cuocsongthongminh

New Member
Ngày nay, công nghệ hiện đại đang ngày càng được áp dụng nhiều hơn trên các dòng robot hút bụi. Nhất là ở những sản phẩm cao cấp. Trong bài viết này, Smart Robotics Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn một robot hút bụi thuộc dòng mới nhất của hãng Xiaomi. Với tên gọi robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV. Được thiết kế đặc biệt với Camera kép, giúp tăng tối đa khả năng nhận dạng. Robot hoạt động hoàn toàn độc lập. Đồng thời đạt được độ chính xác cao và thông minh đáng ngạc nhiên.
Xiaomi Roborock S6 MaxV – robot hút bụi được cải tiến hoàn hảo về chức năng
Robot hút bụi Roborock S6 MaxV được Xiaomi chăm chút tỉ mẩn và tập trung cải tiến đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ vậy khắc phục được nhiều yếu điểm của các dòng robot hút bụi lau nhà đời cũ. Ví dụ cụ thể là robot thường thúc mạnh vào chân ghế, mắc kẹt khi lao lên chân ghế, hút dây sạc. Với S6 MaxV, bạn không cần e sợ bất kỳ điều gì trên đây nữa.
Cùng với đó là sự tập hợp của các chức năng cần có ở một robot dọn dẹp nhà tự động. Cụ thể là khả năng quét, hút bụi và lau sàn nhà cực sạch. Khả năng tự động sạc. Khả năng tự học và thích nghi với môi trường xung quanh nhờ sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI. Khả năng điều khiển từ xa. Khả năng lên lịch dọn dẹp, chọn vùng, chọn chế độ làm sạch…
robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV hiện đại, tự động, thông minh và dễ sử dụng

robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV hiện đại, tự động, thông minh và dễ sử dụng
Khả năng điều hướng tự động thông minh của Xiaomi Roborock S6 MaxV
Xiaomi Roborock S6 MaxV có khả năng nhận diện nhanh nhạy và thông minh vượt trội. Robot được tích hợp 2 camera phía trước giúp nhận diện chính xác vật thể dù là các đồ vật rất nhỏ như đồ chơi trẻ em (lego), dây cáp sạc, thậm chí là “chất thải” của thú cưng.
Robot hút bụi Roborock S6 MaxV của Xiaomi nhận diện chướng ngại vật nhanh và tránh va chạm một cách hiệu quả

Robot hút bụi Roborock S6 MaxV của Xiaomi nhận diện chướng ngại vật nhanh và tránh va chạm một cách hiệu quả
Cùng với đó là hệ thống cảm biến hoàn hảo giúp robot tính toán chính xác khoảng cách để kịp thời chuyển hướng khi gặp các vật thể này. Nhờ đó sẽ tránh được những va chạm không cần thiết. Bảo vệ đồ đạc và nội thất trong nhà. Tự bảo vệ và đồng thời tự tránh khỏi việc bị mắc kẹt khi đang làm việc. Đảm bảo cho quá trình tự lau dọn được xuyên suốt, hiệu quả. Cảm biến vách đá cũng rất quan trọng, đóng vai trò giúp cho robot hút bụi S6 MaxV không bị rơi cầu thang.
Tóm lại, Roborock S6 MaxV được cải tiến để có thể tự dọn nhà và tự ngăn ngừa được các sự cố thường thấy ở các robot hút bụi thông thường. Bạn có thể hoàn toàn giao lại việc dọn dẹp nhà cửa cho “người giúp việc thông minh” này.
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV 16

Các công nghệ được ứng dụng ở Xiaomi Roborock S6 MaxV
  • Công nghệ LDS LiDAS (Light Imaging, Detection, And Ranging). Công nghệ mắt thần đo khoảng cách xa tới 8m. Hiện đại nhất hiện nay
  • Kết hợp với thuật toán SLAM
  • Công nghệ bản đồ: Vẽ bản đồ 3D theo thời gian thực và được mô phỏng trên app
Lực hút siêu mạnh tăng 25% và khả năng lau diện tích sàn rộng 200m2
Về lực hút: Động cơ của Roborock S6 MaxV đạt lực hút siêu mạnh, lên tới 2500Pa. Khả năng hút vượt xa mọi dòng robot hút bụi khác trên thị trường hiện nay. Lực hút thường thấy ở các robot hút bụi là từ 800pa đến 1500pa.
Với lực hút kể trên, Roborock S6 MaxV của nhà Xiaomi có thể giải quyết mọi loại rác thải bụi bẩn vương trên sàn nhà bạn. Từ bụi mịn nhỏ, bụi to, các loại rác mảnh vụn, lông thú cưng, tóc rụng cho đến các loại hạt (hạt đậu, ngô, đỗ, hướng dương…). Và thậm chí cả các loại côn trùng nhỏ hay kiến. Chổi chính chà sàn sẽ kết hợp đánh bay vết bẩn bám dính trên sàn. Ví dụ như như vết giày dép, vết bánh xe, vết tương ớt dính trên sàn…đều sẽ hoàn toàn được làm sạch hoàn toàn.
Lực hút được tăng cường vượt trội ở dòng Roborock S6 MaxV của Xiaomi

Lực hút được tăng cường vượt trội ở dòng Roborock S6 MaxV của Xiaomi
Về khả năng lau: Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S6 MaxV được nâng cấp về dung tích bình chứa nước lên 297ml. Dung tích gấp hơn 2 so với dòng Roborock S5 lần so với phiên bản trước chỉ 140ml. Nhờ vậy trong một lần làm việc Robot có thể làm sạch hơn 200m2 sàn nhà bạn. Như vậy S6 MaxV là sản phẩm khắc phục được nhược điểm bình chứa nước bé thường thấy ở các robot hút bụi của Xiaomi (Xiaomi trước đây chỉ chú trọng lực hút).
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV 19

Thêm vào đó, trong phiên bản mới này của Xiaomi, bạn có thể điều chỉnh các chế độ nước để phù hợp từng loại sàn. Đặc biệt mức nước có thể điều kiện để phù hợp với thời tiết khô ráo hay nồm ẩm.
Tóm lại đây là một sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội về cả khả năng hút bụi và khả năng lau nhà
Lưu bản đồ thông minh theo phòng – Lựa chọn khu vực dọn tùy ý
Trong quá trình quét và xây dựng bản đồ, Robot Xiaomi Roborock S6 MaxV sẽ tiến hành nhận diện và phân chia luôn từng phòng trong căn nhà. Bạn có thể đặt tên riêng cho từng phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, khu vực công trình phụ… Điều này khiến cho việc lau dọn thuận tiện và linh hoạt hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần đánh dấu khu vực muốn lau là robot sẽ đi đến chính xác nơi cần dọn và hoàn thành công việc. Chức năng này được hỗ trợ bởi ứng dụng Mi Home kết nối trực tiếp trên điện thoại.
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV 21

Robot hiếm hoi có khả năng lưu bản đồ 4 tầng nhà
Ngoài khả năng chia các phòng riêng biệt từng tầng, robot Xiaomi Roborock S6 MaxV còn có thể lưu bản đồ đến 4 tầng khác nhau, nhờ đó thích hợp mọi không gian nhà bạn, dù là nhà phố cao tầng, chung cư, biệt thự… Tất cả những gì bạn cần chỉ là mang robot lên tầng ở khu vực cần dọn. Robot sẽ thích nghi nhanh chóng và sớm hoàn thành nhiệm vụ dọn nhà. Cho bạn thời gian hưởng thụ cuộc sống và chăm sóc gia đình.
Roborock S6 MaxV của Xiaomi là robot hiếm hoi lưu được 4 bản đồ nhà

Roborock S6 MaxV của Xiaomi là robot hiếm hoi lưu được 4 bản đồ nhà
Máy lọc không khí tự động và diệt khuẩn trên sàn nhà
Robot Xiaomi Roborock S6 MaxV được trang bị bộ lọc có màng lọc Hepa E11 lọc 99,97% bụi mịn, vi khuẩn, phấn hoa cùng các tác nhân gây hại cho đường hô hấp. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.
Robot di chuyển tự động khắp ngôi nhà và hút sạch bụi bẩn mỗi ngày. Giúp không gian sống của bạn luôn được trong lành, thanh mát. Ưu điểm này càng giúp ích nhiều hơn cho các gia đình sống tại thành phố lớn nhiều bụi bẩn.
Bảo mật thông tin người dùng
Sản phẩm lần này của Xiaomi đem đến một sự đảm bảo tin cậy cho người dùng. Robot áp dụng công nghệ mã hóa đầu cuối để bảo vệ tuyệt đối các dữ liệu thu thập được. Những hình ảnh mà camera ghi nhận sẽ được truyền tải đến bộ phận nhận diện và xử lý thông tin. Sau khi kết thúc quá trình này, toàn bộ hình ảnh sẽ được xóa ngay lập tức. Cam kết không nhân hay làm tiết lộ thông tin ra ngoài.
Xiaomi Roborock S6 MaxV phù hợp với ai?
Xiaomi Roborock S6 MaxV được đánh giá là sản phẩm robot hút bụi lau nhà Xiaomi hoàn hảo hiện nay nằm trong mức giá. Đối với những ai muốn một robot hút bụi vừa lau nhà sạch vừa hút bụi siêu khỏe thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.
Người ở nhà rộng, nhiều tầng: Đồng thời robot Xiaomi Roborock S6 MaxV còn cực thông minh nhờ trí tuệ nhân tạo nên có thể giúp bạn làm 100% các việc quét nhà, lau nhá. Người phụ trợ đắc lực cho những ai không không muốn phải lau dọn ngôi nhà 3, 4 tầng mỗi ngày
Fan cứng của robot hút bụi Xiaomi: Có thể nói đây là sản phẩm hoàn hảo nhất của Xiaomi trong lịch vực robot hút bụi. Xiaomi vốn chỉ chú trọng lực hút (bình chứa nước của Xiaomi thường chỉ có dung tích nhỏ). Nhưng với Xiaomi Roborock S6 MaxV, hãng Xiaomi nâng cấp dung tích bình chứa nước lên gấp đôi (đạt mức 297ml). Lau sạch nhanh chóng diện tích sàn lên tới 200m2.
Người yêu thích công nghệ: Với những công nghệ hiện đại nhất, Xiaomi Roborock S6 MaxV sẽ làm thỏa mãn đam mê của bạn.
  • Camera kép
  • Công nghệ mắt thần
  • Công nghệ bảo mật
  • Công nghệ điều hướng thông minh, định vị, thiết lập đường đi tự động
  • Công nghệ lọc khí
  • Công nghệ sạc tự động
Người yêu thú cưng: Lông thú cưng rụng lả tả vẫn luôn là vấn đề được để cập đến khi người dùng có nuôi pet đi tìm mua robot hút bụi. Roborock S6 MaxV có thể xử lý lông thú một cách nhanh gọn. Sau đó robot còn có thể lau sạch và lọc không khí cho ngôi nhà của bạn.
Roborock S6 MaxV phù hợp cho người nuôi pet

Roborock S6 MaxV phù hợp cho người nuôi pet
Thông số kỹ thuật sản phẩm
  • Kích thước: 350 x 350 x 96,5 mm
  • Pin: Lithium-ion 14.4v/ 5200mAh
  • Trọng lượng: 3,2 kg
  • Lực hút: 2500 Pa
  • Điện áp: 14.4 v DC
  • Diện tích làm việc: 200 m2
  • Dung tích hộp bụi: 460ml
  • Dung tích hộp nước 297ml
  • Lưu bản đồ 4 tầng
  • Hệ thống cảm biến, camera kép, chip xử lý Qualcomm® APQ8053.
Nguồn:
 
Sửa lần cuối:

Các chủ đề có liên quan khác

Top