kiki_coco02

New Member




Portable Adobe Audition CS5.5 v4.0.01815 | 101 MB



Adobe audition là một phần mềm thu âm chuyên nghiệp, được sử dụng phổ biến tại các phòng thu âm, đứng ngang hàng với các phần mềm nổi tiếng như FL studio, nuendo, soundforge, mixcraft..Adobe audion là chuyển thể của phần mềm cool edit pro cua công tiphần mềm Syntrillium. Nó được adobe cải tiến hơn, vì thế mang tính hoàn thiện hơn và ít lỗi hơn.



Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng nó để xây dựng một phòng thu tại gia-phòng thu theo đúng nghĩa đen của nó. Bạn chỉ cần 1 headphone tàm tạm, 1 máy tính cấu hình không cao (có card âm thanh thì càng tốt) và một bài nhạc nền (nhạc beat-download tại yeucahat.com, nhaccuatui.com, mp3.zing.vn, soundclick.com, shadownwill.com...) là có thể trở thành một ca sĩ.


What's new in Adobe Audition


Native Mac OS support



Record, mix, edit, and master your audio with a powerful cross-platform audio toolset: Adobe Audition CS5.5 runs natively on Mac OS X v10.5 and v10.6 as well as Windows®.



Roundtrip editing with Adobe Premiere Pro



Easily sweeten audio for video. Pass individual clips and multitrack mixes from Adobe Premiere® Pro CS5.5 software to Adobe Audition for editing, or send Adobe Premiere Pro sequences with a reference video to Adobe Audition for complete soundtrack creation.



Project exchange with third-party NLEs and DAWs



Easily move sessions between Adobe Audition and Avid Pro Tools using built-in OMF import and export functions in Adobe Audition. Share files with other video NLEs via XML interchange.



Native 5.1 multichannel support



Edit multichannel files and mix your projects in 5.1 surround. Adobe Audition CS5.5 includes a Surround Panner in the Mixer View, as well as a new Surround Reverb effect and Amplify, a multichannel gain processor





| |
 

MacMurra

New Member
Cái này xài cực hot luôn đó các bạn ơi, mình vừa mới thử xong, trông nó chuyên nghiệp và đẹp lắm, ăn đứt 2 phiên bản trước là AA 2.0 vs 3.0, PC của mình cùi Ram 512 chjp 1.6 mà chạy nuột lắm nha

Làm việc trên cái này tiện lợi như kiểu Nuendo or Cubase vậy

Load VST cũng ngon, chỉ có điều là nó sẽ không load được sesion từ các phiên bản 1.5 2.0 3.0 đâu nhá

Còn đây là link mediafire chọn bạn nào ngại down nè



P/s : cái này Full đó, không phải Portable đâu nhé ^^
 
ĐÃ ra đến ver 4 rồi cơ à,Hay quá, đang cần Phần mềm này đẻ hát karaoke ghi âm, mà các bạn cho hỏi là bản portable có hơn gì bản gốc phải setup không (ngoài cái không phải setup, không phải Cr-ack)
 
Hì mình gà IT mà, chứ cái khoản hát hò này thì không đến nỗi gà lắm

Đây là link của bạn portable mình leech lại từ filesever của bác chủ thớt cho anh em nghjk luôn nhé

 

thanhnsbk

New Member
Cái này dùng để hát hò rồi up lên nhaccuatui cũng ác đấy nhỉ! Em về em hát cho nổ tung cái phần mềm này ra.
 

kenshin7611

New Member
mới tải cái này về thu được 2 bài rồi tự nghe lại giọng mình thấy nó chuối sao ấy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top