Xin Link Download Game Numen: Contest of Heroes

Numen: Contest of Heroes picture1

Numen: Contest of Heroes picture2

Numen: Contest of Heroes picture3

Numen: Contest of Heroes picture4

Numen: Contest of Heroes picture5

Numen: Contest of Heroes picture6

Numen: Contest of Heroes picture7

Numen: Contest of Heroes picture8

Numen: Contest of Heroes picture9

Numen: Contest of Heroes picture10

Numen: Contest of Heroes picture11

Numen: Contest of Heroes picture12

Numen: Contest of Heroes picture13

Numen: Contest of Heroes picture14

Numen: Contest of Heroes picture15

Numen: Contest of Heroes picture16

Numen: Contest of Heroes picture17

Numen: Contest of Heroes picture18

Numen: Contest of Heroes picture19

Numen: Contest of Heroes picture20

Giới thiệu game

Numen: Contest of Heroes (CH) là một tựa game hành động - nhập vai đến từ Cinemax -  hãng phát triển đến từ Cộng hòa Séc vốn nổi danh với nhiều game dành cho iPhone/iPod. Thế nhưng, hãng đã thử vận may của mình với tựa game dành cho PC. Trong CH, bạn khởi đầu là một đứa trẻ ở ngôi làng Leros, và từ đây, bạn sẽ được chọn để trở thành một vị anh hùng mang dòng dõi của 1 trong 9 vị thần Hy Lạp cổ đại (bao gồm cả thần địa ngục Hades và vua của các vị thần - Zeus). Bạn sẽ phải tranh tài cùng 8 vị anh hùng khác trong cuộc chạy đua tìm kiếm chiếc lưỡi hái của thần Kronos trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu.

Điểm đặc biệt nhất của CH nằm ở phần mở đầu game. Bạn sẽ được chọn giới tính, đặt tên cho nhân vật, và đóng vai trò một thành viên làng Leros, sau đó game sẽ tự lựa chọn cho bạn lớp nhân vật sau này bạn sẽ trở thành dựa trên những hành động của chính bạn. Vì vậy, nếu hồi nhỏ bạn có sở thích cầm cung chạy lăng xăng và bắn vào bất cứ thứ gì, khi lớn bạn sẽ trở thành một Cung thủ (Archer), còn nếu chỉ ham vui với những món vũ khí cận chiến, thì sau này bạn sẽ trở thành một Chiến binh (Warrior), hay táy máy các chiêu phép thuật thì Pháp sư (Mage) chính là con đường cho bạn. Có thể nói, phân khúc mở đầu của CH tạo cho người chơi cảm giác tự do khá tốt.

Tuy nhiên, sau phân đoạn này, game lại “vấp ngã” giữa chừn, bởi phần chơi khi bạn đã trưởng thành lại không được đầu tư như hồi nhỏ. CH sở hữu bối cảnh khá thú vị, khi bạn phải tranh tài cùng 8 anh hùng khác, nhưng thật đáng buồn là trí thông minh của họ lại không được... cao cho lắm! Rất hiếm khi bạn thấy họ lao vào tấn công tới tấp, mà họ lại “cẩn trọng” một cách khá “thừa thãi”, khi mà chỉ đứng nhìn bạn trong tư thế phòng thủ! Bạn có thể lựa chọn hành động của mình để không làm họ bị thương hay tử trận, nhưng kết quả lại chẳng khác nhau là mấy. Thậm chí, taigame.org đã 2 lần khiến những vị anh hùng đó tử trận vì những lí do vô cùng... “lãng nhách”, nhưng “hậu quả” mà người viết gánh chịu chỉ là bị giảm số lần đụng độ sau này, chứ không ảnh hưởng đến cốt truyện. Phải chi game chịu khó đầu tư cho phần này thì có lẽ sẽ còn hay hơn nữa!

Ngoài những khuyết điểm lặt vặt trong lối chơi, CH là một game khá thử thách. Bạn có thể được học nhiều kỹ năng đặc biệt từ các vị thần, nhưng nhiều kỹ năng lại yêu cầu bạn tốn một lượng “mana” và thể lực (stamina) nhất định. Bạn sẽ phải rất cẩn trọng trong chiến đấu, bởi nếu đánh quá hăng thì stamina sẽ bị tụt hết. Một khi lượng stamina bị cạn kiệt, nó sẽ không thể phục hồi và bạn sẽ phải tìm đến những khu lửa trại, vốn được đặt cách khá xa nhau trên bản đồ. Mỗi khi bạn nghỉ ngơi tại một khu lửa trại, thì đám quái vật trên bản đồ đó lại được hồi sinh. Và thế là công cuộc “cày cuốc” lại tiếp diễn! Có thể nói, chính độ khó là điểm làm nên nét độc đáo của game so với những trò chơi cùng loại.

Khi mới tiếp xúc với game, có thể nhiều bạn sẽ lầm tưởng đây là một trò chơi “hack-n-slash” điều khiển nhân vật bằng chuột tương tự Diablo hay Titan Quest. Nhưng thực chất đây là một game hành động nhập vai, nghĩa là bạn sử dụng A, D, W, S để điều khiển, chuột để quay camera và lựa chọn. Việc sử dụng góc nhìn thứ 3 sau lưng nhân vật thay vì góc nhìn trên cao đem lại hiệu quả thị giác khá thú vị. Game sở hữu một nền đồ họa tương đối bắt mắt và tươi sáng, với những tông màu tượng trưng cho một khu vực nhất đinh. Màu vàng của sa mạc nóng bỏng, màu trắng của vùng băng tuyết, màu xanh xám của vùng đồng bằng ẩm thấp... tất cả đều khá đẹp. Thật đáng mừng là dù sở hữu nền đồ họa chất lượng như vậy, game lại chạy rất ổn định và không có lỗi. Mô hình quái vật cũng được thiết kế đa dạng và chi tiết, từ những bộ xương di động đến những con Orcs khổng lồ, đem lại những điểm nhấn căng thẳng trong suốt cuộc hành trình của bạn.

Tuy còn nhiều điểm bất cập, nhưng với hình ảnh bắt mắt và cốt truyện khá ổn, Numen: Contest of Heroes là một game nhập vai có chất lượng khá để bạn lưu tâm, bên cạnh những Titan Quest và Diablo nổi tiếng!

Cấu hình tối thiểu


OS: Microsoft Windows XP / Windows Vista / 7

CPU: Intel Pentium IV 2.0 GHz / AMD Athlon XP 2200+

VGA: 256 MB VRAM – NVIDIA GeForce 6600 GT / ATI Radeon X850

RAM: 1 GB RAM (XP) / 1.5 GB RAM (Vista)

HDD: 3 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Numen: Contest of Heroes Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top