win 7 dc đánh giá rất hiệu quả đối với công chuyện văn fòng, giao diện lại đẹp nên có thể vừa làm chuyện vừa thư giãn mắt bằng cách ngắm desktop , win7 chỉ chạy không ổn định trên máy có cấu hình thấp thôi, máy cấu hình mạnh thì cũng bình thường mà...mình nghĩ bạn nên dùng windows 7, còn nếu fân vân nữa thì cài cả 2 win.
 

Jar

New Member
Sài windows nào mà chả được mà mình thấy chơi game thì windows 7 lỗi nhìu hơn thì phải
 

ga_oanh

New Member
simdoanhnhan Chả là mình em mới kiếm được con lap.Nhưng đang phân vân không biết lên cài windows xp hay windows 7 cho nó.Cấu hình nó khá ok.chạy tốt được cả 2.Đang phân vân.Nếu cài windows 7 thấy nó hay lỗi,chưa có bản nào ổn định.Sử dụng laptop chủ yếu cho công chuyện vănphòng chốngchạy các phần mềm tương đối nhẹ nhưng yêu cầu famework vì đây là hệ thống của cty.Nếu cài xp thấy có vẻ hơi buồn chán.Thi thoảng cũng chơi game tí.Muốn hỏi anh em xem lên dùng windows nào tốt nhất cho máy.Giới thiệu em bản windows phiên bảo nào ổn ổn tí.Thanks các anh trước Nếu Có đủ Driver cho Windows 7 và nó chạy ổn định , nhận đủ phần cứng thì nên dùng còn không thì dùng XP cho lành.
 

solitary_lonely

New Member
liokocode Nếu Có đủ Driver cho Windows 7 và nó chạy ổn định , nhận đủ phần cứng thì nên dùng còn không thì dùng XP cho lành. Lại còn thế nữa windows 7 mà không nhận đủ driver windows xp mới là thiếu đó.
 

bobotinhnghich

New Member
win 7 là nhất. Mình chỉ khoái nó chuyện tự detect problem cho máy mà không cần hỏi han như windows xp. windows 7 no.1
 
nên dùng windows 7 thì tốt hơn bạn ạ. vì windows 7 cũng mạnh mà. chủ yếu là cấu hình máy thôi. mình đang dùng windows 7 đồ họa quá tuyệt cú vời luôn
 

quaypha_dangyeu

New Member
nếu chơi game thì dùng xp là hay nhứt


còn nếu muốn dao diện bóng bẩy đẹp mắt thì dùng windows 7


theo mình thì bạn lên dùng win7
 
Dù dùng chơi game hay đồ họa thì windows 7 vẫn tốt hơn vì hỗ trợ directx 11 trong khi xp là directx 10. Dùng windows 7 hình ảnh chính xác đẹp hơn xp nhưng máy yếu thì hơi đáng ngại.
 

romeo_juliets

New Member
Win 7 đi pác ơi , windows 7 ngon hơn nhiều windows XP, bác bảo nó hay lỗi thì xem lại bản Win7 của bác
 

beheo_hy4ever

New Member
cấu hình mà ổn thì chạy windows 7 cũng được bạn ạ! không phải là nó hay lối đâu! mình dùng một thời (gian) gian thấy bình thưởng mà! giờ lại chuyển về dùng XP rùi! Xp thì nhẹ hơn, nâng cấp lên bản Sp3 chạy cũng rất ổn!
 

thaotrang135787

New Member
simdoanhnhan Chả là mình em mới kiếm được con lap.Nhưng đang phân vân không biết lên cài windows xp hay windows 7 cho nó.Cấu hình nó khá ok.chạy tốt được cả 2.Đang phân vân.Nếu cài windows 7 thấy nó hay lỗi,chưa có bản nào ổn định.Sử dụng laptop chủ yếu cho công chuyện vănphòng chốngchạy các phần mềm tương đối nhẹ nhưng yêu cầu famework vì đây là hệ thống của cty.Nếu cài xp thấy có vẻ hơi buồn chán.Thi thoảng cũng chơi game tí.Muốn hỏi anh em xem lên dùng windows nào tốt nhất cho máy.Giới thiệu em bản windows phiên bảo nào ổn ổn tí.Thanks các anh trước Cấu hình máy tốt lá tốt thế nào bạn phải nêu rõ mới cho loi khuyên tốt được


theo tui thì nếu máy bạn core 2 trở lên thì windows 7 là ok


còn dualcore thì windows xp cho nhẹ


hơn nữa windows xp hỗ trợ game tốt hơn
 
mình nghĩ xài windows 7 tren laptop là hợp lý đó. Giao diện đẹp ít lỗi hơn so với windows xp, còn phần chơigame thì windows 7 co vẻ kém hơn. Xp xài một thời (gian) gian là đầy VRut lẫn lỗi,vả lại mình xài wen win7 rùi nên cũng khó chịu khi cài lại windows xp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top