ngoc_tuyen_8x

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH ẢNH 2
LỜI MỞ ĐẦU 4
CHƯƠNG 1: CÁC VẤN ĐỀ CHUNG 7
1.1. Giới thiệu trường Đại học Dân lập Hải 7
1.2. Bài toán quản lý thông tin nhân sự 11
1.3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi 13
1.4. Mục tiêu nghiên cứu 13
1.5. Phương pháp nghiên cứu 13
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG 14
2.1. Mô tả chức năng của hệ thống quản lý thông tin nhân sự 14
2.2.1. Chức năng quản lý thông tin nhân sự 14
2.2.2. Chức năng phân quyền của hệ thống 15
2.2.3. Chức năng thống kê báo cáo 15
2.2. Đặc tả nghiệp vụ 15
2.3. Phân tích hệ thống 17
2.3.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức ngữ cảnh 17
2.4. Thiết kế giao diện 19
CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ TRIỂN KHAI 25
3.1. Các công nghệ, kỹ thuật sử dụng 25
3.1.1. Nền tảng web 2.0 và 3.0 26
3.1.2. Ngôn ngữ lập trình 27
3.1.3. Cơ sở dữ liệu 30
3.1.4. Các công nghệ khác 33
3.2. Kết quả thực nghiệm 33
3.2.1. Chức năng của hệ thống 33
3.2.2. Giao diện của hệ thống 34
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 38
TÀI LIỆU THAM KHẢO 39
Phụ lục 1. Mẫu Sơ yếu lý lịch nhân sự trường Đại học Dân lập Hải Phòng 40


DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ 19
Hình 2. Sơ đồ luồng dữ liệu mức ngữ cảnh 19
Hình 3. Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 20
Hình 4. Giao diện đăng nhập hệ thống 19
Hình 5. Giao diện đăng nhập thành công 20
Hình 6. Giao diện nhập thông tin chung nhân sự 20
Hình 7. Giao diện Nhập thông tin quan hệ gia đình 20
Hình 8. Giao diện thêm thông tin học phổ thông 20
Hình 9. Giao diện thêm thông tin học Trung cấp/cao đẳng/đại họcE 21
Hình 10. Giao diện thêm mới thông tin học cao học 21
Hình 11. Giao diện thêm thông tin tiến sĩ 21
Hình 12. Giao diện nhập thông tin học tập, bồi dưỡng ngắn hạn 21
Hình 13. Giao diện nhập thông tin học tập ngoại khóa 21
Hình 14. Giao diện nhập quá trình công tác 22
Hình 15. Giao diện nhập thông tin giảng dạy 22
Hình 16. Giao diện nhập thông tin NCKH 22
Hình 17. Giao diện nhập thông tin công trình khoa học 22
Hình 18. Giao diện nhập thông tin khen thưởng 22
Hình 19. Giao diện nhập thông tin kỷ luật 23
Hình 20. Giao diện nhập hệ số lương 23
Hình 21. Giao diện làm xác nhận 23
Hình 22. Giao diện làm nhận xét 23
Hình 23. Giao diện in sơ yếu lí lịch 24
Hình 24. Giao diện theo dõi và quản lý thông tin nhân sự 34
Hình 25. Giao diện quản lý thông tin dịch chuyển 34
Hình 26. Giao diễn theo dõi và quản lý danh mục phòng/ban/khoa 35
Hình 27. Giao diện theo dõi và làm xét duyệt thông tin 35
Hình 28. Giao diện theo dõi lương 36
Hình 29. Giao diện theo dõi nâng lương theo tháng 36
Hình 30. Giao diện quản lý in sơ yếu lí lịch 37
Hình 31. Giao diện theo dõi thông tin cá nhân 37



LỜI MỞ ĐẦU
Hiện nay, trong công cuộc của cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) công nghệ thông tin đang hiện diện và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình điều hành, quản lý các hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp. Sự phát triển và ứng dụng của Internet đã làm thay đổi mô hình và cách thức điều hành, quản lý của tổ chức, doanh nghiệp; việc chuyển dần những cách điều hành, quản lý truyền thống sang cách điều hành, quản lý điện tử đã ảnh hưởng đến vị trí, vai trò và cả nhu cầu của các đối tượng liên quan.
Theo đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý nhân sự mang lại hiệu quả rõ rệt tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số hệ thống quản lý nhân sự phổ biến:
- Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS: Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS – Human Resource Infomation System không chỉ đơn giản là quản lý hồ sơ nhân viên cơ bản mà là một giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực đáp ứng cho nhiều loại hình doanh nghiệp từ phần mềm đóng gói cơ bản đến sản phẩm theo yêu cầu đáp ứng theo ngành thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẽ, tập đoàn,…là sản phẩm của Công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt
- Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM 2012: Cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Phần mềm hỗ trợ những chức năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gởi bảng chấm công, bảng lương qua email… là sản phẩm của công ty phần mềm Hoàn Hảo .
- Phần mềm quản lý nhân sự HR-MANAGER: HR- Manager quản lý hồ sơ nhân sự trong doanh nghiệp với cơ sở dữ liệu tập trung với việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, xây dựng mô hình quản lý nhân sự chuyên nghiệp với các phòng ban, chức hànhvụ khác nhau. Phần mềm quản lý nhân sự HR-Manager giúp ban quản trị có cái nhìn đúng đắn nhất về nhân lực trong doanh nghiệp, nhằm khai thác và sử dụng nguồn lực tốt hơn, đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp. Do công ty TNHH Phần Mềm Hoàng Hà phát hành
- Một số hệ thống quản lý nhân sự trực tuyến:
o Phần mềm quản lý kế toán nhân sự Ecount ERP
o Phần mềm quản lý nhân sự, kế toán Misa
- Và nhiều hệ thống quản lý nhân sự khác
Tuy nhiên, các hệ thống trên đều chưa đáp ứng được nhu cầu và nghiệp vụ quản lý của trường đại học Dân lập Hải Phòng. Do đó, hiện tại trường vẫn chưa chọn được nhà cung cấp phù hợp.
Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Dân lập Hải Phòng với sự dẫn dắt và quản lý của GS.HT Trần Hữu Nghị đã có những bước tiến phát triển mạnh mẽ. Một trong các lý do đó là sự sáng suốt trong việc ứng dụng CNTT trong các công tác quản lý. Từ việc trang bị hệ thống phần mềm quản lý đào tạo, hệ thống quản lý giảng đường, hệ thống hỗ trợ sinh viên cho đến việc trang bị một loại cơ sở hạ tầng phần cứng mà hệ thống đường truyền mạng Internet nhằm dần hiện đại hóa quy trình quản lý và tổ chức đào tạo đào tạo của Nhà trường. Nối tiếp sự thành công đó và để phù hợp với xu thế mới, trường đang rất cần một hệ thống quản lý nhân sự cho phép quản lý và tổng hợp thông tin một cách nhanh chóng và khoa học. Những thông tin này sẽ giúp ích cho nhà quản lý theo dõi và đưa ra những quyết định đúng, chính xác về vấn đề nhân sự như khen thưởng, kỷ luật,… Nhằm thừa kế những thành công và góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý tại Trường Đại học Dân lập Hải Phòng, chúng tui đã lựa chọn đề tài “Xây dựng phần mềm quản lý thông tin nhân sự trường Đại học Dân lập Hải Phòng”. Hệ thống thành công cho phép:
- Quản lý thông tin chung về nhân sự.
- Quản lý thông tin về khối lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập bồi dưỡng, khen thưởng kỷ luật.
- Quản lý việc điều chuyển nhận xét, đánh giá nhân viên.
(hệ điều hành), Apache (máy chủ), MySQL (cơ sở dữ liệu) và PHP (ngôn ngữ kịch bản). LAMP stack là cực kỳ phổ biến trong phát triển web, và do đó, đã được tối ưu hóa rộng rãi để cải thiện hiệu suất.
Cơ sở dữ liệu được sử dụng thường xuyên nhất với ASP.NET là MSSQL (Microsoft SQL Server), mặc dù cũng có thể sử dụng MySQL với nó. Sự khác biệt về hiệu suất giữa ASP.NET + MSSQL stack và PHP + MySQL stack là rất nhỏ, và PHP + MySQL có nhỉnh hơn ASP.NET một chút.
Một yếu tố khác ảnh hưởng đến hiệu suất là hệ điều hành và hệ thống tập tin được sử dụng trên máy chủ. Hầu hết các kiểm thử chỉ ra rằng Linux và hệ thống file ext4 có hiệu suất I/O tốt hơn so với Windows và các hệ thống tập tin NTFS. Như vậy, một ứng dụng PHP chạy trên một máy chủ Linux sẽ có hiệu suất tốt hơn một ứng dụng ASP.NET tương tự chạy trên một máy chủ Windows. Trong trường hợp này thì lựa chọn PHP là tốt hơn.
Thứ tư: Hỗ trợ
PHP là miễn phí và xoay quanh ngôn ngữ kịch bản phổ biến nhất trên internet này có một cộng đồng các nhà phát triển mã nguồn mở rất lớn thường xuyên đóng góp vào sự phát triển PHP. Cộng đồng mã nguồn mở mang lại rất nhiều giá trị hữu ích, và đó là một tiêu chí nên xem xét đối với người mới bắt đầu.
Mặt khác, ASP.NET là một tài sản của Microsoft. Và bạn sẽ thấy rất nhiều các nhà phát triển hăng hái với ASP.NET, nhưng nhìn chung nó không được sôi động bằng PHP. Như vậy lựa chọn PHP là một tối ưu.
Thứ năm: Các công cụ và trình soạn thảo sẵn có
Hầu hết các nhà phát triển PHP thích sử dụng trình soạn thảo như Notepad++ và VIM, thay vì một IDE đầy đủ. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng một IDE, chúng ta sẽ tìm thấy sự hỗ trợ vững chắc cho PHP trong các trình soạn thảo miễn phí như Eclipse.
ASP.NET cũng được hỗ trợ bởi hầu hết các IDE nhưng chủ yếu được sử dụng với Microsoft Visual Studio. Microsoft VS là một trong những IDE mạnh mẽ, chức năng phong phú và linh hoạt nhất, mặc dù nó không phải là miễn phí. Vì vậy, nếu chúng ta sẵn sàng bỏ ra một số tiền, ta sẽ thấy rằng không có trình soạn thảo PHP/IDE nào có đẳng cấp như Visual Studio. Trong trường hợp này, không có sự khác biệt giữa PHP và ASP.NET
Thứ 6. Mức độ dễ học.
PHP chiến thắng trong mục này. ASP.NET thường được viết bằng C# (đọc là C 'Sharp'). C# được xây dựng trên C nên có thể khó học cho hầu hết người mới bắt đầu. Cú pháp của nó khá phức tạp và khó đọc, ngay cả đối với các lập trình viên có kinh nghiệm. Những người mới tiếp xúc với lập trình sẽ thấy ASP.NET khó học hơn.
Mặt khác, PHP là rất dễ học (vì vậy mà các nhà phát triển dày dạn nhất thường xem các lập trình viên PHP như là mấy tay 'newbie'). Chúng ta có thể chỉ cần học một vài dòng code đơn giản là có thể bắt đầu mày mò với các theme WordPress gần như ngay lập tức.
Thứ 7: Sự phổ biến của ngôn ngữ.
Theo chỉ số xếp hạng ngôn ngữ lập trình TIOBE, PHP xếp vị trí thứ 6 trong các ngôn ngữ phổ biến nhất. Mặt khác, ASP.NET thậm chí không nằm trong top 20 (nhưng một phần nó cũng không phải là một ngôn ngữ lập trình, mà người ta sử dụng C# hay VB.NET để lập trình ASP.NET).
Kết luận


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D xây dựng hệ chuyên gia tư vấn chọn trang phục mặc Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu và đề xuất quy trình xây dựng hệ thống mạng an toàn Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống phân loại sản phẩm theo chất liệu Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng phân hệ dịch vụ gọi xe và điều xe taxi tự động có hỗ trợ bản đồ số trên smartphone Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng hệ thống quản trị mạng dựa trên phần mềm mã nguồn mở Cacti và ứng dụng tại trường Đại học Hải Phòng Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 cho dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng của nhà máy sữa Nông Lâm Thủy sản 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích thiết kế hệ thống quản lý vật liệu xây dựng Công nghệ thông tin 0
D Về phát huy dân chủ và đổi mới hệ thống chính trị cơ sở xây dựng nông thôn mới Văn hóa, Xã hội 0
D ĐẢNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM lãnh đạo giải quyết mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ miền bắc xã hội chủ nghĩa giai đoạn từ 1965 đến 1968 Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top