quangvinh_1192

New Member

Chat video với bạn bè trên Facebook :
Bên cạnh đó, Skype 5.8 cũng thử nghiệm chức năng chat video (hình) và audio (thoại) với bạn bè trên Facebook, cho dù những người này không dùng Skype 5.8. Sau khi kết nối với tài khoản Facebook, bạn chọn người muốn chat video và bấm Gọi video (Video call).Tắt tiếng microphone khi chat Skype bằng phím nóng Thể theo nguyện vọng của nhiều người vừa thích chơi game vừa chat Skype, phiên bản 5.8 nay bổ sung thêm phím nóng để tắt tiếng microphone. Trên giao diện chính của Skype 5.8 tiếng Việt, bạn vào menu Công cụ > Tùy chọn, chọn nhánh Nâng cao > Phím nóng từ bảng mở ra, đánh dấu tùy chọn Cho phép gõ phím tắt ở khung bên phải, chọn ô Tắt tiếng micrô phía dưới và thiết lập phím nóng tùy thích để tắt/bật tiếng microphone khi chat Skype.



Ngoài ra, bạn có thể thiết lập phím nóng để thực hiện các chức năng khác. Xong, bạn nhớ bấm nút Lưu. Chia sẻ màn hình cho nguyên nhóm chat Chia sẻ toàn màn hình hay cửa sổ ứng dụng nào đó cho toàn bộ người đang cùng chat là chức năng mới còn lại của Skype 5.8. Tuy nhiên, chức năng này chỉ dành cho những ai đăng ký tài khoản Skype Premium (trả phí). Trong khi chat nhóm, bạn nhấp vào menu dấu + và chọn Chia sẻ màn hình của tui (Share my screen) để chia sẻ màn hình.



Skype 5.8 portable
Download về giải nén là dùng được ngay


 

tophuong

New Member
: lần sau up lên host này thì khỏi viết bài đi bạn, tốn thời gian đọc. Host thì như **** (xin lỗi vì chửi thề, nhưng không chửi không được mà)
 
link die rồi bạn ơi , up link mediafire đi cho nó khỏi die , hihi

---------- Bài thêm lúc 09:50 ---------- Bài trước là lúc 09:42 ----------

link mới nè :

copy rồi dán vào trình duyệt ! chúc vui !
 

kuzak.yeuem

New Member
Thank
link die rồi bạn ơi , up link mediafire đi cho nó khỏi die , hihi

---------- Bài thêm lúc 09:50 ---------- Bài trước là lúc 09:42 ----------

link mới nè :

copy rồi dán vào trình duyệt ! chúc vui !
 

kt_05

New Member
ôi chủ thread cho cái link mà muốn táng cho cái vào mẹt anh em mình cùng táng nó đi
 

Melvon

New Member
ôi chủ thread cho cái link mà muốn táng cho cái vào mẹt có link mediafire rồi đó bạn:


bạn chủ topic mới vào, chắc chưa đọc nội quy cấm post link đó
 

lovely_bear199

New Member
: lần sau up lên host này thì khỏi viết bài đi bạn, tốn thời gian đọc. Host thì như **** (xin lỗi vì chửi thề, nhưng không chửi không được mà) Đồng ý với bác này, Mediafire là một dịch vụ lưu trữ tuyệt vời, sao không dùng mà cứ vào những cái host tốc độ thì chậm, đợi dài cổ, chưa kể bấm vào phát quảng cáo nhảy như tép.
 

Aswin

New Member
ok mình cảm ơn!

mong rằng khi gửi bài mới chúng ta hãy quan tâm tới đường link cho khỏi phải tốn công
 

kiki_coco02

New Member
: lần sau up lên host này thì khỏi viết bài đi bạn, tốn thời gian đọc. Host thì như **** (xin lỗi vì chửi thề, nhưng không chửi không được mà) Kết cái không chửi không được mà, kaka!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top