Xin Link Download Game Need for Speed: Shift

Need for Speed: Shift picture1

Need for Speed: Shift picture2

Need for Speed: Shift picture3

Need for Speed: Shift picture4

Need for Speed: Shift picture5

Need for Speed: Shift picture6

Need for Speed: Shift picture7

Need for Speed: Shift picture8

Need for Speed: Shift picture9

Need for Speed: Shift picture10

Need for Speed: Shift picture11

Need for Speed: Shift picture12

Need for Speed: Shift picture13

Need for Speed: Shift picture14

Need for Speed: Shift picture15

Need for Speed: Shift picture16

Need for Speed: Shift picture17

Need for Speed: Shift picture18

Need for Speed: Shift picture19

Need for Speed: Shift picture20

Giới thiệu game

Need for Speed (NFS) là dòng game đua xe có tuổi đời gần 15 năm của EA Games. Dù đạt được rất nhiều thành công vang đội trong quá khứ, với hàng loạt phiên bản chất lượng như NFS Underground 1 và 2, NFS Most Wanted hay NFS Carbon, nhưng kể từ sau thất bại của bản Pro Street, dòng game đã xuống dốc thảm hại, đỉnh điểm là bản Undercover. “Cay cú”, EA Games đã chuyển nhượng dòng game cho một studio khác. Và thế là vào năm 2009, Slightly Mad Studio đã cho ra đời NFS: Shift (NFSS) trước con mắt “ngờ vực” của giới gamer.

Thay vì đầu tư mạnh vào cốt truyện cho có cảm giác “hợp thời”, NFSS tập trung vào những vòng đua mang đậm tính mô phỏng kiểu như Gran Turismo hay Forza Motorsport. Nghĩa là sẽ không có những màn rượt đuổi tốc độ trên đường phố, những pha húc “nẹt lửa” hay những cuộc “tranh hùng” cùng giới cảnh sát khi bạn đang trong vai một tay đua “ngầm”! Giờ đây, cuộc đua của bạn được tổ chức một cách “chính thống” trong một trường đua công thức 1, với luật lệ được đặt riêng cho mỗi vòng.

Lối chơi của game cũng không chú trọng đến việc kiếm tiền mua bán xe, hay mua bán phụ tùng, gọi nôm na là “độ” xe, mà thay vào đó, sau mỗi vòng đua chiến thắng, bạn sẽ thu được một lượng điểm (y như hệ thống tính điểm kinh nghiệm trong các game nhập vai!) để nâng cấp “tay nghề” cho tài xế! Số điểm bạn có cũng là điều kiện để bạn có thể “mở khóa” các tấm decal hay phụ kiện, hay những mẫu xe mới mà bạn có thể sử dụng. Tất cả những thông tin về tài xế, về thành tích đạt được sau mỗi vòng đua... đều sẽ được lưu giữ tại phần Profile cho bạn tiện theo dõi.

NFSS bao gồm tới hơn 60 loại xe khác nhau, từ những chiếc “thường thường bậc trung” cho đến những siêu xe như Lamborghini Gallardo, hay con “quái vật” Bugatti Veyron. Tất cả sẽ nằm trong tay bạn để bạn mặc sức khám phá thông qua 19 đường đua rất đa dạng, trong đó bao gồm cả những đường đua có mặt ngoài đời thực như Brands Hatch, Nurburgring Nordschleife, Road America, Spa, Silverstone...

Vốn là một game nhằm “vực lại” danh tiếng cho cả series, nên hiển nhiên chất lượng hình ảnh của NFSS là điều không thể bàn cãi! Những trường đua được thiết kế chi tiết, vân bề mặt cùng số lượng các vật thể xuất hiện rất hài hòa và đa dạng! Mô hình những chiếc xe không hoàn toàn dựa trên các mẫu thực ngoài đời nhưng vẫn cực kỳ tinh xảo tới từng... con ốc, cùng những hiệu ứng làm nhòe hai bên đường đầy nghệ thuật! Hiệu ứng đổ bóng, thời tiết, v.v. đều rất tốt và không có gì phải phàn nàn!

Âm thanh luôn là một điểm mạnh của “đại gia” EA, và nay với NFSS lại càng đặc sắc. Chủ yếu vận dụng tông nhạc sôi động, tươi vui và đều thuộc hàng “hit” của nền âm nhạc thế giới như “Under Control” của Rootbeer, hay “Oh what have you done” của Twisted Wheel... Bên cạnh đó, tiếng động cơ xe, tiếng máy nổ, tiếng bánh xe “lết” trên đường đều rất chân thực và ấn tượng!

Với sự trở lại ngoạn mục của mình, dòng game Need For Speed đã có thể tự hào rằng mình vẫn là một trong những thương hiệu đua xe hàng đầu trên thị trường. Need For Speed: Shift thật sự là một tựa game đua xe xuất sắc mà các fan của thể loại đua xe - mô phỏng không thể bỏ qua!

Cấu hình tối thiểu


Windows XP/Vista/7

Intel Core 2 Duo / AMD X3 3600 2.0GHz

1GB RAM

HDD 6GB

VGA 256MB Nvidia GeForce 7800/ATI Radeon X1800

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Need for Speed: Shift Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top