canhdongtuyet78

New Member
Những sợi lông đen trên tay, chân và những vùng cơ thể khác thường khiến bạn dễ mất tự tin, nhất là khi mặc những bộ đồ gợi cảm như áo tắm, đầm ngắn hay áo hai dây… Làm sao để triệt lông an toàn và đẹp luôn là một chủ đề hot với các bạn gái, ngoài biện pháp dùng dao cạo, kem rụng lông ...hầu hết chưa khắc phục được nhược điểm: do phải làm nhiều lần, thậm chí có thể làm trầy xước, bỏng da và gây đau đớn.

   Để đáp ứng các nhu cầu ấy, mình nghĩ với phương pháp IPL là tối ưu nhất. Đây là một hệ thống thế hệ mới không chỉ giúp triệt lông an toàn, không gây tổn thương và đau đớn mà còn giúp cho da mịn màng, mềm, trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông.
 

 

   Tuy cách này đắt hơn những phương pháp khác, nhưng bạn chỉ cần trả phí cho một liệu trình điều trị duy nhất. 

   Được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị, dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn này phù hợp với cả nam lẫn nữ và thích hợp cho hầu hết mọi vùng lông, không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp. Hệ thống máy IPL thế hệ mới cũng rút ngắn thời gian điều trị, chỉ 2 - 4 lần đã thấy kết quả và triệt tiêu được 80-100% lượng lông. Ngoài ra, còn giúp điều trị các triệu chứng sạm da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng hơn.
 
Tẩy lông bằng ánh sáng đã ra đời từ khá lâu (khoảng vào những năm 90), tuy nhiên công nghệ chủ yếu lúc bấy giờ sử dụng ánh sáng đơn sắc là tia laser. Ngoài phí điều trị khá đắt đỏ, nhược điểm của công nghệ laser là thường khiến da tổn thương, đau đớn, có khi gây bỏng.
Phương pháp được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây là triệt lông bằng IPL (Intense Pulsed Light). Đây là loại ánh sáng đa sắc thường phát ra dưới dạng chuỗi có bước sóng dao động 560-1200nm phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể và tuyệt đối an toàn. Chính vì ra đời sau nên phương pháp này đã khắc phục được nhược điểm của các công nghệ đi trước với những đặc điểm nổi bật sau:
- Không đau và không tác dụng phụ
- Kết quả kéo dài nhiều năm
- Tiết kiệm được chi phí và thời gian (một lịch trình tẩy lông chỉ kéo dài từ 8-10 lần).
- Vừa triệt được lông vừa điều trị chứng viêm nang lông.
- Vừa triệt lông vừa làm sáng những vùng da bị thâm đen như nách hay bikini.
- Triệt được hầu hết các loại lông trên tất cả các vùng da khác nhau.
Ngoài hiện tượng da hơi khô sau mỗi lần chiếu ánh sáng vì lông phải hấp thụ một khối lượng lớn năng lượng ánh sáng chiếu vào (vấn đề này sẽ được cải thiện bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm và bảo vệ da tại nhà), phương pháp này hoàn toàn không gây bất cứ tác hại nào.
Thông tin được tư vấn bởi:
Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa
438 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639
- - 235 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
Theo vnexpress
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top