng như ưu, nhược điểm riêng của từng bộ trang phục. Ngoài ra, không thể không để kến hệ thống EP (Energy Points) trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII. Sử dụng năng lượng có thể giúp Lightning dịch chuyển tức thời, hồi phục sức khỏe hay thậm chí làm chậm thời gian trong các trận chiến.​
(Theo vietgame.asia)​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows® XP SP2 or later
Processor: 2GHz Dual Core CPU
Memory: 1500 MB RAM
Graphics: NVIDIA® Geforce® 8800GT / ATI Radeon™ HD 4770 VRAM 512MB or later
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 22 GB available space
Sound Card: Sound card compatible with DirectX® 9.0c
Additional Notes:
*Steam Cloud needs to be active in order to start this game.

RECOMMENDED:
OS: Windows® Vista/ 7/ 8
Processor: Intel® Core™ 2 Quad (2.66 GHz)/ AMD Phenom™ II X4 (2.8 GHz) processor
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® Geforce® GTX™ 460/ ATI Radeon™ HD 5770
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 22 GB available space
Sound Card: Sound card compatible with DirectX® 9.0c
Additional Notes:
*Maximum supported frame rate: 60fps
*Graphic Options
*A game controller using Xinput is recomended for this game. (If using a DirectInput based controller, please use the driver side key configuration to adjust settings as required )
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 19.22Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top