o0x_14k_x0o

New Member
Theo các chuyên gia dinh dưỡng từ tập đoàn DMK - tập đoàn sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa lớn nhất nước Đức, các bà mẹ cần chú ý đến những tiêu chí dưới đây khi chọn sữa.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Dù chọn sữa nội hay sữa ngoại, các bà mẹ cần tìm hiểu rõ về xuất xứ hàng hóa, về nhà máy, công ty sản xuất, nước sản xuất. Đức là một trong những quốc gia có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản xuất sữa hàng đầu Châu Âu. Kiểm tra nhãn hiệu, bao bì sản phẩm để đảm bảo sữa được sản xuất bởi các nhà máy, công ty có thương hiệu và được nhiều người tin dùng trên thị trường.Tư vấn chọn thương hiệu sữa tốt cho sức khỏe ? Đồng thời, sản phẩm phải được các tổ chức y tế, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm như WHO (Tổ chức Y tế Thế giới), EFSA (Ủy ban An toàn Thực phẩm châu Âu)… công nhận về an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất, quản lý chất lượng, chỉ tiêu hàm lượng chất dinh dưỡng…

Hàm lượng chất dinh dưỡng cân đối

Để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện và lâu dài về chiều cao cân năng, phát triển trí não và củng cố hệ miễn dịch non nớt của trẻ, hàm lượng các thành phần dinh dưỡng có trong sữa phải đảm bảo đầy đủ và cân đối các chất như chất đạm (ít nhất 34%), chất béo, vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, D, canxi, magie… Một số dưỡng chất bổ sung đặc biệt như Choline, DHA (hàm lượng ở mức 0,3% đối với sữa công thức), ARA, Acid linoleic, một số men tiêu hóa như Prebeotic… cũng cần được lưu ý.

Khoa học ngày nay đã chứng minh rằng, một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ hỗ trợ đáng kể cho sự phát triển toàn diện và lâu dài của trẻ, thông qua việc phát triển trí não, thị lực và chức năng phòng thủ tự nhiên (hệ miễn dịch). Các chỉ số này cần được in rõ ràng ở trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng tiện kiểm tra và so sánh.

Không chứa chất bảo quản và các chất phụ gia

Ngày nay, một sản phẩm sữa không chỉ tốt mà còn phải an toàn cho sức khỏe. Tập đoàn DMK có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất sữa, kết hợp với công nghệ hiện đại đảm bảo việc xử lý tối thiểu các nguyên liệu đầu vào, vốn đã là nguyên liệu tốt nhất. Từ khi thu gom sữa tại các trang trại cho tới khi đến tận tay người tiêu dùng, chất lượng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu (EU). Quy trình sản xuất này đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu OldenBurger có thể giữ được hương vị và chất lượng tuyệt hảo của sữa bò tươi tự nhiên, không chứa chất bảo quản và các chất phụ gia khác.
Tư vấn chọn thương hiệu sữa tốt cho sức khỏe ? Đó là lí do sữa Oldenburger đã được ưa chuộng trên 80 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, sữa Oldenburger đã có mặt tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể mua hàng tại Công ty TNHH Obig Việt Nam - nhà Nhập khẩu chính thức các sản phẩm sữa OldenBurger tại Việt Nam.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top