keokeohaha

New Member
Mình có đứa em nó hỏi tiền Việt Nam sản xuất ở đâu? Đúng là mình cũng không biết nữa. Hình như chưa từng được công khai bởi vì nó là bí mật phải không ah?
 
gì mà bí mật chứ, ngay trước cửa học viện ngân hàng có nhà máy sản xuất tiền đấy thôi. Tuy nhiên nhưng nơi mà biết như thế thường sản xuất tiền với mệnh giá thấp. Nhưng nơi mệnh giá cao có thánh biết, đôi khi chính phủ thường đặt in tiền từ nước ngoài. Hiện nay đang sử dụng tại Australia. Vì ngày xưa nhờ anh Trung Quốc in hộ, anh ấy cứ in lấy vài tờ cùng 1 serie cho nên tiền thì là tiền thật nhưng hóa giả (vì serie chỉ được xuất hiện ở 1 tờ thôi). Do vậy thị trường bị lũng đoạn. Hay Ko? thâm như Tàu mà
 

Meldryk

New Member
Tất cả tiền Việt Nam đều được in tại Việt Nam. Không có chuyện in tại nước ngoài. Hiện nay chỉ có Nhà Máy in tiền quốc gia nằm trên đường Phạm Văn Đồng thực hiện nhiệm vụ này. Cục Phát hành và Kho quỹ của Ngân hàng Nhà nước quản lý vấn đề này.
 

bebuongbinh26

New Member
bậy bạ nếu do Việt Nam in thì sao không in nhiêu rôi lam giàu nước nha theo tớ thì co cơ quan bi mật sản xuất ra hehe dúng koTiền Việt Nam sản xuất ở đâu hả mọi người?
 

Ealadhach

New Member
Vậy cơ quan tổ chức nào kiểm định số lượng tiền in ra để phù hợp với luật lệ quốc tế ( mệnh giá, số lượng, chất lượng ) ???
 
mấy bạn không biết thật hay dã vờ?tiền việt nam được in ở úc khi việt nam chua có máy in...giờ thì được in ở hầm cầu sau nhà bạn đó không tin hỏi anh dũng là biết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top