hen_xui

New Member

Xin Link Download Game Spider-Man 2

Spider-Man 2 picture1

Spider-Man 2 picture2

Spider-Man 2 picture3

Spider-Man 2 picture4

Spider-Man 2 picture5

Spider-Man 2 picture6

Spider-Man 2 picture7

Spider-Man 2 picture8

Spider-Man 2 picture9

Spider-Man 2 picture10

Spider-Man 2 picture11

Spider-Man 2 picture12

Spider-Man 2 picture13

Spider-Man 2 picture14

Spider-Man 2 picture15

Giới thiệu game

Ra mắt vào năm 2004, Spider-Man 2 nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ, nhất là sau thành công vang dội của bộ phim điện ảnh cùng tên. Thêm vào đó, dưới bàn tay phù phép của Activision, Spider-Man 2 đã tạo nên 1 cơn sốt không nhỏ trên thị trường game vào thời điểm đó.



Mở đầu của Spider-Man 2 không phải là những màn đánh đấm theo kiểu Người Nhện hay những đoạn cắt cảnh đậm chất Hollywood mà thay vào đó là phần hướng dẫn của nhà phát triển để giúp người chơi làm quen với cơ chế điều khiển và chiến đấu trong game. Hơi thất vọng 1 chút nhưng bù lại, bạn sẽ cảm giác dễ dàng hơn khi bắt đầu hành trình “trừ gian diệt bạo” của mình.



Nội dung của Spider-Man 2 vay mượn khá nhiều từ nguyên tác điện ảnh. Điều này làm cho nó không được giới chuyên môn đánh giá cao. Rõ ràng, Spider-Man 2 vẫn bị xem là 1 tựa game “ăn theo” không hơn, không kém.



Gameplay của Spider-Man 2 không thật sự ấn tượng. Dù mang đến 1 lối chơi mở nhưng bạn buộc phải hoàn thành tất cả các thử thách được giao để có thể “phá đảo”. Bên cạnh đó, hệ thống di chuyển của nhân vật chính vẫn còn thiếu linh hoạt, khiến cho người chơi đôi lúc rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.



Đồ họa của Spider-Man 2 nhìn chung khá tốt. Hình ảnh trong game sắc nét, thiết kế nhân vật sống động và  chân thật. Bên cạnh đó, môi trường game cũng được mô phỏng tỉ mỉ, điển hình là khung cảnh thành phố Manhattan sầm uất.



Tóm lại, nếu yêu thích nhân vật Spider-Man thì Spider-Man 2 là 1 lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Không quá nổi bật nhưng với những gì đã làm được, Spider-Man 2 hoàn toàn xứng đáng để bạn để mắt đến. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Spider-Man 2 về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS : XP/ Vista/ 7

CPU: 1 Ghz

RAM: 512 MB

Graphics: 64 MB VGA

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Spider-Man 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top