phan_quynh_thu

New Member
Phá thai bằng thuốc có tốn kém không? nên làm ở đâu tốt nhất và khỏi tốn thời gian chờ đợi?
 

dinhba_huy

New Member
Phá thai bằng thuốc không tốn kém, không phải can thiệp "dao kéo" có thể tới các trung tâm sức khoẻ sinh sản tỉnh, thành phố hay bệnh viện sản phụ khoa tỉnh thành phố. Thời gian chờ đợi ở mỗi chỗ một khác, đừng vì nó mà e ngại.



Bạn có thể tham khảo về quy trình phá thai bằng thuốc ở link sau:



http://www.moh.gov.vn/SKSS/Index.asp?act=CQG6_4
 

Berwynne

New Member
chào bạn ! Phá thai bằng thuốc không tốn kém và rất an toàn,  mình biết 1 địa chỉ phòng khám Mariestopes của tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam rất an toàn và kín đáo, bạn có thể gọi điện đặt hẹn trứoc để không phải chờ đợi, bạn thử vào website: www.mariestopes.org.vn để biết thêm thông tin phá thai bằng thuốc và tìm địa chỉ phòng khám gần nhà bạn, hay gọi đến số 1900571225 để được hỗ trợ. Mình cũng hay gọi đến số này khi cần hỏi các vấn đề về sức khỏe sinh sản đấy.
 
Chào bạn!
 Mình cũng không nhớ rõ hình như phương pháp phá thai bằng thuốc khoảng 600 nghìn gì đó. Nếu bạn muốn biết chính xác bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 1900 571 225 ở đó họ sẽ cung cấp giá dịch vụ, địa chỉ phá thai an toàn và còn hỗ trợ thêm rất nhiều thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản nữa đấy bạn ạ.hay bạn có thể vào trang web: Mariestopes.org.vn xem thông tin cụ thể nhé. Nếu không muốn mất thời gian chờ đợi bạn có thể đạt lịch hẹn thì sẽ có rất nhiều thuận lợi đấy. Bạn hãy thử gọi điện lên xem mình nói có đúng không
Chúc bạn có sức khỏe tốt!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top