langdu_lukhach

New Member


DriverEasy là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để xác định vị trí các trình điều khiển mất tích và tải chúng về máy tính của bạn. Khi bạn bắt đầu chương trình với giao diện thân thiện với người sử dụng, bạn có thể xem thông tin hệ thống tập trung vào máy tính, hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ vi xử lý và bo mạch chủ. Nhưng bạn cũng có thể xem dữ liệu về phần cứng, chẳng hạn như card video, màn hình, ổ cứng, card mạng và card âm thanh. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu quá trình quét và DriverEasy sẽ bắt đầu vị trí các trình điều khiển bị mất của bạn (ví dụ như bàn phím, chuột và khác trỏ thiết bị, bộ điều khiển âm thanh, phim và trò chơi, thiết bị giao diện con người, card màn hình)



Tìm và cài lại driver cho các máy tính sau khi cài lại Windows là một việc tương đối phức tạp và mất thời gian. Nếu rơi vào tình huống này, bạn sẽ cần sự trợ giúp của DriverEasy vì nhờ có thêm chức năng Back Up driver (sao lưu lại driver trước khi cài lại Windows).


Ưu điểm của DriverEasy so với một số phần mềm cùng chức năng nằm ở cơ sở dữ liệu driver lớn (hơn 100.000.000 driver cho đủ loại thiết bị phần cứng), khả năng tự động "nhận diện" thiết bị có sẵn trong máy tính để tìm chính xác driver và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Song song đó, DriverEasy cũng tự động tìm phiên bản driver mới hơn để bạn nâng cấp driver cho các thiết bị.


Changes:


4.6.6.42258 - Release Date: 2014.02.26

Correct Portuguese translation error


 

fullmoon.lovely

New Member
không down được bạn ơi,coi lại link di Link tải được rồi nha bạn! Upfile hay bị lag thế đấy.
 

Averil

New Member


bị lỗi gì đây bạn ???? Lỗi thiếu file để chạy soft. Bạn thử xóa thư mục rồi giải nén chạy lại xem sao, minh cũng dùng windows xp chạy bình thường mà!
 
Mình tải bản thì nó báo lỗi này típ này bạn ơi


Bạn bít cách fix không mình xóa rồi giải nén lại hoài mà không được, mình cài NFW 4 vào rồi mà nó vẫn báo lỗi vậy. Mà bạn ơi cho mình hỏi luôn khi cài NFW4 có cần cài mấy bản 2 3 không hay chỉ cần 4 là đủ
 
Mình tải bản thì nó báo lỗi này típ này bạn ơi


Bạn bít cách fix không mình xóa rồi giải nén lại hoài mà không được, mình cài NFW 4 vào rồi mà nó vẫn báo lỗi vậy. Mà bạn ơi cho mình hỏi luôn khi cài NFW4 có cần cài mấy bản 2 3 không hay chỉ cần 4 là đủ À thế thì bạn thiếu bản .Net 3.5 rồi vì mình không có .Net 4 vẫn chạy bt mà.

vẫn chạy bt hehe, nhưng tốc độ vẫn thế Tất nhiên rồi bạn cái này nó toàn limited speed.
 
Xin vui lòng thiết lập khóa registry HKLM \ software \ microsofft \ NETFramework. \ Cài đặt gốc để trỏ đến các NET Framework cài đặt vị trí. (Google dịch)

Mình thấy đâu liên quan gì đến NFW 3.5 đâu ???
 

ducdat1309

New Member
Xin vui lòng thiết lập khóa registry HKLM \ software \ microsofft \ NETFramework. \ Cài đặt gốc để trỏ đến các NET Framework cài đặt vị trí. (Google dịch)

Mình thấy đâu liên quan gì đến NFW 3.5 đâu ??? Vậy bạn thử cài .Net 3.5 xem nếu không chạy được thì mình chịu.
 

mrright.shop

New Member
Cuối cùng cũng làm được rồi

Chạy gỡ bỏ NET rồi cài lại giờ vào được soft của bạn rồi

Tốc độ down drive của bạn nhju mà sao của tớ có 20KB/s ah
 
Cuối cùng cũng làm được rồi

Chạy gỡ bỏ NET rồi cài lại giờ vào được soft của bạn rồi

Tốc độ down drive của bạn nhju mà sao của tớ có 20KB/s ah Ừ tầm đó bạn ạ! Soft này được cái dùng tốt nhưng tốc độ tải chậm quá .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top