babe_mushroom

New Member
Đường dẫn tải về:


Ảnh chụp phần mềm:

Mozilla quảng cáo tốc độ duyệt web nhanh gấp 4 lần so với bản trước (có lẽ là Firefox 10). Có lẽ đây là những gì mà người dùng rất mong đợi khi băng thông mạng ngày càng lớn và các ứng dụng ngốn băng thông khủng khiếp như Facebook được sử dụng hằng ngày. Việc hiển thị web nhanh hơn sẽ khiến cho người dùng trải nghiệm web tuyệt vời hơn. Để đạt được điều này Firefox 11 trang bị thêm giao thức SPDY, là một giao thức mạng được phát minh và nghiên cứu bởi Google, giúp truyền tải dữ liệu trên các trang web nhanh chóng hơn.


Một thay đổi đáng lưu ý trên giao diện của Firefox đó là chức năng xem tệp ảnh. Với Firefox 11, khi bạn xem 1 tệp ảnh từ đường dẫn trực tiếp của tệp, hình ảnh sẽ hiển thị ở chính giữa trình duyệt, trên nền đen, thay vì hiển thị ở góc trình duyệt trên nền trắng như trước đây. Điều này rất dễ chịu cho mắt nhìn với mọi kích thước của trình duyệt. Bản thân mình đã mong chờ điều này rất lâu!




Qua các lần khảo sát trước, chức năng được các bạn quan tâm hàng đầu là việc chặn quảng cáo nên lần này mình đã trực tiếp tích hợp CSDL chặn quảng cáo do chính mình xây dựng. CSDL này sẽ được tự động cập nhật nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có bất kỳ loại quảng cáo mới nào xuất hiện. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn nhiều hơn trong quá trình duyệt web.


Mình rất muốn lắng nghe xem các bạn cần gì để phục vụ các bạn tốt hơn. Hãy post bài và cho mình biết bạn cần gì ở bản Firefox Portable tiếp theo.

Thank các bạn!
Tái bút:


Số lượng nâng cấp ngày càng nhiều nên việc liệt kê hết ra đây không tiện cho các bạn theo dõi. Nếu bạn nào thực sự quan tâm có thể tìm các bài viết trước của mình để biết những gì mình làm.
 

toantink4

New Member


link dowload, bôi đen rồi dán vào thanh địa chỉ
 

Drummond

New Member
nguoi ta da co tinh cai ******* de kiem tien ma lai di port link mediafire vao day, toi nguoi ta chu
 

thanhtuan_83lk

New Member
nguoi ta da co tinh cai ******* de kiem tien ma lai di port link mediafire vao day, toi nguoi ta chu hình như luật vnzoom không cho post link như thớt đó bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top