Cái này dễ kiếm nhất là ra Viện mắt TW, nhưng chắc là giá mắc lắm. mua ở các cửa hàng thuốc bên ngoài cổng viện thì rẻ hơn là mua trong viện
 

dieuthao94

New Member
Bạn thử lại bệnh viện mắt trung ương khoa được ngay cổng bệnh viện ấy hay lại chỗ cửa hàng số 199 đường giải phóng nhà thuốc Long Tâm xem huy vọng là có
 
sản phẩm bổ sung dinh dưỡng mới dành cho mắt Safe-to-see



Tập đoàn quốc tế Vision International People Group đã đưa ra thị trường sản phẩm phát minh mới có tác dụng duy trì sức khỏe cho mắt Safe-to-see.



Các chuyên gia của Công ty tin rằng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học mới sẽ trở nên phổ biến đến người tiêu dùng, vì không có một sản phẩm nào tương tự trên thị trường. Thành phần chủ yếu của Safe-to-see là các axit béo đa chức không no, là những thành phần không thể thay thế trong việc duy trì sức khỏe của mắt. Lần đầu tiên áp dụng việc tổng hợp Omega-3 nồng độ cao vào viên nang từ dầu cá. Công ty Vision chấp nhận quyết định đề xuất một sản phẩm mới dựa trên kết quả của nhiều năm nghiên cứu.

Theo số liệu khảo sát của Công ty Romir, 43% dân số Nga có vấn đề về thị giác, ở các vùng đô thị con số này lên đến 80% dân số.

Sử dụng Safe-to-see một cách điều độ giúp duy trì sự nhạy bén của thị giác, giảm sự mệt mỏi của mắt cũng như nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến mắt.

Safe-to-see bổ sung vào cơ thể những chất còn thiếu quan trọng cho mắt: omega-3, vitamin В2 và Е, beta-carotene, chiết xuất hắc mai, lutein, selen và kẽm.

Công thức độc đáo của sản phẩm được được đề xuất bởi các chuyên gia của tập đoàn Vision Group kết hợp với các thủ lĩnh của tập đoàn Arkopharma (Pháp) – Một đối tác truyền thống của Vision trong việc sản xuât chất bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học.



Ưu điểm của Safe-to-see:



*

Trong mỗi viên nang chứa tất cả những thành phần có lợi cho mắt.

*

Công thức cân bằng của sản phẩm giúp bảo vệ mắt khỏi trước những triệu chứng viêm nhiễm khó chịu khác nhau, duy trì thị giác ở mức độ cần thiết ngay cả trong trường hợp làm việc dưới áp lực cao và trong trạng thái mệt mỏi mệt mỏi.

*

Giúp tăng sự nhạy bén của thị giác và bảo vệ mắt khỏi những tác dụng có hại của các gốc tự do.

*

Là sản phẩm có nguôn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phẩm màu, các chất tạo hương thơm cũng như đường, tinh bột…

*

Được sản xuất dưới dạng viên nang từ dầu cá, bản thân đã là một chất có giá trị, dễ hấp thụ bởi cơ thể và không gây dị ứng

http://vietnam.vipgroup.net/distributor/news/company/detail.php?ID=23761
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top