thuongvo

New Member
-bạn Mr_No_Name cho mình hỏi.
-mình hiện đang sử dụng Approach Tungsten T3, cũng được 1 thời (gian) gian. Hôm trước mình không ý để nó ở nhà, không ngờ thằng cháu nhỏ (mới có mấy tháng tuổi thôi) nó lỡ lấy lên vọc, được 1 lúc thì chán vướt xuống giường, nhưng wan trọng là 1 lúc sau nó lỡ...tè dầm, dính cả vào cái palm. Tới lúc mình về nhà thì mở không lên được nữa, màn hình tối đen. (+_+)
-bạn có thể cho mình biết là liệu cái approach của mình còn thời cơ cứu chữa ko? Nếu còn thì mình fải làm gì, và nếu cần thiết fải đem ra tiệm sửa chữa thì mình nên đến đâu?
-Thank bạn rất nhiều
 

Bromleah

New Member
Trước hết mình xin lỗi vì bất trả lời sớm.


Theo đánh giá tình hình, máy bạn bị ẩm và thời cơ cứu là 20%. Nếu tự tin thì bạn làm theo mình. Ra tiệm đồ điện hay điện tử, mua một chai xăng thơm chùi mạch. Bạn cẩn thận mở máy ra. Nhớ là bất cố gắng nậy. Kiểm tra xem có mở hết vít ra chưa. Tách riêng màn hình ra. Tách pin ra. Hy sinh một cái bàn chải đánh răng. Dùng bàn chải rửa sạch mạch với xăng thơm. Sau đó xấy thật khô với máy xấy tóc. khi chắc chắn khô rồi thì cắm pin rồi cắm xạc xem đèn báo có sáng không?. Nếu có thì xấy khô màn hình (tuyệt đối bất rửa màn hình). Rồi lắp vào. Nếu bất bạn cũng lắp vào và liên hệ với mình. Y!M: hna_neih


Trên đây là tất cả những gì mình vừa làm để cứu con O2-2 của ông anh bị té sông. Khuyến cáo các bạn bất làm theo khi bất tự tin.


Nhân đây mình cũng xin nói luôn. Khi máy điện hi sinh bị không nước, về nguyên tắc là bất được. Nhưng bỏ cái máy thì phí quá. Do đó thao tác đầu tiên cần làm là ngắt điện toàn bộ (lấy pin ra). Như vậy thời cơ cứu là 80%.

 

Aodh

New Member
-cái máy của mình nó bị từ cỡ 2 tuần trước, mình lo công chuyện nhiều wá nên cũng không có nhiều thời (gian) gian để lo cho nó.
-nếu cảm giác không tự tin thì...mình nên đưa ra cửa hàng sửa chữa ko?
 

Whitman

New Member
hix! pa'c cho e hỏi sao con XDA2 của e cứ đến khoảng 20%pin là nó tự tắt là thế nào,những lúc như thế thì chịu không bật dc máy lên,chỉ lúc sạc mới dc,có fải pin máy e bị sao ko??
 

Laurenz

New Member

Quote:

Được gửi bởi huynguyen_hut

hix! pa'c cho e hỏi sao con XDA2 của e cứ đến khoảng 20%pin là nó tự tắt là thế nào,những lúc như thế thì chịu không bật dc máy lên,chỉ lúc sạc mới dc,có fải pin máy e bị sao ko??

Bạn ơi mua cục pin khác dùng thôi. Nhưng nên mua Pin theo máy tốt hơn là Pin mới của Trung Quốc.

 

Barrington

New Member
Sorry cac anh nhe, cho em quang cao 1 chut
Em đang còn dư 1 cái dây synch approach TX ( dây xịn hẳn hoi nhe, có nút để hot synch trên dây lun ), ngoài ra em còn dư vài cái miếng dán màng hình dành cho approach và bao da cho approach Zare.
Bác nào mún mua thì liên hệ em nhe : ở TP.HCM 0909 836 796
 

Fonzell

New Member
Bạn Mr_No_Name cho tui hỏi chút xíu nhé:

tui đang dùng con O2 Mini-S. Vì trục trặc phần mềm nên đem ra tiệm kiểm tra. Bọn chúng dụ Up Rom cho nó chay nhanh hơn. Không biết chúng Up cho tui cái gì mà giờ đây bấm phím Z thì ra chữ Y & ngược lại ?

 

Felicio

New Member
Trông có vẻ như chúng nó up lộn ROM ngoại ngữ khác cho bạn.Mấy cái card có đúng tiếng Anh bất bạn ? Ra mà bắt đền tụi nó
 

Gerlach

New Member
Mấy cái card vẫn là tiếng Anh toàn bộ các chức năng vẫn sử dụng bình thường khi sử dụng bàn phím ảo. Chỉ trục trặc xảy ra khi sử dụng bàn phím trượt mà thôi. tui có ra bắt đền nó nhưng nó nói nếu Up Rom cũ thì máy lại chạy chậm hơn hiện nay, mà tui thì lại rất khoái tốc độ
 

Mabsant

New Member
Bạn Mr_No_Name.

Bạn co thể tư vấn cho tui một chút được không?

tui mua O2 Mini vừa được hơn 1 năm. Khoảng 10 ngày nay thường hay bị lỗi như sau:

Tự dưng máy tự Displace lại (giống như khi ta chọc cây bút vào lỗ nhỏ ở phía dưới máy) khi để trong túi áo, thậm chí có mấy lần khi đang thực hiện cuộc gọi. Có những lần pin còn 30-40% nhưng cũng có lần pin vừa nạp đầy xong vấn bị.

Khi bị displace lại thông thường máy sẽ tự động chạy hết và máy sẽ sử dụng được ngay. Nhưng ở trường hợp của tui vừa nêu thì màn hình ở chế độ mờ mờ và ở thời (gian) điểm đầu của quá trình reset, chỉ khi nào mình phát hiện ra và bấm vào nút bật máy thì nó mới sáng màn hình nên và chạy tiếp cho đến hết quá trình reset.

Xin chân thành Thank Bạn trước nhé!

 

Fletch

New Member
@ hienvp: Máy của bạn vừa đem đi đâu sửa chưa? Tình trạng này mình cũng vừa gặp ở một vài con mini khác. Vấn đề là bất tìm được chính xác nó bị lỗi do đâu. Nhưng vẫn có thể cứu được. Qua tết bạn liên hệ với mình ngoài Y!M: hna_neih


@ ninhhiep: chính xác là máy bạn là máy Tiếng Đức nên keyboard là tiếng Đức. Khi chạy Rom tiếng anh thì sẽ bị lỗi 2 phím đó. Bạn có thể làm như sau sẽ hết:


Cài chương trình cho phép chỉnh sửa Registry (Resco Explorer).

Tìm đến Key: HKCU\ControlPanel\Keybd\Locale

Thay các giá trị tương ứng sau:

For US blueprint (QWERTY) Locale = 0409 (REG_SZ string

For German blueprint (QWERTZ) Locale = 0407 (REG_SZ string)

For French blueprint (AZERTY) Locale = 040C (REG_SZ string)

For Spanish blueprint (AZERTY) Locale = 0C0A (REG_SZ string)

 
Rất Thank bạn Mr_No_Name.

Máy của tui chưa bị đem đi sửa ở đâu cả vì chưa bị hỏng bao giờ.

Nhưng hiện nay máy lại chạy bình thường.

Có vấn đề gì nữa mong Bạn lại giúp đỡ nhé.

 

Chagiya

New Member
Làm sao để biết máy của tui là tiếng Đức ?
tui vừa theo đường dẫn: HKCU\ControlPanel\Keybd\Locale nhưng chỉ thấy khóa: Locale = 0407 là tương tự cách chỉ dẫn của bạn Mr_No_Name thôi. Còn các khóa khác thì bất thấy & cũng bất biết cách sửa như thế nào. Bạn Mr_No_Name có thể chỉ cách cụ thể hơn nữa được bất ? Thank bạn rất nhiều.
 

Miquel

New Member
NoNaMe ơi,
Mình đang sử dụng HP iPAQ h1900, không hiểu nó bị gì tự nhiên vào phần analyze bang book nào cũng không được, nó tương tự như mình đề phìm ctrl rồi lựa book trong window vậy đó, giờ phải làm sao? Mình muốn mua cable cho máy này thì tìm ở đâu? Giá cả thể nào?
 

ngucto

New Member

Quote:

Được gửi bởi ninhhiep

Làm sao để biết máy của tui là tiếng Đức ?

tui vừa theo đường dẫn: HKCU\ControlPanel\Keybd\Locale nhưng chỉ thấy khóa: Locale = 0407 là tương tự cách chỉ dẫn của bạn Mr_No_Name thôi. Còn các khóa khác thì bất thấy & cũng bất biết cách sửa như thế nào. Bạn Mr_No_Name có thể chỉ cách cụ thể hơn nữa được bất ? Thank bạn rất nhiều.

Đúng rồi! Locale của bạn đang là 0407, Giờ bạn sửa 4 con số đó tương ứng với bàn phím máy bạn. QWERTZ là bàn phím Đức. Rồi displace lại máy.

 

Beornheard

New Member
Em có 1 cái BenQ P50, lúc trc em để 1 thời (gian) gian dài không sd. Gần đây em mở máy thì lúc lên lúc ko, lúc lên thì dùng 1 lúc là máy bị treo, displace thì máy không lên nữa. Em tháo cục pin ở trên capital ra ( tương tự pin CMOS đó ) thì máy lại sd bt, mỗi tội lúc tháo pin chính ra thì dữ liệu sẽ mất hết và phải cài lại soft. không biết có phải máy của em chỉ bị hỏng pin CMOS không nhỉ, có ng bảo máy của em bị lỗi ram, nhưng em nghĩ không phải và bác có biết chỗ bán loại pin này không chỉ giúp em với. Thanks.
 

Kenn

New Member
Chào anh Mrnoname! Cho em hỏi máy O2 Xphone có nâng cấp được hệ điều hành không? Máy đang dùng hệ điều hành Windows Mobile 2003.Thank anh trước nha!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top