daigai

Well-Known Member
Tải miễn phí

Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm nước khoáng tại công ty TNHH Lavie chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
Bộ sưu tập: Luận văn ĐH-CĐ
Tác giả: Võ Minh Thiện , Nguyễn Thị Hoàng Yến (GVHD),
ISBN:
Ngôn ngữ: Viet Nam
Ký hiệu phân loại:
Thông tin xuất bản: TP.HCM :Hutech , , 2012

LỜI MỞ ĐẦU
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Tr o ng nền kinh tế thị trường hiện nay, muốn thành công trong kinh doanh,
doanh nghiệp phải có các hoạt động Marketing hiệu quả. Hiện nay quá trình cạnh
tranh diễn ra rất mạnh mẽ, việc đạt được lợi thế cạnh tranh ngày càng trở nên khó
khăn, thậm chí đạt được cũng khô ng tồn tại lâu dài, các chiến lược quảng cáo,
khuyến mãi, giảm giá bán chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng
nhanh c hóng bắt chước làm theo. Từ đó các nhà quản trị do anh nghiệp mong muốn
tìm lợi thế cạnh tranh dài hạn. Hệ thống phân phối nổi lên như một công cụ
marketing quan trọng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh
dài hạn trên thị trường.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều doanh nghiệp thương mại ở các đô thị lớn sớm
nhận thức được tình hình và đã xác định đúng đắn vai trò của công tác tổ chức phân
phối sản phẩm đã sớm có các hoạt động như: tổ chức công tác nghiên cứu thị
trường, tổ chức mạng lưới bán, đào tạo nhân viê n bán hàng chuyê n nghiệp và bước
đầu áp dụng một số công nghệ bán hàng tiến bộ như bán hàng tự phục vụ, bán hàng
qua mạng thông tin . Do đó, bộ mặt của mạng lưới bán (bán buô n, bán lẻ, xuất
khẩu) đã có những thay đổi rất đáng kể.
Là sinh viên chuyê n ngành Quản trị kinh do anh, được nhà trường trang bị
cho những kiến thức,kỹ năng vững chắc và trong thời gian làm việc tại Công ty
TNHH La Vie, tui đã được quan sát, tìm hiểu thêm những vấn đề của thực tiễn hoạt
động kinh doanh, đặc biệt là những khó khăn trong hoạt động phân phối, bán hàng
của Công ty trong bối cảnh hiện nay.
Với mong muốn được đóng góp những ý kiến, đưa ra những giải pháp giúp
Công ty hoàn thiện công tác phân phối trong hoạt động bán hàng để từ đó có thể
củng cố và phát triển hơn nữa thị phần của Công ty, tui đã lựa chọn đề tài: “Hoàn
Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng Tại Công Ty TNHH La Vie - chi
nhánh tp.Hồ Chí Minh” làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.
2. TÌNH HÌNH NGHIEÂN CÖÙ U
Tro ng thời gian làm việc tại công ty TNHH La Vie, tui đã được quan sát, tìm
hiểu thê m những vấn đề của thực tiễn hoạt động kinh do anh, đặc biệt là những khó
khăn trong hoạt động phân phối của công ty trong bối cảnh hiện nay.
Đề tài này được thực hiện lần đầu tiên tại công ty La Vie - chi nhánh tp.Hồ
Chí Minh nhằm tìm hiểu những nguyên nhân ảnh hưởng đến hoạt động phân phối
của công ty, đưa ra những giải pháp giúp công ty hoàn thiện công tác phân phối
trong hoạt động bán hàng.
3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
Tì m hiểu hoạt động kinh do anh của hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty
TNHH La Vie – chi nhánh tp.Hồ Chí Minh.
Ứng dụng các kiến thức đã học,kết hợp với nghiê n cứu thực tiễn vào việc
nâng cao hiệu quả kinh doanh của hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty.
4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Hoạt động kinh doanh,phân phối sản phẩm của công ty TNHH La Vie trong

thời gian từ năm 2009 - 2011
5. MỤC ĐÍCH, NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
Mục đích nghiên cứu của đề tài là phân tích những ưu, nhược điểm trong hệ
thống phân phối, để từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối
sản phẩm nước khoáng của công ty La Vie.
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
 Phương pháp mô tả,thống kê, phân tích các tài liệu được phép tiếp cận
của công ty.
 Nghiên cứu các sự kiện, hiện tượng, các mối quan hệ bên trong và bê n
ngo ài nhằm đánh giá tình hình sử dụng các nguồn lực của công ty.
 Phương pháp phân tích hoạt động kinh doanh và kênh phân phối của
doanh nghiệp.
 Phương pháp so sánh và đồ thị để phân tích.
7. BỐ CỤC CỦA KHÓA LUẬN
Khó a luận gồm 3 c hương:
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận
Chương 2: Hiện Trạng Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng Tại Công
Ty TNHH La Vie Chi Nhánh TP .Hồ Chí Minh
Chương 3: Một Số Kiến Nghị Nhằm Ho àn Thiện Kê nh P hân Phối
Tại Công Ty TNHH La Vie – Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Nhớ thank nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty CPTP Kinh Đô Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần liên minh du lịch toàn cầu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại an phát Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Hưng Việt Luận văn Kinh tế 0
H Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần dược phẩm Huy Thịnh Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm phát triển thị trường miền Bắc của công ty cổ phần công nghi Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện quản lý và tổ chức hệ thống kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top