hehhe

New Member
Máy e lúc trước dùng cái BIT internet 08, jo` hết hạn, sau khi gỡ ra cài BIT total 09 thì tốc độ chạy chậm khủng khiếp, vào folder thôi cũng lâu rồi, fai chờ khoảng 5s. Huhuhu. E vừa tìm nhìu bfap' để tăng tóc độ máy but không ích.

Có lẽ bây jo` fai gỡ bớt phần mềm, máy e có khoảng 75 programs (thế có fai nhìu k a?), nhưng thực sự e k bít gỡ đi cái nào, vì ngoài những fan` mềm mà mình cài (k thể v k mún gỡ) thì các fan` mềm linh tih khác (số lượng loại này nhìu da~ man) e k bít bỏ thằng nào, sợ giục nó đi cái máy nó lại bị điên. Có bro nào giúp e với.

















 

bettyuyen96

New Member
Máy mình hồi trước khi Ghost còn gần 130 chương trình lận cơ, chạy chậm quá với cả lúc ấy máy cũng bị lỗi bất vào mạng được, bất biết làm sao nên phải Ghost lại.



Các phần mền nào mà bất liên quan tí gì đến Windows bạn cứ không tư gỡ bỏ. Cẩn thận tháo những chương trình liên quan đến hoạt động của Windows là được. Như mình thấy trong máy của bạn có khá nhiều các phần mềm cài thêm vào máy đấy, các chương trình driver, chỗ nào có từ "Microsoft" và các cụm từ nghe "ghê" tai thì đừng nên xoá bỏ..
 

Derrek

New Member
phần mềm bất cần thiết


adobe reader (thay bằng foxit reader)


toolbar: ask toolbar,...


các chương trình nghe nhac, xem phim thì chỉ cần WMP+k-lite mega code pack là đủ


cài nhiều chương trình thì bất làm chậm máy đâu bạn yên tâm đi, trừ bay dùng gần hết dung lượng ổ C


bạn chỉ cần quản lý các ứng dụng, dịch vụ bất cần thiết khi khởi động cùng windows thôi


và thương xuyên dọn rác, và lâu lâu thì chống phân mảnh ổ cứng một lần (dùng tuneup đang cài trong máy bạn)




---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------






Trích:















haphuctri





nhieu qua bo bot di





không nhiều đâu, hiện giờ máy mình cài hết 85 chương trình lận,chưa kể các ứng dụng bằng portable, mà có chậm máy đâu, gỡ đi thì bất được vì hầu hết là các chương trình chuyên ngành, gỡ đi biết học gì
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top