ai chưa chơi thì chơi nha cũng hay lém !



Virtual Villagers - Ngôi làng kỳ diệu



(DTG) - Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, các trò chơi trên website hoàn toàn phù hợp dành cho tất cả đối tượng từ trẻ em, người lớn hay những người bận rộn, Virtual Villagers hoàn toàn mang tới cho người chơi 1 hương vị độc đáo của 1 mini game.



Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời (gian) gian hay gặp rắc rối khi tham gia vào các trò chơi ở . Hơn nữa, các trò chơi mới liên tục được cập nhật giúp bạn thay đổi “ khẩu vị game” hàng tuần. Hiện tại trò chơi mới Virtual Villagers (ngôi làng ảo) đang thực sự thu hút được sự chú ý. Bạn hãy khám phá trò chơi này nhé!



Virtual Villagers không tương tự như nhiều game mô phỏng khác, nó cho phép người chơi sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Các chức năng của game thay đổi với tốc độ cao trong khi đồ họa được thiết kế dễ nhìn và đẹp mắt. Virtual Villagers là trò chơi tạo nên sự chủ quyền cho bạn trên sự mô phỏng từ máy chủ Fish Tycon. Sau khi vừa tải trò chơi về máy của bạn, một nhóm nhỏ của ngôi làng sẽ bắt đầu xuất hiện trên bờ biển. Bạn tham gia trò chơi và chỉ dẫn cho những người này với đặc trưng riêng của họ để họ thực hiện đúng công chuyện của những người nông dân, thợ xây dựng , nhà khoa học, bố mẹ và nhiều người khác trong ngôi nhà mới của họ.







Trò chơi này trở nên hấp dẫn, bởi vì những người bạn vừa điều khiển sẽ vẫn tiếp tục xây dựng, nghiên cứu và lớn lên trong toàn bộ thời (gian) gian tiếp theo đó, thậm chí ngay cả khi bạn vừa tắt máy tính của mình nhưng bạn vẫn muốn theo dõi họ để chắc chắn rằng họ không từ bỏ dễ dàng. Nào chúng ta hãy cùng tham gia vào trò chơi gia đình Virtual Villages ngay ngày hôm nay!







Thông thường, những trò chơi mới nhất trên trang này thường được đặt ngay dưới thanh tiêu đề của trang chủ. Nó được bố trí với hình ảnh lớn, dễ dàng nhận thấy.Với Virtual Villages- Trò chơi mới ra mắt, bạn chỉ cần kick vào chữ Play now được hiện thị trên màn hình này là bạn có thể tiếp tục thực hiện những thao tác khác để tải về máy của bạn.







Sau đó, nếu bạn muốn chơi thử trò chơi này, bạn hãy chọn dòng chữ Download Now! Tất nhiên, bản thử nghiệm chỉ cho phép chơi thử trong 1 khoảng thời (gian) gian nhất định, để tiếp tục chơi tiếp bạn sẽ phải đăng kí mua bản quyền trò chơi bằng cách chọn dòng chữ Buy Now! Để tiếp tục hoàn thành các thủ tục mua.



Virtual Villagers 2

link:





Virtual Villagers 3

link:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top