Trevyn

New Member
theo như chỉ dẫn thì phải tìm dòng chử có nghĩa "đề cử" ở cuối trang web natural7wonders.com để bắt đầu bầu chọn nhưng kiếm woài bất thấy nó đâu cả. bất biết có phải do em "mù" hay tại hết hạn đăng kí ?
 

Everhart

New Member
Trước hết mình vote cho bạn vì vừa quan tâm tới Hạ Long bay, bạn làm như sau đây:

1) Vào trang

2) Bang vào Vote now.

3) Điền đất chỉ email của bạn vào email-address, sau đó gõ lại một lần nữa ở ô bên cạnh.

4) Tiếp đến bạn chú ý đến dòng Category, trong mũi tên kéo xuống bạn tìm đến mục cosmos (ở cuối cùng), nó sẽ hiện ra khung bên cạnh selec a nomine, bạn vào mũi tên kéo xuống chọn Ha Long Bay (ở cuối cùng, bạn nhớ kéo thanh trượt xuống hết nhen).

5) Bạn chọn thêm 6 đất điểm bất kì nữa (bắt buộc mà), (bạn nên chọn vào những đất điểm bất có tính cạnh tranh cao với vịnh hạ long càng tốt).

6) Bạn gõ vào Please access the belletrist you see above: những kí tự được hiển thị trong ô, nếu thấy khó đọc thì bang vào 2 mũi tên màu xanh bên cạnh, rồi bang vào required, nó sẽ ra ngựa khác cho bạn.

7) Cuối cùng bạn bang vào abide để trả tất.

Bạn sẽ nhận được một email từ ban tổ chức gửi tới, vào email đó rồi bang vào link người ta gửi tới, nhớ làm tốt bước này bạn mới thành công nha, chú ý có thể thư nằm trong hộp spam, nếu vài ngày sau khi vote mà bất nhận được email thì bạn nên analysis lại hộp thư của mình.

Chúc bạn thành công! (Bạn hãy gửi những chỉ dẫn này đến bạn bè, người thân,... để bầu chọn cho vịnh Hạ Long thân yêu của chúng ta, bạn cũng có thể dùng nhiều email khác nhau để vote đấy, đặc biệt ban tổ chức bầu chọn mới đưa ra hình thức bầu chọn qua telphone, bạn nên vào

để tham tiềmo.

Trong quá trình vote nếu gặp vấn đề gì cứ fizz cho mình YM: cry_zaizai). Thân chào bạn!

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top