hehehe_hahaha

New Member
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:





Trước khi tiến hành tải các phiên bản Portable của phần mềm Ashampoo Burning Studio bên dưới thì mời các bạn đọc qua 1 số lưu ý sau

1. Hiện tại server Kleii.com cũng như UpFile.vn đang nâng cấp nên mình chưa upload lên 2 server này mà hiện tại mình dùng trang mega.co.nz, trang này của megaupload mới làm lại và dùng rất tốt

2. các bạn download phần mềm WinRar 4.65 bên dưới về để giải nén file:


các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

3. Nếu có bất cứ link nào die hãy Phần mềm mình ở trang cá nhân:
http://ket-noi.com/forum/2130570-phj4n...itor_messaging Ngay khi nhận được thông báo link die mình sẽ fix link ngay lập tức

4. Khi copy bài viết này qua diễn đàn khác thì các bạn nhớ vào topic này thường xuyên để cập nhật link sang bên diễn đàn khác.

5. Trong quá trình tải phần mềm về máy các bạn có thể vào list nhạc bên dưới của mình để thưởng thức List nhạc tuyệt hay
6. các bạn có thể bấm vào link ngay bên dưới để đọc và tải luôn phiên bản phần mềm Ashampoo Burning Studio mà các bạn cần dùng


















Ashampoo Burning Studio 5



Hiện có rất nhiều phần mềm ghi đĩa khác nhau, nhưng để tìm được một phần mềm ghi đĩa vừa miễn phí, vừa dễ sử dụng không dễ. Ashampoo Burning Studio Free sẽ đáp ứng các nhu cầu đó của bạn.


Ashampoo Burning Studio 5 là tiện ích ghi đĩa miễn phí, cho phép bạn ghi nhiều định dạng đĩa khác nhau, thậm chí cả định dạng đĩa Blu-ray - định dạng mà rất ít chương trình ghi đĩa hỗ trợ (dĩ nhiên, ổ ghi của bạn phải hỗ trợ ghi định dạng đĩa này).


Riêng với bản 5 các bạn cần cài đặt phần mềm vào máy. Sau khi cài đặt, nhìn vào giao diện, hẳn bạn đã biết ngay được các chức năng và cách sử dụng của chương trình. Với từng loại đĩa cần ghi, bạn chỉ việc chọn từ menu tương ứng, bao gồm:

Burn Files and Folders: tạo hay cập nhật đĩa dữ liệu (đối với loại đĩa cho phép ghi và chỉnh sửa sau khi ghi).Burn or Rip Music: tạo đĩa nhạc (đĩa CD thông thường để chơi trên đầu đĩa hay đĩa dạng nén). Ngoài ra, bạn cũng có thể rip đĩa CD để copy file từ đĩa vào máy tính.Burn Movie: tạo đĩa phim với định dạng VCD, SVCD, DVD và Bluray.Creat/Burn Disc Images: Tạo file ảnh (image) của đĩa hay ghi file image lên đĩa. Với cách này, bạn có thể sao lưu đĩa dưới 1 file ảnh duy nhất (thay vì copy toàn bộ file và thư mục có trong đĩa ra bên ngoài như cách thông thường).Erase: Xóa đĩa đối với các loại đĩa hỗ trợ ghi/xóa nhiều lần.


Ngoài các chức năng ghi đĩa nêu trên, chương trình còn 1 chức năng rất hữu ích, đó là sao lưu và khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hay phân vùng của đĩa cứng. Để sử dụng chức năng này, bạn chọn ‘Back up or Restore Files and Folders’, chọn tiếp ‘Backup files and folders’ để tiến hành sao lưu, hay ‘Restore an existing backup’ để khôi phục sau khi đã sao lưu được.


Với tùy chọn ‘Backup Files and Folders’, bạn có thể tạo sao lưu dữ liệu rồi chứa chúng trên 1 phân vùng nào đó của ổ cứng, hay ghi trực tiếp ra đĩa CD/DVD/Bluray để đảm bảo an toàn.

Download Ashampoo Burning Studio 5 Full Cr-ack:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

Farris

New Member
Ashampoo Burning Studio Free 6 Portable



Ashampoo Burning Studio 6 là tiện ích ghi đĩa miễn phí, cho phép bạn ghi nhiều định dạng đĩa khác nhau, thậm chí cả định dạng đĩa Blu-ray - định dạng mà rất ít chương trình ghi đĩa hỗ trợ (dĩ nhiên, ổ ghi của bạn phải hỗ trợ ghi định dạng đĩa này).

Các chức năng:

Burn Files and Folders: tạo hoặc cập nhật đĩa dữ liệu (đối với loại đĩa cho phép ghi và chỉnh sửa sau khi ghi).Burn or Rip Music: tạo đĩa nhạc (đĩa CD thông thường để chơi trên đầu đĩa hoặc đĩa dạng nén). Ngoài ra, bạn cũng có thể rip đĩa CD để copy file từ đĩa vào máy tính.Burn Movie: tạo đĩa phim với định dạng VCD, SVCD, DVD và Bluray.Creat/Burn Disc Images: Tạo file ảnh (image) của đĩa hoặc ghi file image lên đĩa. Với cách này, bạn có thể sao lưu đĩa dưới 1 file ảnh duy nhất (thay vì copy toàn bộ file và thư mục có trong đĩa ra bên ngoài như cách thông thường).Erase: Xóa đĩa đối với các loại đĩa hỗ trợ ghi/xóa nhiều lần.

Download Ashampoo Burning Studio Free 6 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

tu_bao

New Member
Ashampoo Burning Studio 7 Portable



Ashampoo Burning Studio mới duy trì các lợi thế của phiên bản trước và thêm vào chức năng lưu trữ file nhiều đĩa, tích hợp chức năng tách audio CD và hỗ trợ thêm cho định dạng Blu-ray mới lý thú với khả năng chứa có thể lên đến 25 gigabytes trên 1 layer


Nhiều người sử dụng đã quá mệt mỏi với các ứng dụng ghi đĩa quá phức tạp đang trở nên khó sử dụng hơn. Đôi khi bạn phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm một chức năng nào đó. Ashampoo Burning Studio tập trung vào những gì bạn mong muốn: Ghi đĩa dễ dàng, nhanh chóng với chất lượng tối ưu và giảm thiểu những rắc rối phức tạp. Nó bao gồm tất cả những gì mà bạn cần để có thể thực hiện điều đó. Và nó loại trừ tất cả mọi điều có thể cản trở trong quá trình làm việc.

Đơn giản và mạnh mẽ hơn


Sử dụng Ashampoo Burning Studio vẫn hòan toàn đơn giản và trực quan. Chúng tui lắng nghe ý kiến phản hồi của bạn đã thêm vào những chức năng mới mà các bạn yêu cầu và đã thực hiện một loạt các chỉnh sửa và thay đổi. Kết quả cho ra đời một ứng dụng ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray hiệu quả hơn, mạnh hơn và tốt hơn trước đây.

Sơ lược các chức năng


Sao lưu và phục hồi file với Multi-disc trên các đĩa CDs, DVDs và Blu-ray

o Tạo các file nén sao lưu với mật mã bảo vệ.

o Chia các file lưu trữ qua các đĩa CDs, DVDs hay Blu-ray

o Phục hồi nội dung lưu trữ vào các thư mục nguyên thủy của chúng.Tích hợp chức năng rip các Audio CD – lưu các file audio dưới dạng các files WMA or WAVTùy chọn mới để thiết lập số bản copy mà bạn muốn ghi.Có thể kiểm chứng đĩa ngay lập tức mà không cần mở ổ đĩa ra trước (nếu ổ đĩa của bạn hỗ trợ chức năng này)Nhiều cải thiện nhỏ khác giúp chương trình dễ sử dụng và hiệu quả hơn

Những đặc tính lý thú:


Ghi file và thư mục lên đĩa dữ liệu CDs/DVDs/Blu-ray Ghi đĩa Audio CDs từ các định dạng WAV, MP3, FLAC, WMA và Ogg Vorbis Ghi đĩa MP3-CDs từ các file MP3 Ghi đĩa Video DVD, Video CD (VCD) hay Super Video CD (S-VCD) Tạo và ghi CD/DVD/Blu-ray disc images Có thể tự động thiết lập các tùy chọn tốc độ ghi và các tùy chọn khác Sao chép các đĩa audio, video hay đĩa dữ liệu data một cách dễ dàng Hỗ trợ các sự cố tương tác để giải quyết các vấn đề về phần cứng và media. Lưu các file project để bạn có thể ghi lại các đĩa tương tự sau này Xóa các đĩa CD-RWs / DVD+RWs / DVD-RWs/ DVD-RAM/ BD-REs Tích hợp hỗ trợ cho trên 1.700 các phần mềm ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray ... và hơn thế nữa!

Download Ashampoo Burning Studio 7 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 
Ashampoo Burning Studio 8 Portable



Ashampoo Burning Studio là một trình ghi đĩa chuyên nghiệp, gọn nhẹ và dễ sử dụng, có thể nói là sự lựa chọn thay cho bộ Nero 7 quá cồng kềnh. Ngoài CD/DVD thì ABS còn hỗ trợ ghi đĩa Blu-ray, một chuẩn DVD mới có dung lượng lớn.


Ashampoo Burning Studio là trình ghi đĩa đầy đủ, gọn và dễ dàng. Có phải phần mềm ghi đĩa của bạn làm mọi thứ nhưng bạn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì ? Việc cài đặt nó đã tốn vài Gb không gian ổ cứng và làm đầy thanh taskbar của bạn? Ashampoo Burning Studio thì khác. Nó gọn, nhanh và dễ sử dụng đến kinh ngạc.

Đơn giản và mạnh mẽ hơn


Sử dụng Ashampoo Burning Studio vẫn hòan toàn đơn giản và trực quan. Chúng tui lắng nghe ý kiến phản hồi của bạn đã thêm vào những chức năng mới mà các bạn yêu cầu và đã thực hiện một loạt các chỉnh sửa và thay đổi. Kết quả cho ra đời một ứng dụng ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray hiệu quả hơn, mạnh hơn và tốt hơn trước đây.

Sơ lược các chức năng


Ghi đĩa và cập nhật dữ liệu Sao lưu dữ liệu của bạn vào một hay nhiều đĩa Rip và chép nhạc Ghi đĩa phim và hình ảnh vào đĩa DVD và đĩa dữ liệu Sao chép đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray Tạo và ghi ra đĩa image ( ex : ISO ) Xoá bỏ đĩa đọc và ghi được Đầy đủ những chức năng ghi đĩa chuyên nghiệp Hỗ trợ QuickTime ® Xem trước DVD với âm thanh Cải thiện hiệu suất và tính tương thích.

Download Ashampoo Burning Studio 8 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

vovaan

New Member
Ashampoo Burning Studio 9 Portable



Ashampoo Burning Studio 9 là một cập nhật lớn để cải thiện hầu như mọi khía cạnh của chương trình, bổ sung thêm nhiều chức năng mới và khả năng trong mỗi phần của chương trình. Nó cũng giới thiệu ổ ghi hỗ trợ LightScribe (từ phiên bản 9,10) và một phim mới Editor để chỉnh sửa và kết hợp các video của bạn trước khi ghi chúng vào đĩa DVD. Các biên tập phim ảnh có chức năng cắt, chuyển cảnh, fades, phụ đề, tiêu đề và nhiều hơn nữa, cộng với một menu DVD point-and-click biên tập với các chủ đề hoạt hình để tạo giao diện tuyệt vời-tìm phim DVD của bạn

Dễ dàng, không giới hạn



Bất cứ ai từng đấu tranh với các phần mềm phức tạp ghi đĩa là luôn luôn ngạc nhiên khi họ thử Ashampoo Burning Studio. Đây là cách phần mềm nên được: Thay vì nghiên cứu hướng dẫn sử dụng phức tạp, bạn chỉ cần chọn những gì bạn muốn làm và sau đó làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình. Ví dụ, để thực hiện một DVD bạn chọn Tạo DVD Video và hướng dẫn chương trình mà bạn qua các bước thêm clip, xây dựng thực đơn và ghi đĩa.


Điều này không có nghĩa là chương trình đã được "dumbed xuống": Burning Studio là một bộ phần mềm ghi đĩa hoàn thành và mạnh mẽ mà còn thỏa mãn người dùng cấp cao với tất cả các tinh chỉnh các chức năng bạn mong đợi từ các chương trình khó tiếp cận.

Tổng chương trình cải tiến:



Ngoài việc điều chỉnh giao diện người dùng tinh đã có một số lượng lớn các chức năng mới được thêm vào, trong đó nhiều đã được đề xuất bởi người sử dụng Burning Studio. Các mục trong danh sách sau đây chỉ là đỉnh điểm nổi bật

Biên tập phim:



Các chức năng mới lớn nhất của Ashampoo Burning Studio 9 là biên tập phim, mà thêm chỉnh sửa video mạnh mẽ và khả năng xây dựng giao diện DVD vào chương trình. Điều này không chỉ là một tông đơ clip nhỏ - bạn sẽ không cần bất kỳ phần mềm chỉnh sửa video khác. Movie Editor có tất cả các chức năng bạn cần để biến bộ sưu tập clip và video của bạn về nhà vào phim ảnh ấn tượng đã hoàn thành.


Bạn cũng có được một thương hiệu mới Movie Player với một video cải thiện đáng kể dựng hình động cơ và một giao diện đồ họa hiện đại.

Biên tập trình chiếu ảnh



Các Slideshow Editor làm cho nó một snap để biến bức ảnh của bạn vào trình chiếu ấn tượng DVD với menu động. Bạn cũng có thể bao gồm các video clip trong các trình diễn của bạn. Chỉ cần chọn hình ảnh, video và âm nhạc nền và ghi. Ở đây cũng vậy, bạn có thể sản xuất cho thấy ngay lập tức bằng cách chọn sẵn sàng để sử dụng chủ đề hay được sáng tạo và thiết kế của riêng bạn. Burning Studio đi kèm với một bộ các chủ đề hấp dẫn và bạn có thể tải thêm từ website của Ashampoo.

Chuyển đổi các định dạng ghi và tạo nhãn đĩa ghi hoàn hảo!



Các Cover Editor có mọi thứ bạn cần cho nhãn hiệu đĩa của bạn và sản xuất mát bao gồm các trường hợp jewel, trường hợp mỏng, trường hợp DVD và Blu-ray trường hợp. Bạn có thể thiết kế riêng của bạn hay chỉ cần nhập một tiêu đề và chọn một trong những tiền thiết kế chủ đề cho kết quả ngay lập tức point-and-click - nó cũng nhập khẩu theo dõi dữ liệu từ đĩa của bạn tự động. Các Cover Editor in cả trên một loạt các định dạng nhãn được xác định trước và trực tiếp lên đĩa trên các máy in có hỗ trợ chức năng này.

Tổng quan về các chức năng và chức năng


■Burn và cập nhật dữ liệu đĩa

Ghi dữ liệu vào đĩa CD, DVD hay Blu-ray, đĩa và cập nhật các đĩa đã ghi trước đó bằng cách thêm và loại bỏ các file và thư mục.

■Sao lưu dữ liệu của bạn để đĩa một hay nhiều

Sao lưu dữ liệu quý báu của mình cho một hay nhiều đĩa CD, DVD hay Blu-ray, đĩa. Single sao lưu có thể span nhiều đĩa. Khôi phục các bạn sao lưu trong một hoạt động dễ dàng duy nhất.

■Rip và chép nhạc

Rip nhạc từ CD, và chép nhạc từ CD audio và MP3, WMA, đĩa CD, DVD và Blu-ray trong một loạt các định dạng.

■Burn phim và hình ảnh vào đĩa DVD và đĩa dữ liệu

Bạn có thể tạo slideshow DVD với hình ảnh và các clip video và bạn có thể tác giả và ghi đĩa DVD video, Video CD (VCD), Super Video CD (SVCD), đĩa video dữ liệu. Video tập tin sẽ được tự động chuyển đổi sang các định dạng cần thiết.

■Biên tập phim với đĩa DVD authoring

Chỉnh sửa và lắp ráp các bộ phim, thêm hiệu ứng chuyển tiếp, tiêu đề, văn bản, hình ảnh và nhạc nền và ghi chúng vào đĩa DVD.

■Tạo chất lượng cao DVD trình chiếu

Turn ảnh của bạn vào trình diễn ấn tượng DVD với tiêu đề, chuyển cảnh và nhạc nền.

■Sao chép đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray

Chỉ cần chèn thêm một đĩa, chọn Copy và đi đến thực hiện một bản sao hoàn hảo.

■Tạo và ghi ra đĩa hình ảnh

Cả hai bạn có thể tạo và burn ISO, CUE / BIN và các định dạng riêng của Ashampoo hình ảnh đặc biệt ASHDISC.

■Xoá bỏ đĩa rewriteable

Nhanh chóng và dễ dàng xóa bỏ chức năng cho tái sử dụng đĩa rewriteable.

■Chuyên viên ghi chức năng để có đầy đủ

Burning chuyên gia có thể tạo ra các bản sao của đĩa đổi lần hiện tại (đọc trong cấu trúc dữ liệu và thực hiện thay đổi và bổ sung) và ghi ra đĩa các loại với toàn quyền kiểm soát của tất cả các tùy chọn cấu hình chính.

■Tạo logo và nhãn đĩa

Các trang trải đầy đủ chức năng và thiết kế nhãn in các nhãn đĩa trực tiếp để in. Nó đi kèm với một lựa chọn các điểm-và-bấm vào chủ đề cho kết quả nhanh và dễ dàng sử dụng các công cụ sáng tạo thiết kế bố trí của riêng bạn.

Download Ashampoo Burning Studio 9 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

Nam_Peo

New Member
Ashampoo Burning Studio 10 Portable


chức năng mới đáng chú ý nhất của Ashampoo Burning Studio 10: thiết kế menu Autoplay trực quan khi ghi đĩa chứa dữ liệu.


Từ lâu Ashampoo Burning Studio được xem là sự thay thế xứng đáng cho trình ghi đĩa Nero “cồng kềnh”. Trong phiên bản 10, chúng ta sẽ được trải nghiệm một số chức năng mới thú vị: tự thiết kế menu Autoplay khi ghi đĩa chứa dữ liệu, duyệt qua nội dung các file nhạc trước khi trích xuất từ đĩa Audio CD và ghi đĩa nhạc Audio CD/MP3/WMA; trích xuất liên tiếp nhiều đĩa Audio CD; tự động hiển thị tên của track nhạc muốn trích xuất trên đĩa Audio CD; nâng cấp chức năng duyệt file video chọn ghi đĩa,…

Các chức năng:

Ghi đĩa và cập nhật dữ liệu Sao lưu dữ liệu của bạn vào một hay nhiều đĩa Rip và chép nhạc Ghi đĩa phim và hình ảnh vào đĩa DVD và đĩa dữ liệu Sao chép đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray Tạo và ghi ra đĩa image ( ex : ISO ) Xoá bỏ đĩa đọc và ghi được Đầy đủ những chức năng ghi đĩa chuyên nghiệp Hỗ trợ QuickTime ® Xem trước DVD với âm thanh Cải thiện hiệu suất và tính tương thích.

Download Ashampoo Burning Studio 10 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

wendyho777

New Member
Ashampoo Burning Studio 11 Portable


chức năng mới đáng chú ý nhất nơi Ashampoo Burning Studio 11 là cho phép bạn chọn dữ liệu ghi đĩa từ tài khoản Facebook, Flickr, Picasa, Dropbox.


So với phiên bản tiền nhiệm, Ashampoo Burning Studio 11 đã có sự đột phá về cả giao diện lẫn chức năng. Ngoài việc bổ sung thêm kiểu giao diện thu gọn hỗ trợ ghi dữ liệu vào đĩa bằng cách kéo thả, cùng gadget trên desktop giúp kích hoạt nhanh các chức năng thông dụng, Ashampoo Burning Studio 11 còn cho phép bạn lấy dữ liệu từ thẻ nhớ máy ảnh hay smartphone, truy xuất dữ liệu trên tài khoản Facebook, Flick, Picasa hay Dropbox của mình; tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý đa nhân để tăng tốc giải mã video khi ghi đĩa phim; ghi đĩa audio CD từ playlist nhạc dạng m3u, xspf hay wpl; đồng bộ âm lượng của các bản nhạc lúc ghi đĩa CD MP3 và WMA; tăng cường hàng loạt tùy chọn cho tiện ích thiết kế và in nhãn đĩa...

Download Ashampoo Burning Studio 11 Portable:




các bạn tick vào ô I agree with the MEGA Terms of Service sau đó chọn Download để tải file về máy.

 

Cranleah

New Member
Ashampoo Burning Studio 12 Portable




Nhiều người sử dụng đã quá mệt mỏi với các ứng dụng ghi đĩa quá phức tạp đang trở nên khó sử dụng hơn. Đôi khi bạn phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm một chức năng nào đó. Ashampoo Burning Studio tập trung vào những gì bạn mong muốn: Ghi đĩa dễ dàng, nhanh chóng với chất lượng tối ưu và giảm thiểu những rắc rối phức tạp. Nó bao gồm tất cả những gì mà bạn cần để có thể thực hiện điều đó. Và nó loại trừ tất cả mọi điều có thể cản trở trong quá trình làm việc.

Đơn giản và mạnh mẽ hơn:


Sử dụng Ashampoo Burning Studio vẫn hòan toàn đơn giản và trực quan. Chúng tui lắng nghe ý kiến phản hồi của bạn đã thêm vào những chức năng mới mà các bạn yêu cầu và đã thực hiện một loạt các chỉnh sửa và thay đổi. Kết quả cho ra đời một ứng dụng ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray hiệu quả hơn, mạnh hơn và tốt hơn trước đây.

Các chức năng


* Sao lưu và phục hồi file với Multi-disc trên các đĩa CDs, DVDs và Blu-ray

* Tạo các file nén sao lưu với mật mã bảo vệ.

* Chia các file lưu trữ qua các đĩa CDs, DVDs hay Blu-ray

* Phục hồi nội dung lưu trữ vào các thư mục nguyên thủy của chúng.

* Tích hợp chức năng rip các Audio CD – lưu các file audio dưới dạng các files WMA or WAV

* Tùy chọn mới để thiết lập số bản copy mà bạn muốn ghi.

* Có thể kiểm chứng đĩa ngay lập tức mà không cần mở ổ đĩa ra trước (nếu ổ đĩa của bạn hỗ trợ chức năng này)

* Nhiều cải thiện nhỏ khác giúp chương trình dễ sử dụng và hiệu quả hơn

* Ghi file và thư mục lên đĩa dữ liệu CDs/DVDs/Blu-ray

* Ghi đĩa Audio CDs từ các định dạng WAV, MP3, FLAC, WMA và Ogg Vorbis

* Ghi đĩa MP3-CDs từ các file MP3

* Ghi đĩa Video DVD, Video CD (VCD) hay Super Video CD (S-VCD)

* Tạo và ghi CD/DVD/Blu-ray disc images

* Có thể tự động thiết lập các tùy chọn tốc độ ghi và các tùy chọn khác

* Sao chép các đĩa audio, video hay đĩa dữ liệu data một cách dễ dàng

* Hỗ trợ các sự cố tương tác để giải quyết các vấn đề về phần cứng và media.

* Lưu các file project để bạn có thể ghi lại các đĩa tương tự sau này

* Xóa các đĩa CD-RWs / DVD+RWs / DVD-RWs/ DVD-RAM/ BD-REs

* Tích hợp hỗ trợ cho trên 1.700 các phần mềm ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray

Download Ashampoo Burning Studio 12 Portable (link tốc độ cao và hiếm - never die):



các bạn tick vào ô "I agree with the MEGA Terms of Service" rồi nhấn nút Download để tải file về máy.

Hoặc:



các bạn nhấn nút "tải về thiết bị của bạn" nằm góc trên phải màn hình để load file về máy.

Nếu có bất cứ link nào die hãy Phần mềm cho mình ở trang cá nhân:
Ngay khi nhận được thông báo link die mình sẽ fix link
 

long_pham982

New Member
Kết phần mềm này từ cái giao diện, dễ sử dụng mà lại nhẹ hơn hẳn Nero nữa

Đã xài nhiều hàng của chủ thớt, có cái nào đáng cái nấy, cái này cũng không nằm ngoại lệ

Thank chủ thớt nhiều lắm!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top