Marji

New Member
Mới đây tập đoàn YNK Interactive (Hàn Quốc) vừa công bố chuyện bán bản quyền tựa game bắn súng Sting Online cho công ty LEVEL UP (Philippines) để đưa sang Việt Nam.


Theo đó, LEVEL UP sẽ trao quyền phát hành Sting Online cho một công ty đối tác tại Việt Nam (xin được giấu tên) để phát hành trong nước vào tháng 11 và riêng tại Philippines sẽ do chính công ty đảm nhiệm vào cuối tháng 12.




Như vậy sau các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản...thì tựa game bắn súng quy mô nhất của YNK - Sting Online vừa chính thức lên đường “ngắm bắn” hai khu vực có thị trường game online lớn trên thế giới là Đông Nam Á và Châu Âu. Trước mắt, Sting Online sẽ ra mắt phiên bản closed beta vào đấu tháng 10 tại Hoa Kỳ với cái tên mới K.O.S (ngôn ngữ tiếng Anh) và trong thời (gian) gian sắp tới sẽ là Việt Nam và Philippines.


Ông Jang Woo, giám đốc điều hành tập đoàn YNK Interactive Hàn Quốc cho biết: “Chúng tui hoàn toàn tin tưởng vào tiềm lực phát triển của công ty LEVEL UP, chính vì thế bản hợp cùng phát hành 2 tựa game Rohan và Sting Online trong 4 năm tới tại khu vực Đông Nam Á dành cho quý công ty này vừa được thực hiện. Đây được xem là một chiến lược mới nhằm mở rộng lớn thêm các chi nhánh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của tập đoàn chúng tui trên toàn thế giới. Với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu cũng như thị hiếu của phần đông các game thủ tại từng khu vực. Đặc biệt, chúng tui hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công vượt trội của Sting Online tại thị trường game tiềm ẩn Việt Nam”.




Sting Online thuộc thể loại MMOFPS (game bắn súng trực tuyến góc nhìn người thứ nhất) có sử dụng engine tương tự Half Life 2 nổi tiếng trên toàn cầu. Giao diện tinh tế, hành động của nhân vật rất uyễn chuyển và linh hoạt. Đặc biệt, tất cả vũ khí trong game đều mang đến cho người chơi có cảm giác không cùng chân thật. Ngoài ra Sting Online còn có chức năng nghiên cứu và nâng cấp súng làm cho trò chơi càng thêm phần hấp dẫn. Chính vì thế game vừa được đón nhận nồng nhiệt tại 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản trong khoảng giữa năm 2009.




Như vậy trong khoảng cuối năm 2009 thị phần MMOFPS Việt Nam sẽ có thêm phần sôi động với sự lũy mặt của hàng loạt tựa game bắn súng hàng khủng trên thế giới cùng quy tụ. Tuy nhiên vẫn còn một tin vui khác dành cho các fan ruột của tựa game Rohan trong nước, khi có nhiều tiềm năng Rohan sẽ cập bến Việt Nam vào đầu năm 2010.


Tên game: Sting Online

Thể loại: MMOFPS

Nhà Phát triển: YNK Interactive

Nhà Phát hành tại Việt Nam: Chưa công bố

Thời gian ra mắt: Tháng 11/2009

Trang chủ:

(Hàn Quốc)

(Đài Loan)

(Nhật Bản)

(Hoa Kỳ)


Theo G4V


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top