Được xem là một trong những sản phẩm từ sữa giàu dinh dưỡng, hiệu quả trong việc cung cấp Protein, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, sữa chua uống men sống được rất nhiều các bà mẹ lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên, đây là loại thực phẩm lên men đặc biệt,do đó cần kĩ lưỡng và cẩn trọng từ việc chọn lựa đến cách sử dụng sản phẩm này.

Lựa chọn thông minh, cả nhà vui khỏe
Trước tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn trong tình trạng “nguy cơ cao”, sức khỏe con người theo đó dường như luôn đứng trước nguy cơ bị “tấn công” bởi nhiều tác nhân gây hại khác nhau. Với các gia đình có trẻ nhỏ, nỗi e sợ này càng nhiều hơn. Việc lựa chọn được nguồn thực phẩm thơm ngon, an toàn, chất lượng cho cả gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào sự tỉnh táo, am hiểu về kiến thức dinh dưỡng và thực phẩm của các bà nội trợ.

Có mặt tại thị trường chưa lâu, nhưng với định vị thương hiệu “tươi sạch” cùng những khẳng định và cam kết chắc chắn về nguồn gốc và chất lượng, các sản phẩm của TH trở thành lựa chọn của đông đảo các bà mẹ trong vô vàn những sản phẩm trên thị trường, trong đó có sữa chua uống men sống TH true YOGURT.

Sữa chua uống men sống - Dùng sao cho đúng?
Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - trang trại bò sữa lớn nhất Đông Nam Á với những giống bò chất lượng nhập từ New Zealand, Canada, Úc…, thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình lên men tự nhiên và khép kín , không sử dụng chất bảo quản, sữa chua uống men sống TH true YOGURT không những thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giúp tăng cường tiêu hóa & miễn dịch. Bên cạnh đó, các loại nước hoa quả tự nhiên như: cam, dâu, việt quất, vanilla… giúp sữa chua uống men sống TH true YOGURT vừa lưu giữ trọn ven hương vị thơm ngon của sữa tươi, vừa có vị chua ngọt, mùi thơm thanh khiết từ những loại hoa quả thiên nhiên.

Ưu điểm vượt trội của sữa chua uống men sống TH true YOGURT là có hàm lượng Protein (đạm) 2,8-2,9g/100ml, tuân thủ đầy đủ quy chế QCVN 5-5:2010/BYT của Bộ Y tế và Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế - CODEX 243-2003 (Hàm lượng Protein trong các sản phẩm sữa lên men không qua xử lí nhiệt phải đạt tối thiểu 2,7%Đây là một yếu tố dinh dưỡng rất đáng lưu tâm khi mà hầu như chưa có sản phẩm cùng loại nào trên thị trường trước đó đáp ứng được tiêu chuẩn này.

Ngoài ra, mỗi hộp sữa chua uống men sống TH true YOGURT chứa 1 tỉ lợi khuẩn TH.paracasei - loại men được cung cấp độc quyền và nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp chủng men uy tín hàng đầu thế giới CHR Hansen (Đan Mạch). Hơn 30 thí nghiệm lâm sàng đã chứng minh với sự hỗ trợ của men TH.paracasei, việc sử dụng sữa chua uống men sống TH true YOGURT đều đặn sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch, tránh đầy bụng, ợ hơi, táo bón, sức đề kháng của cơ thể được tăng cao trước nguy cơ nhiễm bệnh từ ô nhiễm môi trường, áp lực công việc, ngộ độc thực phẩm.

Sữa chua uống men sống - Dùng sao cho đúng?
Dùng đúng cách - Tối đa hóa lợi ích của sữa chua uống men sống
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để phát huy tối đa công dụng, chúng ta nên uống sữa chua uống men sống vào khoảng 1-2 giờ sau bữa ăn chính - thời điểm cơ quan tiêu hóa thực hiện tốt nhất chức năng của mình. Sự xuất hiện đúng lúc của sữa chua uống men sống lúc này sẽ giúp, hệ tiêu hóa hoàn thành trọn vẹn hơn chức năng của mình.

Bên cạnh đó, cần đảm bảo đủ lượng sữa chua uống men sống để cung cấp đầy đủ nhất nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Mỗi ngày, chúng ta nên bổ sung từ 100 – 300ml sữa chua uống men sống tùy theo độ tuổi và sức khỏe của người sử dụng. Một nguyên tắc cần nhớ nữa là sữa chua uống men sống phải luôn được bảo quản ở nhiệt độ 4 - 8 độ C.

Với những đặc tính vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng, mùi vị, an toàn vệ sinh thực phẩm, sữa chua uống men sống TH true YOGURT hoàn toàn chinh phục được những người tiêu dùng khó tính. Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, nó sẽ phát huy tác dụng tốt nhất, bảo vệ sức khỏe, mang lại cuộc sống tươi khỏe cho cả gia đình bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top