Chào các bạn. Mình là mem mới nhưng mình cũng đã tham gia diễn đàn khá lâu. Nhưng rất ít viết bài. Hôm nay mình quyết định viết bài này vì thấy một hiện trạng rất đáng buồn đang xảy ra.

Hiện nay, nhu cầu dowload là rất lớn và dung lượng các file dowload cũng khá nặng vì vậy đã xuất hiện những trang web cho up file dung lượng lớn nhưng lại yêu cầu có tài khoản VIP. Vì vậy, rất nhiều bạn có lòng tốt đã chia sẻ những tài khoản VIP mà mình không sử dụng hết để cho những bạn có nhu cầu cần sử dụng để dowload... Nhưng một thực trạng vẫn đang xảy ra đó là những người chia sẻ tài khoản lúc nào cũng phải e sợ reset pass cho những người cần để sử dụng và những người cần sử dụng thì không sử dụng được tài khoản VIP để dowload. Lý do là đâu ?

- Mọi người đều thấy là có 2 nguyên nhân:

1; Những người sử dụng tài khoản trước thì không out acc ra để cho người khác sử dụng.

2; Những người có ý định muốn chiến hữu sử dụng tài khoản này là của riêng mình nên đã đổi pass.

3; Và cái này xảy ra khá nhiều và mọi người gọi là GATO đã đổi pass không cho người khác sử dụng, tạo ra bức xúc....

- Tại sao chúng ta không có một chút ý thức nào mình đã sử dụng free rồi mà không chia sẻ cho người khác. Để mọi người phải chờ đợi, suốt ruột và làm phiền người chia sẻ acc ?

- Tại sao chúng ta không thể sống văn minh, thể hiện mình là một người Việt Nam biết chia sẻ. Mà lại sống một cách ích kỷ vậy ?

Mình nhiều lần đi mượn tài khoản VIP của các bạn share. Nhưng rất buồn vì tài khoản đã bị đổi pass. Đành ngậm ngùi dowload chậm...

Vì đi tìm tài khoản VIP rất nhiều nhưng đều bị đổi pass. Nên viết vài dòng tâm sự này. Mong mọi người thông cảm !!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top