duong_to_chau

New Member
Theo các bạn phần mềm gửi /nhận mail nào hay hơn, Outlook Express hay Microsoft Outlook. Nhất là đối với công chuyện văn phòng
 

Enno

New Member
Theo ý kiến riêng của mình thì bạn nên dùng Outlook Express. CT này dễ sử dụng và dễ sửa lỗi.
 

songthan_tp2000

New Member
OE thì dễ xài, dễ sao lưu, nhưng file.DBX(lưu mail) hay bị lỗi làm mất email bất tử cũng đau đầu. không biết file.PST ở MSO có hay bị lỗi mất mail này ko?
 

thuyxinhgai2411

New Member
Nếu chỉ cần nhận và gửi mail thì OE đủ rồi, và giản dị, dễ sử dụng hơn. Sở dĩ người ta dùng Outlook là vì nhiều công chuyện khác nữa. Nhưng nếu bạn vừa hỏi câu này thì có lẽ vp của bạn không cần tới những chức năng khác của Outlook.
 

angel_indream

New Member
Khi mình cài đặt lại máy thường cất file lưu của oe đi là được. Trường hợp bị lỗi như thế nào ah và có cách j khắc phục không. Trong trường hợp lỗi là lỗi file lưu thư hay là lỗi j hả anh?????
 

Quote:















Được gửi bởi maychu.net





Windows Live Mail is better





Nếu có Outlook thì nên xài Outlook nếu không xài Windows Live Mail như bạn maychu.net vừa nói vì OE vừa chết.
 

hoangtuNeo_Neo

New Member
Xài MS Outlook nếu có bộ Office. Có chức năng alert, note, task đi kèm hay. OE hồi đó xài hay bị mất nội dung mail nếu để lâu.





Không có bộ Office thì xài Thunderbird ( )
 

toemlemlinh_bt

New Member
dùng thunderbird có nhiều addon hay nhưng nhược điểm lớn nhất của thunderbird là lưu mail có hạn, có máy sẽ lưu được dưới 2GB nhưng có máy thì lưu được 4GB. Vượt quá rất dễ bị mất hết mail cũ đó.
 

vnleningrat

New Member
OE chỉ dành cho một số doanh nghề nhỏ thôi bạn à! Dân vănphòng chốngchuyên nghề thì phải dùng MS Office Outlook rồi. Kết hợp với Exchange Server nữa thì gần như vô đối. )
 

secret_spy2710

New Member
trời thread từ 7 năm trước mà cũng ráng đào mộ

OE bây h không còn nữa mà thay vào đó là windows live mail, và phải down trên website MS chứ không tích hợp sẵn trong win

MS outlook là phần mềm có bản quyền dĩ nhiên là ngon hơn rồi. Nó có nhiều chức năng khác như đồng bộ lịch, contacts... vô điện thoại...
 

Edensaw

New Member
MSO cài acc hoài gửi hay nhận email hok được ghét bỏ luôn, chuyển sang xài Windows Live Mail cho tiện
 

Bonifacio

New Member
Mình hay dùng ms outloook để đồng bộ dữ liệu (contact, calender... ) giữa các dòng điện thoại vs nhau! nên là tùy vào mục đích của bạn mà sử dụng thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top