conghuan_dalat

New Member
Đối với bất cứ một rõ hơn nào có lợi cho người chơi thì sẽ có hack để phục vụ, đó dườngcoi nhưmột “chân lý” trong Audition.





Đã gần 4 năm trôi qua từ khi “chân ướt chân ráo” đến Việt Nam, Audition vẫn đang giữ vị trí độc tôn ở thể loại casual. Lối chơi đơn giản, bất cần mất nhiều thời (gian) gian để làm quen đối với người chơi mới cũng như tiềm năng cập nhật liên tục các bài hát, trang phục, sự kiện,…đã giúp “thành phố vũ hội” trở thành điểm đến không cùng quen thuộc với game thủ khắp tất cả lứa tuổi, đặc biệt là teen.











Thế nhưng ngoài tiềm năng giải trí thì Audition còn đặc biệt nổi bật nhờ “thành tích” xuất hiện hack và bug thuộc vào loại bậc nhất trong làng game online Việt Nam. Khi vào một trận đấu, công chuyện của người chơi chỉ là trả tất những phím được yêu cầu rồi kết thúc bằng cú gõ…“rầm” vào thanh SpaceBar (khoảng trắng) để hy vọng nhận được điểm Perfect. Tuy nhiên nhờ vào sự “giúp đỡ” nhiệt tình của các chương trình hack thì bạn sẽ chẳng nên phải nhọc công canh chừng thanh nhịp điệu hay mỏi cả tay khi bắt gặp chuỗi phím dài tít tắp. Nhìn vào bảng kết quả, hình ảnh người chơi có thể thực hiện bài nhảy từ đầu đến cuối với toàn bộ đều là Perfect và số điểm vọt lên đến hàng…chục triệu thì game thủ bất hack sẽ biết làm gì ngoài chuyện than trời?








Ở đâu có nhảy Audition, ở đó có hack.





Chưa dừng lại ở đó, hầu như cứ mỗi lần Audition cập nhật phiên bản hay chức năng mới thì hack cũng phát triển lên mức tinh vi và hiện lớn hơn. Nhờ đó, các nhiệm vụ hay đấu boss kiếm trước đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Gần đây, một đợt “đại náo” cấp độ cũng vừa diễn ra với sự tiếp tay của hack và kết thúc bằng sự “ra đi” của bất ít game thủ thiếu ý thức. Thông thường ở mỗi ván đấu, người chơi chỉ nhận được từ vài chục đến vài trăm điểm EXP (kinh nghiệm), trong khi đó với hack EXP thì con số này sẽ sơ sơ khoảng 104 triệu điểm EXP. Như vậy chỉ cần sau một bài hát thì người dùng hack sẽ sánh ngang thành quả mà game thủ “sạch” phải bỏ ra trong khoảng thời (gian) gian rất rất dài cũng như đảo lộn vị trí trong bảng xếp hạng cấp độ.








Kết quả của hack EXP.





Ngay từ khi mới bắt đầu, hack EXP vừa được “ủng hộ” rất nhiệt tình bởi một nhóm game thủ thích chứng tỏ mình và còn tỏ ra rất mạnh miệng bằng những câu tuyên bố thể hiện “trình độ cao” như hack pro, hack vip,…nhưng trên thực tế đây rất tương tự những “cái đuôi” lẽo đẽo đi theo sau để xin hack…“chùa”. Từ khi Audition cung cấp chế độ cửa sổ (Winmode) thì chuyện sử dụng song song chương trình thứ ba để can thiệp, chỉnh sửa thông số cũng phổ biến hơn và dần dà trở thành “miền đất hứa” cho hack hoành hành.








Nếu bất hack, sẽ mất bao nhiêu...năm để lên đến cấp độ này?





Trước tình trạng này, nhà phát hành VTC Game vừa phải thực hiện đợt “thanh lọc” vào tháng 11 vừa qua và khóa vĩnh viễn tất cả tài khoản sử dụng hack EXP để mang lại sự công bằng cho Audition. Nhưng sẽ rất buồn cười nếu bạn được đọc những bài viết trả lời ngay sau phần thông báo của GameMaster, đó bất phải ai khác hơn ngoài những “nạn nhân” vừa ngã xuống sau đợt khóa tài khoản số lượng lớn vừa được thi hành. Xin hứa, xin rút kinh nghiệm và xin bảo đảm sẽ tiếp tục…hack, liệu đó có phải mới chính là lời “chân thật” của nhóm các game thủ này?








Một góc danh sách tài khoản bị khóa vĩnh viễn do hack EXP


.











Và khi những lời ngụy biện của "khổ chủ" bị công kích.





Tuy nhiên chúng ta cũng bất thể loại trừ tiềm năng người chơi “đen” sẽ tiếp tục đăng ký một loạt tài khoản mới và rồi hack tiếp cho…bõ ghét, dạng như “không ăn được thì đạp đổ”. Và thay cho cả nội dung bài viết này, của rất nhiều game thủ có tâm huyết và gắn bó với Audition trong suốt thời (gian) gian qua. Chúng tui tin rằng, phía NPH VTC Game sẽ tiếp tục triển khai các đợt “dọn rác” cuối năm, xử lý thẳng tay các vấn đề gian lận, phá hoại môi trường công bằng trong Audition. Tuy nhiên, cũng cần ở phía người chơi, sự nhận thức trước tình trạng hack và sự phá hoại game ghê gớm của nó gây ra. Có như vậy, thì Audition mới tiếp tục vững bước, cùng hành cùng cộng cùng game thủ Việt Nam bền lâu hơn !!!





Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top