luu_vuong2909

New Member
Nguồn pin laptop thường chỉ duy trì được vài giờ nhưng người sử dụng thì luôn muốn có thể kéo dài thêm thời (gian) gian sử dụng, nhất là đối với những ai thường xuyên phải đồng hành cùng laptop hay những chiếc laptop đời cũ hơn với thời (gian) lượng pin "kém cỏi". Thông thường thì người ta sẽ trang bị thêm pin dựphòng chốngvà phải chịu tốn kém chi phí. Có một giải pháp đơn giản hơn, hiệu quả mà lại "rẻ bèo" đó là nhờ đến "thuốc tăng lực Laptop Battery Doubler (LBD)".


Chương trình sẽ không hoạt động theo cách thông thường là dùng các kỹ thuật giảm điện năng của pin laptop mà sẽ tìm kiếm và tắt các thiết bị mà chúng ta không cần xài đến như cổng USB...và sẽ cho chúng hoạt động lại nếu một lúc nào đó bạn cần sử dụng. Từ đó, bạn có thể "tăng lực" cho pin hoạt động gấp hai lần.


Nếu một thời (gian) gian sử dụng mà bạn không để ý đến chuyện phóng điện và sạc lại đầy sẽ làm cho pin rất dễ bị chai. Tuy nhiên, có LBD thì chuyện này sẽ được hiệu chỉnh và thực hiện một cách trả toàn tự động. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp một thanh trạng thái về phần điện năng còn lại trong pin rất hữu ích để bạn theo dõi.


link download:


Sau khi download về và cài đặt, chương trình sẽ có biểu tượng “khúc xương” trên khay hệ thống ở góc phải phía dưới màn hình.





Nhấp chuột phải vào biểu tượng “khúc xương” và chọn Battery Doubler > Show Main Menu. Lúc này, Menu chính sẽ xuất hiện.


Trong tab Battery Doubler Main Menu:






Chọn Force CPU to use 99% và Activeate Processor Cycling: Kiềm chế tốc độ của CPU không vượt ngưỡng 99% để tiết kiệm năng lượng cho quạt giải nhiệt.


- Chọn Enable Turbo Charge: Tăng tốc độ cho chuyện sạc pin vào máy





- Chọn Autonomy > Maximum Autonomy: Tăng khả năng sử dụng pin lên đến 200% hay (120% - Tối ưu hiệu suất cho máy hay 170% - Cân băng tiết kiệm pin).
 

vudinhkhanh2000

New Member
Mình khuyên bạn không nên sử dụng phần mềm tiết kiệm pin cho laptop!


Mình đã dùng qua rồi, khi sử dụng phần mềm đó máy mở rất chậm, CPU lúc nào cũng 100%, máy chạy rất chậm!


Tóm lại, bạn không nên dùng phần mềm tiết kiệm pin cho laptop!(trừ bay bạn muốn máy chậm!?)
 

tekening_van

New Member
Tốt nhất là chỉnh trong win,chẳng hạn như độ sáng màn hình hiệu suất sử dụng pin... chứ dùng phần mềm chi cho nặng máy .
 

dangtrang2246

New Member
mondays Bạn nào có phần mềm tiết kiệm pin cho laptop không? Cho mình xin với. Tất cả link mình tìm được đều bị die cả rồi


tốt nhất là giảm độ sáng màn hình và chạy ít chương trình thôi ...............những khi không dùng wifi hay blutooth thì tắt đi .....vậy là vừa tiết kiệm rồi .......máy mình pin 6cell mà cũng được có 3h30 là tut tut ........
 

bettyuyen96

New Member
máy mình pin 6cell mà dùng được ít quá,mới mua chứ,đã tắt hết bờ lu tút và wai phai!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top