Darron

New Member
Mình dùng Unikey 4.0 được 1 thời (gian) gian rồi và chưa từng bị lỗi. Hôm nay như tất cả lần mình bật máy và vẫn gặp Unikey khởi động, mình chọn như bình thường nhưng bất thấy hiện biểu tượng trên taskbar. Trong 1 tiếng đầu mình vẫn gõ được TV bt nhưng rồi bỗng nhiên không gõ được nữa. Lạ nhất là kiểm tra trong phần Processes của Task Manager thì vẫn thấy chương trình Unikey xuất hiện. Ai từng gặp lỗi chỉ dùm mình với nha!

*Có thể là lỗi Win: bt khi khỏi động bên cạnh cùng hồ trên thanh công cụ của mình vẫn xuất hiện đủ các biểu tượng Yahoo! Messenger, local network, Avira, BKAV, Unikey, ... nhưng hôm nay chỉ xuât hiện Local Connection và Windows Messenger. Tuy vậy, khi bật lại Avira và Yahoo thì vẫn dùng rất bt và hiện biểu tượng còn riêng Unikey thì bật lại vẫn không dùng được và không hiện trên taskbar dù vẫn báo trong cửa sổ Processes của Task Manager >< Lỗi cài đặt hay lỗi Win? Virus? Các chuyên gia (nhà) giúp đỡ mình với nha!

Mình vừa định xóa đi cài lại nhưng không sao xóa được file UKHook40.dll . Giúp nha!

 
bạn không xoá được file UKHook40.dll vì nó vẫn đang được dùng bởi Unikey.exe > mún vậy bạn vào task manager > chọn thẻ process > chọn unikey.exe > rồi chọn end task . xoá toàn bộ và cài lại ngen bạn
 

Baudier

New Member
Mình vừa xóa nó đi được và cài lại nhưng khi tắt máy rồi khởi động lại nó lại gặp lỗi như trước ~.~ như vậy là vấn đề j` nhỉ????????????????
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top