Sorrell

New Member


Multi Commander v3.5.1 Portable





Multi Commander là tiện ích quản lý tập tin đa thẻ (tab), đó là một sự thay thế cho chương trình tiêu chuẩn của Windows Explorer. Nó sử dụng cách bố trí bảng điều khiển kép rất phổ biến và hiệu quả.

Multi Commander có tất cả mọi thứ bạn cần trong công việc hàng ngày với các tập tin để làm cho công việc của bạn nhanh và hiệu quả hơn.


Nó có tất cả các chức năng tiêu chuẩn như một trình quản lý tập tin như: di chuyển, sao chép, đổi tên, xem. Nhưng Multi Commanders có sức mạnh lớn hơn với các chức năng đặc biệt cho phép để làm nhiệm vụ cấp tiến một cách dễ dàng: tự động giải nén, phân loại tự động, duyệt lưu trữ bên trong, hổ trợ không gian làm việc , phong cách viết, tìm kiếm và còn nhiều hơn nữa. Multi Commander cho phép bạn làm tất cả mọi thứ từ bàn phím.





Các chức năng chính:


Cho phép mở nhiều thư mục đồng thời cùng một lúc.
Phần mở rộng và bổ sung giúp tăng cường các chức năng của Multi Commander. - Hỗ trợ FTP, Registry, Zip, 7-zip, Rar, Tar, GZ, Jar...
Xem và thay đổi quyền truy cập tập tin, chiếm quyền sở hữu của các tập tin. - Chuyển đổi, xoay hướng hình ảnh trực tiếp. - Xem thuộc tính, sửa từ khóa và nghe các fi le mp3 trực tiếp.
Hỗ trợ kéo thả tập tin giữa các cửa sổ khác nhau và hỗ trợ sử dụng các phím tắt.
File Operations cung cấp một số chức năng đi kèm với việc copy/move các tập tin.
File Viewer cho phép xem tập tin có kích thước bất kỳ, các định dạng tập tin ASCII, UTF8, Unicode, Binary và Hex.
Cho phép tạo các kịch bản (script) để tự động hóa các nhiệm vụ...


Thông tin phát hành:


Trang chủ:


Download:



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top