Dano

New Member
Cái này phải đi khám da liễu thôi, ra ngay Bện viện Da liễu TWW ở gần bạch Mai ấy, khám nhanh. Nếu muốn kín đáo có thể khám dịch theo yêu cầu và chọn bác sĩ nam hay nữ. Có nhiều loại bệnh liên quan tới viêm loét SD lắm nên kô dùng thuốc linh tinh dc đâu. Chúc bạn mau khỏi



Bao đấm boxing - Bạn gái có thể tập để thân hình săn chắc, cái gì nở cần nở nhé ...
 

tracych0u90

New Member
Chào bạn.Với những thông tin bạn cung cấp thì cho mình hỏi thời gian bắt đầu loét của bạn lâu chưa? từ khi nào? có bị chảy mủkhông? và khi bắt đầu bạn bị loét có gắn với sự kiện nào đó của bạn không, không ngoại trừ bạn bị lây bệnh qua đường tình dục không an toàn.Biểu hiện của bạn là hiện tượng bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục khá nguy hiểm vì nó có khả năng dẫn đến ung thư dương vật. Trước khi dùng thuốc lang beng bôi lên bạn có tham khảo ý kiến cuả các cơ quan hay bác sĩ chuyên khoa không ? nếu bạn tự ý dùng thuốc thì đó cũng là lý do dẫn đên viêm loét dương vật của bạn đây là bộ phận rất nhạy cảm của phái nam nên việc tự ý dùng thuốc, không có sự chỉ dẫn cụ thể của các chuyên khoa sẽ rất nguy hiểm. Trước mắt bạn hãy ngưng dùng thuốc lang beng mà bạn đang bôi, vệ sinh sạch sẽ dương vật, để ý đến quần lót không dùng chung, không phơi chung để đảm bảo vệ sinh và tránh có thể lây nhiễm sang người khác. Sau đó hãy tới ngay các cơ sở y tế tin cậy để khám xét, đừng ngai ngùng và xấu hổ, vì sẽ có các bạn sĩ nam khám xét cho bạn nếu bạn yêu cầu.

Chúc bạn mạnh khoẻ và nhanh chóng hồi phục. Khi có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì hãy nhanh chóng nhấn số 1900561227 mình sẽ chia se giúp bạn.

 

Giles

New Member
Chào bạn

tui la con gai nhưng cũng biết một chút về vấn đề của bạn hy vọng sẽ giúp đựoc bạn ít nhiều

Anh tui là một chuyên gia và đã hỗ trợ rất nhièu những trường hợp như bạn.

Quan trọng la bạn cần giữ gin vệ sinh .

Bạn nên đi khám bác sĩ để biết chinh xác bệnh của bạn.

Sau đó gọi điện cho tui và nói chính xác căn bệnh đó. tui sẽ giúp bạn

Đ T của tui đây: 091687 763 015 Tuyền
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top