gnuh_gnauq

New Member



Một hệ thông bố trí và xếp lịch hào hảo. Với lựa chọn và bố cục đa dạng, OrgScheduler Pro được coi là không có đối thủ trên thị trường.

OrgScheduler Pro cho phép duyệt nhiều kế hoạch đồng thời cho nhiều đối tượng như các cá nhân và doanh nghiệp, v.v. Mỗi tài nguyên có một nhãn đặc biệt và ghi chú riêng để hiển thị trên lịch. Giống như không thành vấn đề để trình bày những dạng tài nguyên bạn muốn - tài nguyên con người, tài nguyên phòng ban. Chương trình tích hợp những lựa chọn giao diện được giới thiệu trong Microsoft Outlook. Nó có thể truy nhập từ Oulook, truy xuất tới Outlook những định dạng văn bản, HTML, XML và Exel. Nó có những chức năng như hiển thị thời gian khác nhau trong ngày, 149 dạng sự kiện được tô màu để báo trước mức độ quan trọng của sự kiện, tự động gợi ý để hiển thị thời gian bắt đầu và kết thúc của sự kiện cùng với lời chú thích, đa phong cách cảm nhận, kiểm soát các sự kiện lặp lại.

Phiên bản Pro đem đến cho bạn một Hoa Tiêu Tài Nguyên có thể tùy biến, một Hoa Tiêu Thời Gian mới, một người nhắc nhở chi tiết có thể kiểm soát các sự kiện bị chồng chéo và một cỗ máy để chia sẽ những sự kiện giữa một số lượng bất kỳ các tài nguyên khác nhau.

Với OrgScheduler bạn có thể sử dụng e-mail hay SMS để gửi các cuộc hẹn, các nhắc nhở và các lời mời tới các đồng nghiệp, bạn bè và thành viên trong gia đình. Bạn có thể định dạng lịch theo những cài đặt nơi bạn đang ở. Nó cung cấp nhiều dạng trình bày: theo Ngày, Tuần, Tháng, Quý, Năm, Tất Cả Ngày hay chỉ theo Ngày Làm Việc và những trình bày thời gian dọc và ngang. Hệ thống Print Designer cũng cho phép bạn thiết kế và in những báo cáo tao nhã. Truy nhập tất cả dữ liệu được cung cấp thông qua một password đã được mã hóa cẩn thận.

DOWNLOAD HERE




pass download : tech24.vn
 

Angelo

New Member
Đây là phần mềm sắp xếp lịch công tác hay thời gian biểu cho cá nhân, bạn tạo xong rồi lưu lại với mật khẩu mà bạn đặt cho nó chứ chương trình đâu cần pass đâu?
 
Mò mãi mới thấy. Bro lần sau nhớ gửi kèm nhé. Pass là: tech24.vn

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Pass download đó bro. Mò mãi mới thấy. Bro lần sau nhớ gửi kèm nhé. Pass là: tech24.vn
 

nhock_paper

New Member
xin lỗi đã spam


chủ topic ơi

nhóm của bạn thành lập để giúp đõ bạn bè sao ời

cho tham gia nha


* key kis die oi bạn huhu
 
xin lỗi đã spam


chủ topic ơi

nhóm của bạn thành lập để giúp đõ bạn bè sao ời

cho tham gia nha


* key kis die oi bạn huhu Nếu bạn thích bạn có thể tham gia, nhưng lúc họp CLB offline bạn tham gia được không? Nếu bạn tham gia chắc lúc online thôi, thỉnh thoảng về off với bọn mình cho vui nghe? kỳ tới đây nè? Ngày 22/11 đó bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top