at1_007

New Member

Xin Link Download Game Soldiers: Heroes of World War II

Soldiers: Heroes of World War II picture1

Soldiers: Heroes of World War II picture2

Soldiers: Heroes of World War II picture3

Soldiers: Heroes of World War II picture4

Soldiers: Heroes of World War II picture5

Soldiers: Heroes of World War II picture6

Soldiers: Heroes of World War II picture7

Soldiers: Heroes of World War II picture8

Soldiers: Heroes of World War II picture9

Soldiers: Heroes of World War II picture10

Soldiers: Heroes of World War II picture11

Soldiers: Heroes of World War II picture12

Soldiers: Heroes of World War II picture13

Soldiers: Heroes of World War II picture14

Soldiers: Heroes of World War II picture15

Giới thiệu game

Dạo gần đây, hẳn nhiều gamer đã nghe đến thuật ngữ “hành động bắn súng kết hợp chiến thuật nhóm” mà Brothers in Arms hay Rainbow Six Vegas là những ví dụ tiêu biểu. Thế nhưng, có lẽ ít ai để ý rằng thể loại game chiến thuật có lối chơi nhóm đã đạt đến đỉnh cao với sự xuất hiện của “huyền thoại” Commandos. Sau phiên bản “tiến tới Berlin” không thành công như mong đợi, hãng phát triển rút lui vào bóng tối “đợi thời cơ”. Trong khi đó, bên ngoài “mặt trận” thế chiến thứ II, sự ra đời của Soldiers: Heroes of World War II (HOW) như một cứu cánh khá hợp lý.

Tham gia vào những trận đánh nổi tiếng trải dài trên các chiến dịch lớn của Liên Xô, Mỹ, Anh và Đức, bạn sẽ cùng với những đồng đội phòng thủ chống trả, phục kích, tấn công hay lấy cắp một bí mật quân sự được đặt trong những lô cốt vô cùng kiên cố. Tuy nhiên, lối chơi của game do mang hơi hướng “rình rập” của Commandos nên bạn phải hết sức hạn chế ló đầu ra, mà thay vào đó phải tận dụng các công trình, địa hình, vật cản như xác xe tăng, xe tải, bao cát... để làm nơi ẩn nấp. Tất nhiên, đây cũng có thể trở thành những lá chắn tương đối an toàn nếu chẳng may bạn buộc phải rút súng.

Khả năng tương tác với môi trường của engine đồ họa dùng cho HOW được thực hiện khá tốt. Bạn có thể chứng kiến chiếc xe tăng chạy qua làm gãy cây, hay thậm chí “càn” đổ các công trình khá sống động. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải “há hốc” khi chứng kiến một vụ nổ dưới sức ép của đạn pháo xe tăng, hay chính cỗ xe tăng đó bị thổi tung từng mảnh giáp ra tứ phía. Mô hình các đơn vị quân, các loại phương tiện, môi trường, v.v. đều khá chi tiết và vừa mắt chứ không gây phản cảm.

Âm thanh của game được đầu tư hơi “lệch” bởi những bản nhạc nền đem lại cảm giác hồi hộp, căng thẳng cho người chơi, tuy nhiên, tiết tấu của chúng lại có phần trùng lặp, gây sự nhàm chán cho người chơi ở những màn chơi sau này. Dù sao, tiếng động và giọng nói cũng được chăm chút kỹ lưỡng với chất giọng của các binh lính mang đặc điểm của từng quốc gia và rất ít phàn nàn! Tiếng súng, tiếng động cơ xe, tiếng cháy nổ... đều được thực hiện kỹ lưỡng, không có gì phải phàn nàn.

Dù vậy, game vẫn còn những điểm hạn chế đáng tiếc. Với lối chơi chịu nhiều ảnh hưởng của “huyền thoại” một thời, hẳn người chơi sẽ hi vọng HOW đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về cốt truyện. Tuy nhiên ở phần này có lẽ bạn sẽ hơi thất vọng một chút, bởi 4 chiến dịch của game gần như chỉ là những nhiệm vụ dài ngắn khác nhau và bạn là người lần lượt thực thi chúng, chứ không đem lại cảm giác “liền mạch” như Commandos. Thêm vào đó, dù nền đồ họa khá đẹp cùng nhiều hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, nhưng game lại tồn tại lỗi ngốn RAM nên ít nhất cỗ máy của bạn phải có 1GB RAM trở lên (dù hiện nay, 1GB RAM đã trở thành tiêu chuẩn chung của các cỗ máy!)

Sở hữu lối chơi khá hấp dẫn, nhạc nền - âm thanh tốt cùng nền đồ họa tương đối bắt mắt, Soldiers: Heroes of World War II là một tựa game chiến thuật có thể xếp vào hàng ngũ những game “chơi được”. Dù còn mắc phải một số lỗi nho nhỏ như đã đề cập, nhưng có lẽ đó chẳng là gì với các fan của Commandos phải không?


Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 2GHz

RAM 512MB

VGA 128MB Ti4200

HDD 1.5GB

Windows 98SE/2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Soldiers: Heroes of World War II Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top