tctuvan

New Member
Bạn đang muốn tạo ảnh 3D từ những bức hình của mình trong máy tính? Thật đơn giản chỉ cần phần mềm 3D Image Commander bạn dễ dàng tự làm ảnh 3D từ kho ảnh của bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm nhé.

DOwnload: 3D Image Commander 2.20



Hướng dẫn tạo ảnh 3D từ kho ảnh của bạn




Sau khi tải về, cài đặt bạn khởi động chương trình 3D Image Commander sẽ có giao diện chính như sau. (Nếu chưa có phần mềm bạn có thể tải phiên bản mới nhất của 3D Image Commander tại đây)
Bước 1: Bạn Click vào Add… để chọn ảnh cần tạo 3D, hay có thể dùng chuột kéo thả ảnh vào màn hình chính của chương trình.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được bức ảnh cần tạo 3D, tại giao diện của chương trình có các hiệu ứng để bạn có thể lựa chọn chỉnh sửa cho bức ảnh của mình theo ý thích.

- Thẻ Background: Để thay đổi màn hình nền.(Hình phía trên) tại đây để thay đổi các thuộc tính bạn chỉ cần di các thanh trượt trên đó.
- Thẻ 3D Transformation: Dùng để tạo hiệu ứng 3D, tại đây bạn có thể tạo ra các hiệu ứng mà mình yêu thích bằng cách dùng chuột để thay đổi các giá trị của thanh trượt và sẽ cho kết quả hiện thị ngay ra màn hình.
- Thẻ Stroke: Dùng để tạo đường viền quanh bức ảnh của bạn, có thể thay đổi màu tùy ý.
- Thẻ Corners: Bạn có thể tạo các góc cuốn bằng cách tích vào các ô trống.
- Thẻ Reflection: Dùng để tạo độ phản chiếu, có thể tăng độ sáng, chiều cao và khoảng cách giữa ảnh phản chiếu với ảnh gốc của bạn.
- Thẻ Shadow: Dùng để tạo hiệu ứng bóng đổ xung quanh bức ảnh. Có thể thay đổi được màu sắc của bóng đổ

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn được các hiệu ứng mà bạn muốn, để thêm những dòng chữ trên ảnh thì bạn Click vào “Add Text”.
Tại đây bạn có thể nhập chữ vào ô Type Text, có thể thay đổi được Font chữ, cỡ chữ hay màu sắc của chữ mà bạn nhập vào bức ảnh.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được những hiêu ứng ưng ý bạn Click chọn “Save…” để lưu bức hình đó lại.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Trình bày các khái niệm trong tạo ảnh cộng hưởng từ, các vấn đề về hạt nhân, spin hạt nhân và các hệ Luận văn Kinh tế 0
M Ứng dụng tạo bức vẽ chân dung từ ảnh thật Hỏi đáp về thiết bị di động 1
Q PDFCreator 2 + HotFolder 0.9 - Tạo PDF từ ảnh, flash, web.. Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
M YouTube muốn "gây sốt" bằng tính năng tạo ảnh động ngộ nghĩnh từ video InterNet 0
M Việt hoá Ascii Art Maker 1.72 mới nhất - Tạo ảnh từ những ký tự trong bảng mã ASCII Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
C Portable Photodex ProShow Gold v4.0.2533 - Tạo Video từ hình ảnh để chia sẻ Phần mềm Portable 7
R Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của màng bao gói thực phẩm được chế tạo từ Tài liệu chưa phân loại 0
T Đánh giá khả năng tạo CHHBMSH do các chủng vi khuẩn phân lập từ mùn khoan dầu khí Vũng Tàu và ảnh hư Tài liệu chưa phân loại 0
T Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới cầu đào tạo từ xa tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
N [Free] Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo xuất phát từ các đơn vị Ngành điện trực thuộc Tổ Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top