bacsihathanh

New Member
Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt có lẻ vì điều đấy mà con gái sinh ra đã biết làm đẹp cho mình. Là 1 trong 4 trào lưu làm đẹp của phụ nữ châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam nâng mũi S line đã và đang ngày càng được chị em yêu thích bởi sự tối ưu về thẩm mỹ, độ an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Vậy nâng mũi S line là gì? Tại sao phương pháp làm đẹp này lại trở nên hot đến vậy? Hôm nay, hãy cùng chúng tui tìm câu trả lời cho câu hỏi đó để nhận định chính xác về phương pháp này nhé!

1. Nâng mũi S line đáp ứng mong mỏi của hàng triệu phụ nữ

Mong mỏi được nói đến ở đây chính là niềm ao ước có được chiếc mũi cao, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt. Chẳng những không được tạo hóa ban cho sống mũi cao có phần hơi cứng (nhưng còn có thể chấp nhận được) của người phương Tây mà hầu hết người Á Đông có chiếc mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè và đầu mũi rất thô. Do đó, nâng mũi đã, đang và sẽ luôn là dịch vụ thẩm mỹ nhiều người săn đón.

Không giống như các phương pháp cũ như nâng mũi bọc sụn thông thường hay nâng mũi không cần phẫu thuật nâng mũi không cần phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy Filler, nâng mũi S line Hàn Quốc cho phép mọi người không chỉ được điều chỉnh độ cao của mũi mà còn có thể chỉnh sửa mọi góc độ từ cánh mũi, sống mũi, độ cong mềm mại của mũi đến đầu mũi...Hài hòa với mọi khuôn mặt - đó là những gì mà công nghệ nâng mũi mới này mang đến cho khách hàng. Cũng chính vì điều đó, nâng mũi S line trở thành một phương pháp rất được lựa chọn tại châu Á. Dáng mũi đặc trưng Á Đông không thể chỉ dùng các phương pháp thông thường để đẹp chuẩn.


2. Chất liệu sụn mũi - bí mật của sức hút

Nếu như các phương pháp nâng mũi được giới thiệu trước đây (và vẫn được nhiều người dùng hiện nay) sử dụng chất liệu mang nhiều nhược điểm thì chất liệu của công nghệ nâng mũi S line giải quyết tất cả những vấn đề đó. Nhiều y bác sĩ nhận định, nâng mũi S line đạt được hiệu quả thẩm mỹ và được lan truyền rộng rãi đến vậy một phần cũng nằm ở ưu điểm của chất liệu nâng mũi được sử dụng.

Không hoàn toàn sử dụng sụn nhân tạo hay chất làm đầy, phương pháp theo công nghệ S line lấy chính sụn tự thân của người thực hiện kết hợp với sụn nhân tạo hay hoàn toàn dùng sụn nhân tạo để nâng mũi. Do đó, ở hiệu quả về sau, nâng mũi S line không xuất hiện hiện tượng thủng da đầu mũi, bóng đỏ hay lộ sóng mũi do sụn nhân tạo quá cứng hay chất làm đầy tự tiêu như các phương pháp trước đây. Thay vào đó, đầu mũi được bảo vệ bởi sụn tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể, không bị tiêu hay đào thải. Đây có thể coi là bước cải tiến quan trọng giúp cho phương pháp sửa mũi S line đạt được độ an toàn và thẩm mỹ tối ưu nhất.

3. Kết quả vĩnh viễn, không cần làm lại

Nhiều phẫu thuật thẩm mỹ có "hạn sử dụng" nhất định, chỉ trong vài năm hay thậm chí vài tháng. Tuy nhiên, nâng mũi S line thì khác. Phương pháp nâng mũi này mang đến bạn kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Bạn hoàn toàn không cần để ý đến thời hạn nào phải đi làm lại phẫu thuật này. Càng không cần e sợ có một ngày mũi bạn "xuống cấp". Trừ khi bạn bị những sự cố đáng tiếc do va chạm xảy ra.

Không chỉ giúp tạo hình sống mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, nâng mũi S line còn mang tới bạn một giải pháp an toàn, không tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc và giữ được vĩnh viễn nét đẹp từ phương pháp này. Còn yêu cầu nào mà nâng mũi S line không đáp ứng được? Và chính vì vậy, có lẽ chúng ta đã hiểu rõ tại sao công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc lại được yêu thích đến vậy rồi chứ? Ngay bây giờ, hãy tìm lấy cho mình một thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp cho chính mình nhé!

Mách bạn địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội an toàn, đẹp tự nhiên mà đang được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, địa chỉ uy tín
Website tư vấn:

Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại tư vấn: 0986.222.811 & 0986.222.911
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top