caokeu

New Member



Máy tính thường xuyên bị treo khi bạn chạy quá nhiều ứng dụng, nguyên nhân có thể xuất phát từ cấu hình phần cứng hay do CPU bị chiếm dụng quá nhiều bởi những chương trình đang dùng hay " bí ẩn" nào đó ...

Chức năng chính của Bitsum Process Lasso Pro này là tự động điều chỉnh việc xử lý của CPU sao cho hợp lý nhất để Windows luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, Process Lasso còn có 1 chức năng "độc chiêu" là tự động tắt ngay bất kỳ ứng dụng nào "cố ý" chiếm dụng CPU quá mức cho phép ( Thường là do virut gây ra ).

Sau khi kích hoạt, biểu tượng của Bitsum Process Lasso Pro sẽ nằm trên khay hệ thống và tự động điều khiển khả năng xử lý của CPU đối với các chương trình đang chạy. Nếu có bất kỳ chương trình nào tham lam tài nguyên CPU, Process Lasso sẽ thẳng tay cắt giảm, đảm bảo mọi chương trình đang làm việc có đủ "năng lượng " để hoạt động tốt . Trong giao diện Bitsum Process Lasso Pro, bạn sẽ thấy tên các ứng dụng đang chạy cùng các thông tin liên quan đến chúng, trong đó có mức chiếm dụng CPU (các cột CPU, %CPU, AvgCPU) thường đã bị hạn chế tối đa. Bạn xem danh sách này để biết tình trạng hệ thống, còn những tùy chọn khác trong mục Options thì bạn cứ giữ nguyên.






Pass: PC.STH
Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây:

.Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.

 

leomessi

New Member
Nghe có vẻ hay! không biết có đúng như lời quảng cáo không, chứ mình nghĩ thêm 1 chương trình lại càng nặng hơn ấy chứ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top